Loa Pioneer CS F9000: Hòa nhạc sống động trong một thiết kế tinh tế

CEO ANH JIMMY
Loa Pioneer CS F9000 là phiên bản nâng cấp từ model CS F7000, với mức công suất nổi trội hơn để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu nghe nhạc mạnh của bạn. Với âm...

Loa Pioneer CS F9000 là phiên bản nâng cấp từ model CS F7000, với mức công suất nổi trội hơn để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu nghe nhạc mạnh của bạn. Với âm điệu chắc khoẻ, uy lực, đôi loa này giúp bạn thỏa sức đam mê trong những tiếng trống và nhạc sống động.

Những điểm nổi bật trong hình thức thiết kế của loa Pioneer CS F9000

  • Loa Pioneer CS F9000 sở hữu kích thước nhỏ gọn, mang đến sự tinh tế cho không gian âm thanh. Thùng gỗ bóng bẩy làm sản phẩm trở nên nổi bật hơn với sự trang trọng và cổ điển, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mặt trước của loa Pioneer CS F9000 được che phủ bởi một tấm ê-căng làm từ vải, có tác dụng chống bụi bẩn, côn trùng và bảo vệ tốt cho hệ thống củ loa và các linh kiện bên trong. Loa có màu đen chủ đạo, thể hiện sự tinh tế, sang trọng và đồng bộ với các thiết bị khác trong không gian âm thanh.

Chất âm của loa Pioneer CS F9000 là ấn tượng

  • Loa Pioneer CS F9000 được trang bị hệ thống 3 loa 3 đường tiếng, bao gồm 1 loa bass giấy đường kính 30cm, 1 loa mid và 1 treble kèn. Công suất trung bình đạt 70W/loa, trở kháng 8 Ohm, độ nhạy 93dB.
  • Chất âm của loa thực sự vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Loa có thể phát hợp đa thể loại nhạc, từ nhạc vàng bolero cho đến nhạc mạnh và nhạc trẻ, với âm bass dày, sâu, lan toả, trung sáng và treble nhuyễn. Trường âm rộng và 3 dải âm lên chi tiết, tách bạch và hài hoà. Chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những đôi tai khó tính nhất.
  • Loa Pioneer CS F9000 dễ dàng phối ghép với các dòng amply của Pioneer, Trio, Technics,... Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những sản phẩm như Pioneer 7800ii, Denon, Sansui đời cao để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, CS F9000 cũng có thể sử dụng để hát, mang lại chất lượng âm thanh chi tiết và sống động.

Loa Pioneer CS F9000 đã tồn tại từ những năm 70 của thế kỉ trước và được ưa chuộng bởi những người yêu thích âm thanh sang trọng. Hiện nay, đôi loa này đã được xách tay về Việt Nam và bày bán tại Hoàng Audio. Đặc biệt, loa còn giữ được hệ thống linh kiện nguyên bản 100%, chưa từng được thay thế. Đây là cơ hội hiếm có mà các tín đồ âm thanh không thể bỏ qua.

loa-pioneer-cs-f9000 Hình ảnh: Loa Pioneer CS F9000

1