Xem thêm

Xe MG cũ mới | Tìm hiểu về mua bán xe Ô tô MG cũ giá rẻ chính chủ, mới chính hãng

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ nghe về nhãn hiệu MG trong ngành công nghiệp ô tô? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu về xe Ô tô MG cũ mới. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu...

Bạn đã bao giờ nghe về nhãn hiệu MG trong ngành công nghiệp ô tô? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu về xe Ô tô MG cũ mới. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những chiếc xe này và cách mua bán xe MG cũ giá rẻ, chính chủ và mới chính hãng.

Tìm hiểu về xe Ô tô MG

MG Motor là một thương hiệu xe hơi có lịch sử gần 100 năm và bắt đầu được thành lập ở Vương quốc Anh. Mẫu xe MG xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, nhưng sau đó không thành công và đã rút lui khỏi thị trường. Tuy nhiên, vào năm 2020, MG đã quay trở lại với sự phân phối của Tan Chong Motor. Điều này đã tạo ra sự kỳ vọng và chờ đợi từ phía người tiêu dùng.

SUV 5 chỗ MG HS - Hiện đại, trẻ trung và đầy cá tính

danh-gia-xe-mg-hs-2020-2021-xetot-com Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

MG HS 2021 là một mẫu xe có thiết kế ngoại thất đẹp mắt, gợi nhớ đến Mazda CX-5 khi nhìn từ phía trước. Các chi tiết thiết kế cẩn thận và sắp xếp hài hòa tạo nên một dấu ấn ban đầu cho khách hàng. Ngoài ra, MG HS còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màn hình cảm ứng 10,1 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Bose chất lượng cao và nhiều công nghệ an toàn khác.

Hai phiên bản MG HS 1.5T 2WD Sport và 2.0T AWD Trophy có giá dự kiến lần lượt là 788 triệu và 999 triệu đồng. Ngoài ra, trong thời gian này, khách hàng mua xe MG HS sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và 5 lần bảo dưỡng miễn phí từ MG.

SUV 5 chỗ MG ZS - Dòng xe hướng đến khách hàng trẻ tuổi, năng động

gia-xe-mg-zs-2020-2021-vietnam-xetot-com Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

MG ZS 2021 là một mẫu xe sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất trẻ trung, bắt mắt. Ngoài ra, khoảng không gian nội thất của xe rất rộng rãi. MG ZS được trang bị nhiều trang thiết bị tiện nghi và an toàn như màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa Yamaha 3D, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto và nhiều tính năng an toàn khác.

MG ZS có 3 phiên bản là Standard, Comfort và Luxury với giá dự kiến lần lượt là 518 triệu, 565 triệu và 639 triệu đồng. Đồng thời, MG cũng đang đưa ra gói ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong thời gian này.

MG ZS EV - Mẫu xe điện “đẳng cấp”

xe-mg-zs-ev-2020-2021-muaxegiatot-vn Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

MG ZS EV là mẫu xe điện hiện đại nhất của MG sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Mẫu xe này đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP và đã nhận được hơn 2000 đơn đặt hàng từ thị trường Thái Lan và Mỹ.

Hiện tại, giá của MG ZS EV vẫn chưa công bố chính thức. Vì vậy, khách hàng tại Việt Nam sẽ cần chờ đợi thêm khi mẫu xe này được phân phối để trải nghiệm và lựa chọn sở hữu.

Kết luận

MG đang cố gắng lấy lại sự thịnh hành và chiếm lĩnh thị trường ô tô thế giới. Với các mẫu xe có giá bán hấp dẫn, MG hy vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu ô tô lớn khác. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán xe Ô tô MG cũ giá rẻ, chính chủ, và mới chính hãng, hãy xem chi tiết thông tin trên website chính thức của MG.

Nguồn ảnh: toyota.edu.vn

1