Xem thêm

Gợi ý 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM

CEO ANH JIMMY
Nhắc đến xe cào cào, chắc hẳn không phải ai cũng thích và sử dụng loại xe này vì kiểu dáng và tính năng off-road của nó. Vì thế, xe cào cào không được bán...

Nhắc đến xe cào cào, chắc hẳn không phải ai cũng thích và sử dụng loại xe này vì kiểu dáng và tính năng off-road của nó. Vì thế, xe cào cào không được bán phổ biến như các loại xe hai bánh khác. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích xe cào cào địa hình hoặc xe cào cào mini cho trẻ em và chưa biết nơi mua, hãy tham khảo 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM mà OKXE gợi ý dưới đây.

Xe Moto mini (Cầu Giấy - Hà Nội)

Xe Moto mini là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại xe cào cào, từ xe mini đến xe địa hình. Bạn có thể tìm thấy những dòng xe cào cào phổ biến như Yamaha XTZ 125 hay XR 150L với cam kết về giấy tờ và bảo hành. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các phụ kiện và linh kiện thay thế để bạn tân trang xe của mình.

Địa chỉ: 118 Đường Nghĩa Tân Kéo Dài, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Xe công nghệ Hà Nội (Bắc Từ Liêm - Hà Nội)

Cửa hàng Xe công nghệ Hà Nội là địa chỉ đáng ghé thăm khi bạn muốn mua xe cào cào giá rẻ. Đây là nơi chuyên bán các dòng xe điện cân bằng, xe điện 3 bánh, xe điện mini và xe cào cào mini. Giá cả ở đây chỉ từ 3 - 15 triệu đồng tùy loại xe. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm mua xe cào cào mini ở Hà Nội cho trẻ em, đây chính là địa chỉ phù hợp.

Địa chỉ: số 4, D2, Khu b, tập thể Đại học mỏ địa chất, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đại lý mô tô KTM (Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh)

KTM là hãng mô tô nức tiếng châu Âu với các dòng xe phân khối lớn được khách hàng trẻ tuổi yêu thích. Đại lý KTM là nơi phân phối dòng xe cào cào địa hình PKL lớn duy nhất tại Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu xe cào cào địa hình chất lượng cao như KTM 500 EXC-F, 200 EXC hay KTM 450 SRM, hãy đến đại lý KTM để chọn mua.

Địa chỉ đại lý KTM miền Bắc: 170 Giải Phóng, Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Địa chỉ đại lý KTM miền Nam: 167 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP. HCM.

Moto Cào Cào Địa Hình (Q12 - TP.HCM)

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua xe cào cào giá rẻ tại TP.HCM và đồng thời muốn có đa dạng các dòng xe cào cào địa hình và xe cào cào mini 50cc - 150cc, Moto Cào Cào Địa Hình là địa chỉ lý tưởng. Ngoài việc phân phối các dòng xe cào cào, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng để bạn trải nghiệm xe của mình một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Địa chỉ: 563 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Thế giới xe độc (Tân Bình - TP.HCM)

Thế giới xe độc là địa chỉ mua xe cào cào địa hình, xe cào cào mini nhập khẩu và cả những loại xe độ độc - lạ. Cửa hàng không chỉ cam kết về bảo hành và hỗ trợ sử dụng trọn đời mà còn nhận sửa chữa và tân trang xe để luôn giữ cho xế yêu của bạn mới, đẹp và sang trọng.

Địa chỉ: 111/7 Tân Hải phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Các trang mua bán xe máy trực tuyến

Nếu bạn muốn tìm mua xe cào cào nhanh chóng và tiện lợi, hãy tìm kiếm trên các trang mua bán xe máy trực tuyến như okxe.vn. Các trang này cho phép bạn dễ dàng tìm thấy các mẫu xe cào cào và giá cả phù hợp. Tuy nhiên, khi mua xe trực tuyến, hãy liên hệ trực tiếp với người bán để kiểm tra xe và các giấy tờ đi kèm.

Tổng kết

Danh sách này tổng hợp 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM mà OKXE gợi ý. Nếu bạn có thêm địa chỉ khác, hãy để lại thông tin dưới phần bình luận và OKXE sẽ cập nhật. Hãy lựa chọn địa chỉ phù hợp và tận hưởng niềm vui khi trải nghiệm xe cào cào.

1