Mua Bán Xe Air Blade Cũ, Mới Tại TP.HCM: Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Xe Cũ Đúng Chuẩn

CEO ANH JIMMY
Đời xe Air Blade từ lâu đã trở thành một biểu tượng của Honda trên thị trường xe máy thể thao tại Việt Nam. Trong khi nhiều người đổ tiền để sở hữu chiếc Air...

Đời xe Air Blade từ lâu đã trở thành một biểu tượng của Honda trên thị trường xe máy thể thao tại Việt Nam. Trong khi nhiều người đổ tiền để sở hữu chiếc Air Blade 2023 mới nhất, có không ít người lại ưu tiên sở hữu phiên bản Air Blade cũ tại TP.HCM để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng xe. Tuy nhiên, việc mua xe máy cũ vẫn đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm để mua xe Air Blade đã qua sử dụng ở TP.HCM đúng chuẩn nhất.

Lí do bạn nên mua xe Air Blade cũ tại TP.HCM

Thiết kế mạnh mẽ

Air Blade nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ, nam tính và thời trang, kết hợp với động cơ mạnh mẽ. Với trọng lượng vừa phải, phù hợp cho cả nam và nữ, xe Air Blade chỉ nặng khoảng 113kg. Đặc biệt, trên những con đường đông đúc ở TP.HCM, những chiếc Air Blade thể thao với thiết kế đầu xe đẹp mắt và đường vân nổi ở thân xe thu hút mọi ánh nhìn.

xe air blade cũ tphcm Xe Air Blade được rất nhiều người yêu thích bởi mẫu mã đẹp

Động cơ mạnh mẽ

Air Blade được trang bị động cơ thông minh eSP cùng với những tính năng và công nghệ hiện đại như hệ thống ngắt động cơ tự động Idling Stop, smart key, đèn led, bảng thông tin thông minh,... Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đồng thời, động cơ mạnh mẽ giúp chiếc xe vượt qua những cơn tắt đường và ngập nước phổ biến tại TP.HCM. Nghiên cứu cho thấy, hệ thống động cơ cũng giúp Air Blade tiết kiệm khoảng 10% nhiên liệu so với các dòng xe khác trên cùng một quãng đường.

Cập nhật bảng giá xe Air Blade cũ tại TP.HCM

giá xe air blade cũ tại TP.HCM không chênh lệch nhiều so với mặt bằng chung toàn quốc và Hà Nội. Tuy nhiên, giá xe phụ thuộc vào tình trạng của xe, số lượng kilomet đã sử dụng, đời xe,... Dưới đây là bảng cập nhật giá xe Air Blade cũ tại TP.HCM, giúp bạn chọn được chiếc xe phù hợp với túi tiền của mình:

Bảng giá xe Air Blade cũ tại TP.HCM

Kinh nghiệm mua bán Air Blade cũ tại TP.HCM an toàn, nhanh chóng

Thị trường xe máy cũ và thuê xe máy tại TP.HCM rất phức tạp với nhiều kẻ xấu lợi dụng để ép giá những chiếc xe kém chất lượng. Điều này khiến nhiều người e dè và lo sợ khi mua xe, đặc biệt là khi mua xe Air Blade đã qua sử dụng. Dưới đây là những kinh nghiệm để kiểm tra tình trạng của xe Air Blade cũ ở TP.HCM dễ dàng và chính xác nhất.

air blade cũ tphcm Chú ý kiểm tra chất lượng xe Air Blade cũ trước khi mua

Kiểm tra tổng quan bên ngoài

Trước tiên, kiểm tra và quan sát những bộ phận bên ngoài của xe Air Blade cũ. Chú ý kiểm tra vỏ đèn xe, lớp sơn đầu xe và thân xe, lớp sơn của mâm xe, yên xe,... Bạn nên tập trung kiểm tra những vết hư hỏng lớn trên xe cũ, vì lớp vỏ sơn đã tổn thương là điều không thể tránh được.

Đồng thời, sự đồng bộ giữa các bộ phận của xe cũng rất quan trọng. Vỏ máy, ốp thân hay ốp đầu xe và các bộ phận khác phải có sự tương đồng giữa bộ phận cũ và mới. Nếu có bất kỳ bộ phận nào quá cũ hoặc quá mới, với màu sơn không đồng bộ, có thể chiếc xe Air Blade cũ tại TP.HCM này đã bị thay mới.

Kiểm tra động cơ xe Air Blade cũ tại TP.HCM

Động cơ là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe. Chất lượng và hiệu suất của con xe phụ thuộc vào động cơ. Bạn cần kiểm tra kỹ những bộ phận quan trọng của xe Air Blade cũ tại TP.HCM như bộ lọc khí, đèn pha, xi nhan, kèn xe, tay ga, bình xe, bugi,...

Để đánh giá chính xác chất lượng động cơ, hãy chạy thử xe trên những cung đường xấu và ngập nước. Lưu ý các dấu hiệu như ga yếu, khó tăng tốc, xả khói đen, rung tay,... Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào đáng ngờ, có thể động cơ của xe đã gặp vấn đề.

Kiểm tra mức độ tiêu hao nhiên liệu xe Air Blade cũ

Mức tiêu hao nhiên liệu là yếu tố quan trọng khi mua xe, đặc biệt với xe Air Blade cũ tại TP.HCM. Mặc dù Air Blade được đánh giá là xe tiết kiệm nhiên liệu tốt, nhưng xe càng cũ thì động cơ càng tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.

Bạn có thể kiểm tra bằng cách lắng nghe âm thanh của xe khi vận hành và quan sát khói ra từ bình xăng. Nếu xe có âm thanh lớn và khói đen nhiều, điều đó cho thấy động cơ đã cũ và tiêu hao nhiên liệu cao.

Xe Air Blade cũ tại TP.HCM là lựa chọn xứng đáng với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Đặc biệt, mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin và các mẫu xe Air Blade cũ trả góp tại TP.HCM, hãy truy cập ngay vào trang web Muaban.net để có những thông tin mua bán xe cũ uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

1