Xem thêm

ISUZU D-Max Single Cab - Xe bán tải Cabin đơn đầu tiên tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
ISUZU Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải cabin đơn đầu tiên tại Việt Nam, ISUZU D-Max Single Cab. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch kinh doanh trong...

ISUZU Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải cabin đơn đầu tiên tại Việt Nam, ISUZU D-Max Single Cab. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch kinh doanh trong nửa cuối năm 2021 và đầu năm 2022, ISUZU hy vọng sẽ mang đến sự đột phá và thành công trên thị trường xe bán tải.

Thị trường xe tải đầu năm 2021 tại Việt Nam - Tăng trưởng nóng

Trong 4 tháng đầu năm 2021, phân khúc tải nhẹ và tải trung đã tăng trưởng từ 30% đến 40%. Tuy nhiên, phân khúc tải nặng lại đạt mức tăng trưởng lên đến hơn 200%, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu về xe ben và xe tải thùng cũng tăng gấp đôi. Một số nguyên nhân cho sự tăng trưởng này bao gồm:

  • Việc giải ngân vốn đầu tư công và thu hút vốn FDI trong thời gian qua.
  • Gói cứu trợ nền kinh tế của các nước trên thế giới.
  • Nhu cầu thay xe mới của khách hàng sau 5 năm sử dụng xe tải nặng.
  • Các dự án xây dựng và san lấp đang tăng mạnh.

Isuzu ISUZU D-Max Single Cab - Thiết kế ấn tượng

ISUZU D-Max Single Cab - Sản phẩm chiến lược của ISUZU Việt Nam?

ISUZU Việt Nam đang tìm cách cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe tải và xe bán tải bằng việc ra mắt sản phẩm ISUZU D-Max Single Cab. Trên thị trường Thái Lan, ISUZU vẫn là thương hiệu dẫn đầu về số lượng xe ô tô bán ra. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam, sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Huynhdai, Fuso, Hino, Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton... đã khiến ISUZU D-Max gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận khách hàng. Với việc giới thiệu ISUZU D-Max Single Cab, ISUZU Việt Nam hy vọng sẽ tái thiết lập lại vị thế của mình trên thị trường.

Isuzu D-Max Single Cab ISUZU D-Max Single Cab -Sự trở lại mạnh mẽ

ISUZU D-Max Single Cab - Xe bán tải Cabin đơn đầu tiên tại thị trường Việt Nam

ISUZU D-Max Single Cab có kích thước lớn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.325 x 1.810 x 1.695 (mm). Kích thước thùng hàng tương ứng là 2.330 x 1.590 x 465 (mm). Xe có tải trọng chở hàng lên đến 965 kg, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa.

Isuzu D-Max Single Cab ISUZU D-Max Single Cab - Kích thước lý tưởng cho vận chuyển hàng hóa

Ngoại thất của ISUZU D-Max Single Cab được trang bị đèn pha bóng halogen, cản trước được sơn màu đen và mâm sắt. Nội thất thiết kế đơn giản, tập trung vào sự thực dụng với 2 chỗ ngồi, vô lăng trơn và ghế ngồi bọc giả da simili. Xe cũng được trang bị đồng hồ hỗ trợ lái analog và màn hình hiển thị đa thông minh.

Isuzu D-Max Single Cab ISUZU D-Max Single Cab - Nội thất thực dụng

ISUZU D-Max Single Cab sử dụng động cơ diesel 1.9 lít, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Xe có hệ dẫn động 1 cầu sau và vô lăng trợ lực thủy lực. Đồng thời, xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Isuzu D-Max Single Cab ISUZU D-Max Single Cab - An toàn và tiện nghi

Mua xe ISUZU D-Max Single Cab tại đâu?

Hiện nay, Đại lý ISUZU Tây Bắc Sài Gòn là đại lý được ủy quyền cung cấp mẫu xe ISUZU D-Max Single Cab với mức giá và chiết khấu ưu đãi. Đại lý cũng cung cấp các sản phẩm xe tải và xe bán tải mang thương hiệu ISUZU cùng dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng. Để biết thêm thông tin và mua xe, quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline 0767.000.333 - 0367.009.333 (Kinh doanh) - 0969.724.247 (Dịch vụ).

Isuzu Tây Bắc Sài Gòn ISUZU Tây Bắc Sài Gòn - Đại lý chính thức cung cấp ISUZU D-Max Single Cab

1