Xem thêm

Mua Bán Xe Honda Win 100 Cũ, Mới Giá Rẻ T1/2024

CEO ANH JIMMY
Kinh Nghiệm Mua Xe Honda Win Cũ Nhất Định Phải Biết Xe Honda Win đã tồn tại trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Dòng xe này không còn xa lạ với những người...

Kinh Nghiệm Mua Xe Honda Win Cũ Nhất Định Phải Biết

Xe Honda Win đã tồn tại trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Dòng xe này không còn xa lạ với những người đam mê tốc độ và yêu thích những chuyến phượt bụi. Mặc dù sản xuất đã ngừng từ năm 2005, nhưng xe Win cũ vẫn thu hút sự quan tâm và muốn được sở hữu. Vậy tại sao xe Win cũ lại được ưa chuộng như vậy và kinh nghiệm mua xe Honda Win là gì? Hãy cùng tìm hiểu!

1. Tại sao xe Honda Win lại được ưa chuộng trên thị trường?

Có nhiều lý do khiến xe Honda Win trở thành mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

1.1 Xe máy Win - dòng xe côn tay giá siêu rẻ

Dòng xe Honda Win có giá khoảng từ 6-10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe côn tay máy khoẻ, dáng đẹp. So với những dòng xe khác như Suzuki Axelo, Mini CDR125, Yamaha Exciter, Suzuki EN150A, Honda Fortune 125... thì xe Win có giá thành rẻ hơn đáng kể. Đó là lý do tại sao Honda Win 100 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê xe máy côn tay mà không có điều kiện tài chính cao. Xe Win cũ cũng là lựa chọn hàng đầu ở thị trường xe Win cũ Hà Nội và TPHCM, hiện đang rất sôi động.

xe win Xe Win - dòng xe côn tay giá rẻ cho dân phượt

1.2 Xe khoẻ, bất chấp mọi địa hình

Xe Win được gọi là người bạn đồng hành cùng chí hướng với những bạn trẻ trên những chuyến phượt. Nhờ động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, xe Honda Win có thể vượt đèo mạnh mẽ và bứt tốc. Dù có là núi cao hay đèo dốc, xe Win cũ vẫn có thể vượt qua dễ dàng.

xe win cafe racer Xe Win - dòng xe côn tay giá rẻ cho dân phượt

1.3 Những chiếc xe Win cũ độ đắt tiền

Dù có giá rẻ, khi được độ lại, những chiếc xe Honda Win cũ đã trở nên đắt giá hơn rất nhiều. Với kiểu dáng đơn giản, xe Win cổ điển rất dễ để chủ xe thực hiện các ý tưởng độ xe, tạo nên những chiếc xe độc đáo. Hiện nay, giới độ xe thường lựa chọn phong cách Cafe Racer, Tracker hay Trial để nâng cấp Honda Win cổ điển của mình.

2. Lịch sử các dòng xe Win cũ và giá bán

Chiếc xe Win đầu tiên trên thế giới được sản xuất vào năm 1982, nhưng đến năm 1986, xe Win mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Mặc dù đã ngừng sản xuất từ năm 2005, xe Win vẫn để lại dấu ấn trên thị trường. Qua hơn 20 năm phát triển, xe Win đã có nhiều phiên bản khác nhau. Dưới đây là một số thông tin về lịch sử các đời xe Win cũ tại Việt Nam.

Lịch sử các đời xe Win 100 Lịch sử các đời xe Win 100

3. Kinh nghiệm mua xe Honda Win cũ nhất định phải biết

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Honda Win 100 cũ, hãy không bỏ qua những mẹo mà Muaban.net sẽ chia sẻ ngay sau đây.

3.1 Kinh nghiệm nhận biết bô xe Win 100

Bô xe Win 100 được chia thành hai loại. Loại thứ nhất được sản xuất trước khi công nghệ được chuyển giao cho Indonesia. Loại còn lại là khi công nghệ đã hoàn toàn chuyển giao cho đất nước này.

Để nhận biết chất lượng bô xe, bạn cần kiểm tra ở phần đuôi và cổ bô. Bô xe zin sẽ có 2 lớp vách rõ rệt và khi nổ máy, tiếng kêu sẽ giòn và tiếng hồi bô rất ấm, tròn trịa.

3.2 Kinh nghiệm kiểm tra tổng thể xe

Kiểm tra tổng thể xe bằng cách dựng chân chống giữa lên và kiểm tra từng chi tiết trên xe. Xe tốt và zin cần đảm bảo sự đồng nhất ở tất cả các bộ phận, không loang lổ màu sơn. Hãy cẩn thận kiểm tra tất cả các chi tiết bên trong, bên ngoài, động cơ và nếu không tự tin, hãy xin ý kiến của một người thợ "lành nghề".

3.3 Kinh nghiệm kiểm tra các chức năng của xe

Kiểm tra các bộ phận và chức năng trên xe cũng rất quan trọng. Hãy kiểm tra còi, bộ giảm xóc trước và sau, xích xe, lốp xe, các chi tiết ốc, dàn mâm xe, ắc quy và khói xe khi chạy thử.

3.4 Lựa chọn nơi mua bán xe máy Honda Win cũ uy tín

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hãy lựa chọn địa điểm mua uy tín. Một nơi bán uy tín sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hấp dẫn, kiến thức hữu ích và chính sách bảo hành tốt. Mua Bán có thể là một trong những địa chỉ hàng đầu cho bạn.

xe win honda 100 xe zin Lựa chọn nơi cung cấp xe Honda Win uy tín, chính hãng

Trên đây là những kinh nghiệm mua xe Win cũ nhất định phải biết. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và đừng quên ghé thăm Mua Bán để tìm hiểu thêm!

1