Gợi ý các loại xe đạp điện dưới 11 triệu chất lượng tốt, bền lâu

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện hiện nay mang đến nhiều sự tiện lợi và phù hợp với học sinh, sinh viên. Trên thị trường có các loại xe đạp điện khác nhau với đa dạng về kiểu...

Xe đạp điện hiện nay mang đến nhiều sự tiện lợi và phù hợp với học sinh, sinh viên. Trên thị trường có các loại xe đạp điện khác nhau với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Vậy với mức giá dưới 11 triệu, bạn sẽ có những lựa chọn loại xe đạp điện nào đảm bảo chất lượng tốt mà kiểu dáng lại năng động, thời trang?

Xe đạp điện Lixi HIS

Một trong những dòng xe đạp điện có mức giá dưới 11 triệu được ưa chuộng hiện nay là Lixi HIS. Mẫu xe sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và năng động. Lixi HIS được trang bị những tính năng cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dành cho học sinh, sinh viên.

Xe đạp điện Lixi HIS

Xe đạp điện Lixi HIS hiện có nhiều màu sắc đẹp như Đỏ, Nâu, Tím, Xanh. Mẫu xe hiện được bán với mức giá 8.490.000 VNĐ. Đây là mức giá lý tưởng giúp bạn sở hữu được mẫu xe chất lượng và bền lâu.

Xe đạp điện Lixi

Ngoài dòng Lixi HIS, mẫu xe đạp điện Lixi cũng có mức giá hợp lý. Đây cũng là một trong các loại xe đạp điện được yêu thích trong phân khúc dưới 11 triệu. Xe đạp điện Lixi được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Phần để chân được thiết kế thoải mái và ghế ngồi sau cảm giác chắc chắn, không gây mỏi khi ngồi.

Xe đạp điện Lixi

Xe đạp điện Lixi có nhiều màu sắc khác nhau như Hồng, Đỏ, Xanh, Cam. Các màu sắc đều trẻ trung, năng động và thời trang. Động cơ của xe là động cơ cao cấp mang đến sự ổn định và bền bỉ khi vận hành. Mẫu xe đạp điện Lixi hiện có mức giá 9.900.000 VNĐ.

Xe đạp điện mini

Trên thị trường hiện nay còn có dòng xe đạp điện mini phù hợp với các bạn học sinh cấp 1. Mẫu xe trang bị đầy đủ những bộ phận của một chiếc xe đạp điện cơ bản, chỉ có kích thước nhỏ gọn hơn. Mặc dù vậy, phần để chân và chỗ ngồi vẫn đảm bảo sự thoải mái và rộng rãi nhất.

Xe đạp điện mini

Mẫu xe đạp điện mini hiện có nhiều màu sắc thời trang như Hồng, Xanh lá, Trắng và Xanh dương. Các màu sắc đều nổi bật, đáp ứng đủ nhu cầu và sở thích của người dùng. Xe đạp điện mini hiện có mức giá là 9.900.000 VNĐ.

Xe đạp điện Sufat King F1

Sufat King F1 là một trong các loại xe đạp điện được đánh giá cao hiện nay trên thị trường. Dòng xe đạp điện Sufat King F1 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Xe được thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại.

Xe đạp điện Sufat King F1

Dòng xe đạp điện Sufat King F1 hiện có 3 màu sắc chính là Đen, Đỏ và Xanh dương. Cả 3 phiên bản màu sắc đều thời trang và không hề sợ lỗi mốt. Động cơ của xe cũng được trang bị cao cấp giúp mang đến sự vận hành bền bỉ. Xe đạp điện Sufat King F1 hiện có mức giá 10.490.000 VNĐ.

Xe đạp điện Nike Bike 133S

Nike Bike đã cho ra mắt mẫu xe đạp điện phân khúc dưới 11 triệu. Dòng Nike Bike 133S ngay khi ra mắt đã được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nike Bike 133S sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, năng động. Xe cũng có nhiều màu sắc đẹp như Đỏ, Xanh dương.

Xe đạp điện Nike Bike 133S

Về động cơ, xe được trang bị động cơ 450W 3 pha chống nước tuyệt đối. Điều này giúp người dùng thoải mái và thuận tiện ngay cả khi di chuyển trong điều kiện trời mưa. Xe cũng được thiết kế đèn led sáng và ổn định giúp di chuyển vào ban đêm dễ dàng và an toàn hơn. Nike Bike 133S hiện có mức giá 10.490.000 VNĐ.

Xe đạp điện Everest EM9

Everest EM9 là dòng xe đạp điện được nhiều người dùng lựa chọn. Xe có sự phối hai màu sắc để tạo ra hình thức bắt mắt hơn và nổi bật hơn. Phần đèn pha LED được thiết kế với nhiều chế độ ánh sáng khác nhau giúp người dùng sử dụng dễ dàng và đảm bảo an toàn khi di chuyển trong trời tối.

Xe đạp điện Everest EM9

Xe có động cơ được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản với công suất 350W, giúp xe vận hành ổn định và bền bỉ. Động cơ cũng được chống nước, giúp xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa gió. Xe đạp điện Everest EM9 hiện có giá 10.990.000 VNĐ.

Hiện nay xe đạp điện đã trở thành một phương tiện di chuyển được yêu thích. Đi xe đạp điện không chỉ giảm thiểu ô nhiễm môi trường mà còn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Với các loại xe đạp điện dưới 11 triệu được gợi ý ở trên, bạn có thể tìm được lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với Phố xe điện để được tư vấn mẫu xe đạp điện có giá phù hợp nhất.

1