Xem thêm

Lựa chọn mua ô tô cũ nào giá 300 triệu đồng?

CEO ANH JIMMY
Trên thực tế, với ngân sách 300 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những chiếc ô tô cũ có thời gian sử dụng dưới 5-6 năm. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua...

Trên thực tế, với ngân sách 300 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những chiếc ô tô cũ có thời gian sử dụng dưới 5-6 năm. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua xe ô tô cũ giá 300 triệu đồng nào phù hợp vẫn là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm.

Toyota Vios

Không thể không nhắc đến "ông hoàng sedan" Toyota Vios khi bạn tìm kiếm các mẫu xe cũ trong khoảng giá 300 triệu đồng. Xe này không chỉ giữ giá cực tốt mà còn có khả năng vận hành bền bỉ, ít hư hỏng và chi phí bảo dưỡng bình dân. Ngoài ra, phụ tùng và phụ kiện cũng dễ thay thế với giá rẻ, tiết kiệm xăng và nội thất siêu rộng rãi. Với những ưu điểm này, Toyota Vios đã ghi điểm thành công trong lòng người tiêu dùng.

Giá xe Toyota Vios 2024 mới nhất dao động từ 458 - 545 triệu đồng, tùy phiên bản. Với khoảng 300 triệu đồng, bạn có thể tìm mua một chiếc Vios cũ.

Mazda 3

Với ngân sách 300 triệu đồng, bạn có thể mua một chiếc Mazda 3 đời cũ. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là khả năng vận hành linh hoạt. Mazda 3 được trang bị động cơ 1.6L. Tuy nhiên, xe có một nhược điểm nhỏ là hơi ồn khi di chuyển trên đường cao tốc, khiến người ngồi trên xe cảm thấy không thoải mái.

Với 300 triệu đồng, khách có thể chọn mua Mazda cũ. (Ảnh minh họa: danchoioto.vn).

Mazda 2

Đây cũng là một mẫu xe cũ có nhiều ưu điểm của hãng Mazda. Tuy nhiên, Mazda 2 chỉ thực sự hấp dẫn từ thế hệ 2015-2016 trở đi. Với ngân sách 300 triệu đồng, bạn có thể tìm mua các phiên bản xe từ năm 2013-2014. Nhược điểm lớn nhất của Mazda 2 đời này là chưa được nâng cấp về công nghệ vận hành và thiết kế.

Nissan Sunny

Nissan Sunny là một trong những mẫu sedan hạng B có giá rẻ nhất trong phân khúc. Với ngân sách khoảng 300 triệu đồng, bạn có thể tìm mua xe đời còn khá mới, chỉ qua sử dụng từ 3-4 năm. Ưu điểm của mẫu xe này là nội thất rộng, hệ thống treo tốt, tiết kiệm nhiên liệu và phiên bản số tự động được trang bị nhiều tiện nghi. Tuy nhiên, thiết kế của Sunny có phần "già" và thiếu nét trẻ trung, không thực sự sang trọng, nội thất cũng còn một số bất cập.

Nissan Sunny được xem là một gợi ý tốt với những ai đang tìm mua xe cũ giá khoảng 300 triệu đồng. (Ảnh minh họa: danchoioto.vn).

Ford Fiesta

Ford Fiesta là một mẫu xe có cả phiên bản sedan và hatchback. Xe có nhiều ưu điểm của xe Mỹ, đặc biệt là động cơ và vận hành. Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất của xe chưa thực sự thu hút. Hiện tại, Ford Fiesta đã ngừng bán tại Việt Nam, điều này khiến giá bán xe Ford Fiesta cũ giảm mạnh. Điều này có thể là một lợi thế hấp dẫn đối với người mua.

Honda City

Honda City đời 2013-2014 là một trong những mẫu xe hơi tầm giá 300 triệu đáng mua. Xe sở hữu gần như đầy đủ các ưu điểm của xe Nhật như vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt, chi phí bảo dưỡng bình dân, nội thất rộng rãi và tiêu hao nhiên liệu thấp.

Hyundai Accent

Với giá bán cạnh tranh so với các đối thủ Nhật, Hyundai Accent là một lựa chọn phù hợp với ngân sách 300-400 triệu đồng. Bạn có thể chọn được một chiếc xe đời mới hơn 1-2 năm so với Toyota Vios hoặc Honda City. Tuy nhiên, nhiều người dùng đánh giá chất lượng xe Hàn vẫn thua kém so với xe Nhật, đặc biệt sau khi sử dụng vài năm. Điều này khiến khả năng chuyển nhượng lại xe với giá tốt của xe Hàn ít hơn so với xe Nhật.

Kia Rio

Kia Rio là một lựa chọn tốt khi bạn muốn mua một chiếc xe cũ giá 300 triệu. Giá bán hấp dẫn của mẫu xe Hàn này là kết quả của việc ngừng bán xe mới tại Việt Nam. Với ngân sách 300 triệu đồng, bạn có thể chọn mua Kia Rio đời 2015-2017.

Kia Rio nổi bật với kiểu dáng, trang bị tiện nghi và an toàn. Mẫu xe này cũng được ưa chuộng nhờ xuất xứ xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, hiệu suất vận hành của Rio chưa thể hiện quá ấn tượng.

Toyota Innova 2012-2014

Toyota Innova là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe 7 chỗ phổ thông. Mặc dù hiện có nhiều lựa chọn thay thế với giá tốt hơn trên thị trường xe mới, nhưng Toyota Innova vẫn là cái tên hàng đầu trong phân khúc xe 7 chỗ cũ. Xe được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ bền. Ngoài ra, việc sửa chữa và tìm mua phụ tùng thay thế cũng dễ dàng và chi phí thấp. Thiết kế của Innova có vẻ không mấy bắt mắt nhưng bền bĩ, và nội thất rộng rãi và đa dụng.

Trong một số mẫu xe cũ giá 300 triệu đồng, Toyota Innova được xem là lựa chọn tốt nhất và đáng tin cậy nhất cho những người muốn mua một chiếc xe 7 chỗ trong tầm giá này.

Theo VTCNews

Toyota Innova được xem là lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất với những ai đang cần mua xe 7 chỗ cũ giá 300 triệu đồng.

1