Mua Bán Xe Honda Vision Cũ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Lựa Chọn Thông Minh T1/2024

CEO ANH JIMMY
Lựa chọn thông minh cho nhu cầu đi lại và tài chính Việc lựa chọn mua xe máy đã qua sử dụng đang trở thành xu hướng phổ biến trong việc di chuyển hàng ngày...

Lựa chọn thông minh cho nhu cầu đi lại và tài chính

Việc lựa chọn mua xe máy đã qua sử dụng đang trở thành xu hướng phổ biến trong việc di chuyển hàng ngày của nhiều người. Trong số các dòng xe đã qua sử dụng, Honda Vision được ưa chuộng bởi rất nhiều người tiêu dùng. Vậy có lẽ bạn đang tự đặt câu hỏi liệu bạn có nên mua xe tay ga Honda Vision cũ hay không, và cần lưu ý những gì khi mua bán xe vision cũ tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong thời điểm hiện tại? Hãy cùng Mua Bán khám phá câu trả lời ngay dưới đây!

1. Tại sao Honda Vision cũ lại được ưa chuộng tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội?

Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới, lại chọn Honda Vision làm phương tiện di chuyển yêu thích. Những đặc điểm ưu việt dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi "Tại sao xe tay ga Vision cũ lại được ưa chuộng đến vậy?"

xe vision cũ Xe máy Vision sở hữu thiết kế thời trang, trẻ trung

  • Về thương hiệu: Honda Vision là một dòng sản phẩm nổi bật của Honda - một trong những thương hiệu đắt giá và nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất xe máy. Với một thương hiệu lớn, uy tín như vậy, người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi mua sắm.

  • Về thiết kế: Xe Vision có thiết kế thời trang, nhỏ gọn và tinh tế, mang lại sự trẻ trung và lôi cuốn. Thiết kế này đáp ứng được sự mong muốn của khách hàng nữ, đặc biệt là những người có vóc dáng mảnh mai và nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, mẫu xe Vision còn phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị đông đúc.

  • Về giá thành: Mức giá của dòng xe này được đánh giá là phù hợp với thu nhập của người Việt Nam, đặc biệt là sinh viên, người nội trợ và những người có thu nhập trung bình.

  • Về khả năng vận hành: Trọng lượng nhẹ cùng sự vận hành êm ái giúp người dùng có những trải nghiệm tốt trên từng cung đường. Đây cũng chính là điểm khác biệt giúp Vision trở thành một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất hiện nay.

2. Đánh giá về các phiên bản của xe máy Vision cũ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Với nhiều ưu điểm, xe Vision cũ luôn được săn đón trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu về tất cả các phiên bản của dòng xe Vision hiện nay. Dưới đây là những đánh giá khách quan giúp bạn có thể lựa chọn đời xe Vision phù hợp với nhu cầu cá nhân.

2.1. Đánh giá xe Vision phiên bản 2011-2013

Thuộc phiên bản đầu tiên của Honda Vision, thế hệ xe này được trang bị động cơ PGM - Fi 110cc mượt mà. Đồng thời, khả năng làm mát bằng không khí cũng giúp cho xe di chuyển êm ái.

xe vision cũ phiên bản 2011 Mẫu thiết kế phiên bản đầu tiên của xe máy Honda Vision

  • Ưu điểm: Xe có thiết kế nhẹ và rất nhỏ gọn, giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng và linh hoạt. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của phiên bản xe Vision đời cũ 2011-2013.

  • Nhược điểm: Trong phiên bản này, vị trí của nút còi và nút gạt xi nhan đã thay đổi. Điều này khiến cho những người mới điều khiển xe cảm thấy bỡ ngỡ, thậm chí là khó chịu vì thường xuyên bị nhầm lẫn khi sử dụng.

2.2. Đánh giá xe Vision phiên bản 2014 - 2016

Ở những phiên bản từ 2014-2016, dòng xe có sự cải tiến đáng kể về kiểu dáng. Thiết kế phần để chân rộng rãi, yếm xe được gọt dũa tinh tế. Mặt nạ xe có thêm các đường nổi nhấn nhá, ốp hông thon gọn hơn.

Không những vậy, mặt đồng hồ Vision cũng được làm mới và trực quan hơn. Vị trí của đồng hồ báo nhiên liệu và đèn tín hiệu cũng đã được thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Điểm khác biệt rõ rệt so với những phiên bản trước đó là việc hãng đã trang bị công nghệ Idling Stop giúp xe tiết kiệm nhiên liệu mỗi khi dừng đèn đỏ.

xe vision cũ đời 2014 Mẫu xe Honda Vision đỏ tươi phiên bản 2014

  • Ưu điểm: Động cơ eSP xi-lanh đơn, 4 kỳ giúp xe di chuyển êm ái; thiết kế ổ khoá tiện dụng 4 trong 1 gồm khoá từ, khoá điện, khoá cổ và khoá yên; hệ thống lốp không săm cùng vành đúc 6 chấu kích thước 14 inch là ưu điểm giúp xe di chuyển êm ái trên nhiều địa hình.

  • Nhược điểm: Nút đề cứng khiến người dùng khởi động xe khó khăn. Đồng thời, khoảng sáng gầm xe thấp đã làm cho xe bị chạm gầm khi đi qua những cung đường không bằng phẳng. Điều này có thể gây tổn thương đến cấu trúc của xe.

2.3. Đánh giá xe Vision phiên bản 2017-2019

So với các phiên bản trước, phiên bản Honda Vision 2017-2019 đã có nhiều cải tiến đáng kể. Hệ thống phanh Combine Brake giúp kiểm soát và phân bổ đều lực; công tắc chân chống bên giúp nhắc nhở người dùng không quên gạt chân chống trước khi khởi động; và động cơ eSP 110cc giúp tiết kiệm nhiên liệu.

mẫu xe vision cũ năm 2018 Mẫu xe tay ga Honda Vision đỏ đô phiên bản năm 2018

  • Ưu điểm: Xe thiết kế với 4 phiên bản giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Cùng với đó, việc tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như khóa Smartkey, động cơ 110cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, Idling Stop, hệ thống phanh Combi Brake… cũng giúp cho tính năng hiện đại của xe máy Vision được nâng cấp đáng kể.

  • Nhược điểm: Vị trí bình ác quy ở tấm lót dưới chân người lái, khi đi mưa ở những khu vực ngập nước, có thể gây chết máy.

2.4. Đánh giá dòng xe Vision phiên bản 2020-2023

Dòng Vision 2023 được xem là phiên bản xe Vision mới nhất hiện nay. Về cơ bản, những phiên bản này không có quá nhiều thay đổi về động cơ xe. Thay vào đó, hãng đã phân biệt xe thành 4 phiên bản khác nhau: bản tiêu chuẩn, bản đặc biệt, bản cao cấp và bản cá tính. Ở mỗi cấp độ, xe sẽ có những đặc điểm độc đáo riêng.

mua xe vision cũ đời 2021 Mẫu thiết kế xe Honda Vision 2021 phiên bản cá tính

  • Ưu điểm: Xe thiết kế với 4 phiên bản giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Việc tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như khóa Smartkey, động cơ 110cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, Idling Stop, hệ thống phanh Combi Brake… cũng giúp cho tính năng hiện đại của xe máy Vision được nâng cấp đáng kể.

  • Nhược điểm: Vị trí bình ác quy ở tấm lót dưới chân người lái có thể gây chết máy khi đi mưa ở những khu vực ngập nước.

3. Cập nhật giá xe Vision cũ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mới nhất

Hiện nay, giá xe vision cũ rơi vào khoảng từ 10.000.000 - 33.000.000 triệu đồng/chiếc. Mức giá xe Vision cũ phụ thuộc vào số km đã đi, tình trạng xe và phiên bản xe. Để biết chi tiết hơn, hãy tham khảo bảng giá xe Honda Vision đã qua sử dụng dưới đây:

Lưu ý:

  • Giá xe mua cũ phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng xe, dòng đời và có thể thay đổi theo thời gian.
  • Mức giá xe Honda Vision 2018 trở đi đã tính bao gồm mức giá xe có smartkey.

4. Lưu ý khi mua xe Vision cũ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

4.1. Kiểm tra xe cẩn thận

Dù bạn mua xe ở bất kì cửa hàng xe vision cũ TP.HCM hay các cửa hàng Xe cũ khác trên toàn quốc, kiểm tra tình trạng tổng thể xe là nhiệm vụ vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng xe mà bạn sẽ sở hữu.

Sau khi đã kiểm tra tất cả các chi tiết bên ngoài, bên trong và động cơ xe, hãy xin chủ xe cho phép bạn chạy thử xe để đánh giá khả năng vận hành, màu khói, độ êm ái và tiếng nổ. Nếu chưa có kinh nghiệm về kiểm tra xe, hãy tìm một người "thợ lành nghề" cùng đi để có sự đánh giá chính xác hơn.

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra đầy đủ giấy tờ xe để đảm bảo tính pháp lý của xe.

4.2. Tham khảo giá trên thị trường

Để mua xe Vision cũ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với giá hợp lý, bạn cần nghiên cứu kỹ về giá cả đặc biệt là mức giá ở khu vực bạn mong muốn mua xe. Nếu không am hiểu về điều này, có thể bạn sẽ bị chủ xe "chém" giá và mua phải xe với giá cao hơn thực tế.

Bạn có thể tìm hiểu giá trên mạng với các từ khóa như "giá xe Vision cũ", "mua xe máy Honda Vision đời cũ", "giá xe Honda Vision các phiên bản", "mua xe máy Vision cũ trả góp", "Honda Vision cũ giá 20 triệu"... để nhận được những thông tin tham khảo đáng tin cậy.

4.3. Tìm nơi mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng

Quan trọng hơn tất cả, việc tìm một địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm an toàn. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng xe cũng như mức giá. Muaban.net có thể là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tìm kiếm và mua xe tay ga Honda Vision đã qua sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm mua bán xe Vision cũ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được nhiều thắc mắc. Đừng quên ghé thăm Mua Bán để trải nghiệm cảm giác mua sắm an toàn và chất lượng. Tại Muaban.net, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm tin đăng mua bán xe máy đã qua sử dụng với đa dạng hãng và thuộc nhiều dòng nổi tiếng trên thị trường như xe SH hay xe Lead cũ... với mức giá cả phải chăng cùng thông tin được kiểm chứng, minh bạch rõ ràng. Hãy tận hưởng quá trình tìm mua chiếc xe ưng ý của bạn ngay hôm nay!

1