Xem thêm

Giá Xe Satria Cũ: Cập Nhật Mới Nhất Hôm Nay

CEO ANH JIMMY
Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, dòng xe Satria 2003 đã tạo nên cơn sốt và cuốn hút nhiều thanh niên. Và cho tới bây giờ, Suzuki Satria vẫn giữ được...

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, dòng xe Satria 2003 đã tạo nên cơn sốt và cuốn hút nhiều thanh niên. Và cho tới bây giờ, Suzuki Satria vẫn giữ được sức hút của mình, bất kể là phiên bản mới hay cũ. Vậy giá xe Satria cũ hiện nay ra sao? Khách hàng sẽ nhận được gì từ việc sở hữu một chiếc xe Satria cũ?

Giá xe Satria cũ hôm nay

Hiện tại, Satria cũ tại TP.HCM là một dòng xe nhập khẩu được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn làm mẫu xe di chuyển hàng ngày. Điều này dẫn đến việc mua bán xe Satria cũ diễn ra sôi nổi. Tuy nhiên, giá xe Satria cũ thường thay đổi tùy thuộc vào thời gian sở hữu và chất lượng của xe.

Giá Xe Satria Cũ Hình ảnh: Giá Xe Satria Cũ Cập Nhật Hôm Nay

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá xe Satria cũ năm 2019 không quá cao. Để sở hữu một chiếc Satria cũ, bạn chỉ cần có khoảng 48 đến 51 triệu đồng trong túi là đã có thể mua được những mẫu xe đẹp, thậm chí có số kilometer đi được dưới mức 5.000 km.

Vậy giá xe Satria mới nhất năm 2019 là bao nhiêu? Phiên bản 2019 của Satria có mức giá khởi điểm khoảng 68.8 triệu đồng chưa bao gồm giấy tờ. Nếu tính cả phụ phí, giá xe có thể lên đến 75.8 triệu đồng.

Đối với các mẫu xe Satria cũ năm 2018 có số kilometer đi được trên 10.000 km, giá bán thường dao động từ 40 đến 43 triệu đồng. Còn với những mẫu xe đã đăng ký từ năm 2017 trở xuống và có số kilometer khoảng 20.000 km, giá xe Satria cũ dao động từ 35 đến 37 triệu đồng.

Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp mặc dù xe Satria cũ đã đi một quãng đường dài và có số kilometer cao, giá bán vẫn khá cao. Nguyên nhân là do những nâng cấp và trang bị đặc biệt trên xe. Vì vậy, nếu bạn muốn mua xe với chi phí tiết kiệm nhất, hãy tránh những mẫu xe đã được độ quá nhiều và những phụ kiện không cần thiết.

Giá xe Satria cũ hấp dẫn khách hàng Việt

Theo quan điểm cá nhân của chúng tôi, giá xe Satria cũ hiện nay rất hợp lý. So với giá xe Satria mới nhất, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để sở hữu một chiếc xe cũ chỉ mới đi vài nghìn kilometer. Với số kilometer như vậy, bộ máy của xe vẫn hoạt động rất tốt. Số tiền tiết kiệm có thể được đầu tư vào những việc khác có ý nghĩa hơn.

Đồng thời, việc mua xe Satria cũ rất phù hợp với những tay lái đam mê trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau. Điều này giúp họ thỏa sức thể hiện với mức chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn bán lại xe, bạn cũng không bị lỗ nhiều. Việc sở hữu xe Satria cũ vừa thỏa mãn đam mê cá nhân, vừa không tốn nhiều tiền là điều không thể bỏ qua.

Đến Kilu để biết giá xe Satria cũ hấp dẫn nhất

Khi tìm hiểu các thông Tin về xe Satria cũ tại TP.HCM và quyết định mua xe, quý khách hàng cần bổ sung kiến thức cần thiết để không bị lừa gạt. Nếu bạn không hiểu rõ về việc chọn mua xe cũ, hãy nhờ người quen đi cùng để có một sự tư vấn chính xác và tránh những lời mời mọc từ người bán.

Hãy xác định rõ mục tiêu trước khi chọn mua xe Satria cũ. Mặc dù đẹp và mạnh mẽ, nhưng mẫu xe này không phù hợp với những người không có đam mê lái xe tay côn. Để tìm kiếm giá xe Satria cũ hấp dẫn, hãy đến Kilu - sàn mua bán xe máy cũ an toàn, đáng tin cậy nhất hiện nay. Liên hệ ngay với Kilu qua Facebook Messenger để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.

Xem thêm:

Hãy đến Kilu và tìm hiểu giá xe Satria cũ hấp dẫn nhất!

1