Xem thêm

Landrover Range Rover Evoque 2023: Khám phá mẫu xe SUV độc đáo

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh Land Rover Range Rover Evoque 2023 Mẫu xe Land Rover Range Rover Evoque 2023 đã chính thức ra mắt, đem đến một loạt cải tiến đáng chú ý về khả năng off-road và...

Land Rover Range Rover Evoque 2023 Hình ảnh Land Rover Range Rover Evoque 2023

Mẫu xe Land Rover Range Rover Evoque 2023 đã chính thức ra mắt, đem đến một loạt cải tiến đáng chú ý về khả năng off-road và nâng tầm sức hấp dẫn của dòng xe này. Với ngoại hình táo bạo và thiết kế hiện đại, Evoque 2023 sẽ tạo nên sự thách thức với các đối thủ cạnh tranh như Lexus RX, Mercedes-Benz GLC-Class và BMW X2.

Bảng giá xe Land Rover Range Rover Evoque 2023

Thông tin giá bán và giá lăn bánh ước tính của các phiên bản mới nhất của Land Rover Range Rover Evoque tháng 02/2024 như sau:

  • Land Rover New Range Rover Evoque 2.0 SE: 3.269.000.000 VND (Giá niêm yết)
  • Land Rover New Range Rover Evoque 2.0 R-Dynamic SE: 3.399.000.000 VND (Giá niêm yết)

Vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc các đại lý để nhận thông tin chi tiết về giá ưu đãi và chương trình khuyến mại.

Ngoại thất xe Land Rover Range Rover Evoque 2023 Ngoại thất xe Land Rover Range Rover Evoque 2023

Đối với giá lăn bánh, giá trên đã bao gồm các khoản phí sau: Lệ phí trước bạ, Phí đăng kiểm đối với xe không đăng ký kinh doanh, Phí bảo hiểm dân sự bắt buộc, Phí đường bộ 12 tháng và Phí biển số khu vực Hà Nội, TPHCM và tỉnh khác. Tuy nhiên, chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và khuyến mãi dao động tùy thuộc vào đại lý chính hãng tại địa phương.

Giá xe Land Rover Range Rover Evoque cũ

Nếu bạn quan tâm đến mua một chiếc Land Rover Range Rover Evoque đã qua sử dụng, dưới đây là bảng giá tham khảo trên thị trường:

  • LandRover Range Rover Evoque 2022: từ 3199 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2020: từ 2469 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2019: từ 1768 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2018: từ 1750 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2017: từ 1470 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2015: từ 988 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2014: từ 780 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2013: từ 695 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2012: từ 650 triệu đồng
  • LandRover Range Rover Evoque 2011: từ 630 triệu đồng

Lưu ý: Đây là giá tham khảo, vui lòng liên hệ và đàm phán trực tiếp với người bán xe để có mức giá tốt và chính xác.

Nội thất Land Rover Range Rover Evoque 2023 Nội thất Land Rover Range Rover Evoque 2023

Đánh giá Land Rover Range Rover Evoque 2023

Trong số các sản phẩm của Land Rover, Range Rover Evoque là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ độc đáo với thiết kế táo bạo và đột phá. Mẫu xe này đã thay đổi cách nhìn về một chiếc SUV của Land Rover, biến nó thành một biến thể CUV sang trọng nhỏ gọn. Phiên bản Range Rover Evoque 2023 mới nhất đã trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và cải tiến đáng kể về khả năng off-road.

Các phiên bản chính hãng đang phân phối tại Việt Nam gồm:

  • Land Rover New Range Rover Evoque 2.0 SE
  • Land Rover New Range Rover Evoque 2.0 R-Dynamic SE

Evoque 2023 tại Việt Nam có 11 tuỳ chọn màu sắc khác nhau, từ Đen Narvik Black, Trắng Fuji White, Đen Santorini Black cho đến Màu đá Kaikoura Stone, Đỏ Firenze Red, Bạc Silicon Silver và nhiều màu khác.

Ngoại thất Land Rover Range Rover Evoque 2023

Đầu xe Land Rover Range Rover Evoque 2023 Đầu xe Land Rover Range Rover Evoque 2023

Evoque thế hệ mới vẫn giữ nguyên sự tinh tế và xuất sắc của thế hệ trước, nhưng cũng được cập nhật với thiết kế hiện đại hơn. Xe được xây dựng trên nền tảng Premium Transverse Architecture mới của Jaguar Land Rover, mang đến kích thước chiều dài x rộng x cao là 4.371 x 2.100 x 1.649 mm. Chiều dài trục cơ sở là 2.681 mm, khoảng sáng gầm xe tăng lên 212 mm, tăng cường khả năng lội nước lên đến 600 mm.

Phần đầu xe được cải tiến với lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong và đèn pha sử dụng công nghệ LED ma trận. Đèn chạy ban ngày DRL có tính năng tự động thích ứng, chống chói và tự động điều chỉnh theo góc đánh lái. Các hốc gió phía trước có thiết kế cứng cáp tương tự Range Rover Velar.

Phần thân xe có thiết kế không quá phá cách, nhưng phần nóc xe hạ dần về phía sau giống như các chiếc Coupe. Trụ xe sơn đen bóng tạo nên vẻ thể thao và cuốn hút. Mâm xe hợp kim nhôm có kích thước từ 18-21 inch. Gương chiếu hậu gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe Land Rover Range Rover Evoque 2023 Đuôi xe Land Rover Range Rover Evoque 2023

Đuôi xe Evoque 2023 có thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản trước và lấy cảm hứng từ Range Rover Velar. Cụm đèn hậu sử dụng bóng LED với tạo hình mới, mỗi bên có 2 dãy LED chữ U thay vì một như trước đây. Hai cụm đèn được nối liền bởi dải nhựa đen bóng kết hợp với dòng chữ "Range Rover" đặc trưng.

Nội thất và Tiện nghi trên Land Rover Range Rover Evoque 2023

Trong cabin lái, Evoque 2023 có bố cục khoa học và gọn gàng. Màu sắc của nội thất phối hợp tinh tế với ngoại thất. Với vật liệu cao cấp như Eucalyptus và Kvadrat, Evoque mang đến một thiết kế tổng thể sang trọng. Các nút bấm được tích hợp vào màn hình cảm ứng ở trung tâm, giúp tạo ra một không gian trong xe sạch sẽ và hiện đại.

Cabin lái của Evoque 2023 được thiết kế đẹp mắt với cặp màn hình cảm ứng hoàn toàn mới, cho phép điều chỉnh toàn bộ các chức năng của xe. Hệ thống thông tin giải trí InControl và Connect Pro được trang bị trên mỗi chiếc xe, giúp bạn kết nối với các chương trình giải trí và thông tin, cũng như các chức năng hỗ trợ lái xe và an toàn.

Evoque 2023 còn là mẫu xe đầu tiên của Land Rover sử dụng công nghệ Smart Settings. Được trang bị trí thông minh nhân tạo (AI), Smart Settings có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng xe của người lái và hành khách. Điều này giúp xe tự động điều chỉnh các chức năng tiện ích như vị trí ghế ngồi, nhiệt độ, hiển thị số điện thoại thường gọi,... để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Evoque 2023 còn có gương hậu bên trong tích hợp công nghệ ClearSight và công nghệ ClearSight Ground View, một công nghệ camera mới cho chất lượng hình ảnh nhận diện cao hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Vô lăng của Land Rover Range Rover Evoque 2023 Vô lăng của Land Rover Range Rover Evoque 2023

Vô lăng bọc da mới có màn hình tương tác người lái 12,3 inch và bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Màn hình này hiển thị thông tin cần thiết cho lái xe, các chương trình giải trí và các thông số về an toàn, bao gồm định vị, điện thoại và kết nối phương tiện truyền thông khác.

Không gian bên trong Evoque 2023 rộng rãi hơn phiên bản trước do tăng chiều dài. Khoảng để chân người ngồi sau tăng thêm 25 mm. Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt gần 600 lít và tăng lên tới 1383 lít khi gập phẳng toàn bộ hàng ghế sau.

Động cơ và Vận hành trên Land Rover Range Rover Evoque 2023

Dưới nắp capô, Land Rover Range Rover Evoque 2023 trang bị động cơ tăng áp Ingenium 3 xi-lanh dung tích 2.0L mạnh mẽ với công suất 246 mã lực. Xe được trang bị hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Evoque 2023 cũng được trang bị các chức năng hỗ trợ vận hành tiên tiến như hệ thống offroad thông minh Terrain Response thế hệ 2, hệ thống kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control và hệ thống kiểm soát mô-men phanh Torque Vectoring by Braking, và nhiều tính năng khác.

Tính năng An toàn và An ninh trên Land Rover Range Rover Evoque 2023

Evoque 2023 được trang bị các tính năng an toàn và an ninh tiên tiến như hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ tài xế luôn lái xe đúng làn, lựa chọn chức năng lùi xe và kích hoạt bằng tay qua màn hình cảm ứng, camera lùi, khởi hành trên mặt đất bám, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát nhả phanh, cảm biến cảnh báo mực nước, túi khí an toàn và móc ghế trẻ em Isofix.

Mua Land Rover Range Rover Evoque 2023 mới hoặc cũ

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc Land Rover Range Rover Evoque 2023 chính hãng, bạn có thể đến các đại lý Land Rover - Jaguar trên toàn quốc để được tư vấn và đàm phán giá tốt hơn, nhận các chương trình ưu đãi và ký hợp đồng mua xe. Nếu bạn muốn một chiếc Land Rover Range Rover Evoque cao cấp hơn, các phiên bản nhập khẩu không chính thức cũng có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tiện nghi trên xe Land Rover Range Rover Evoque 2023 Tiện nghi trên xe Land Rover Range Rover Evoque 2023

Hoặc nếu bạn quan tâm đến mua một chiếc Land Rover Range Rover Evoque đã qua sử dụng, hãy tham khảo hàng ngàn thông tin xe đã qua sử dụng trên Bonbanh.com. Bạn có thể tìm thấy danh sách chiếc xe Range Rover Evoque đang được chào bán trong khu vực tỉnh thành của mình.

Đến và khám phá sự độc đáo của Land Rover Range Rover Evoque 2023 ngay hôm nay!

1