Giá xe Mercedes G63 AMG 2024: Thông tin mới nhất trong tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Mercedes G-Class luôn được yêu thích bởi vẻ cổ điển đặc trưng của nó. Được ra đời từ dòng xe quân sự, phiên bản dân dụng đầu tiên của G-Class đã ra mắt vào năm...

Mercedes G-Class luôn được yêu thích bởi vẻ cổ điển đặc trưng của nó. Được ra đời từ dòng xe quân sự, phiên bản dân dụng đầu tiên của G-Class đã ra mắt vào năm 1979. Mercedes-Benz đã nâng cấp cầu trước và cầu sau của G-Class, biến chúng thành cầu cứng kết nối và trang bị hệ thống khung gầm body-on-frame cho xe.

Trong triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào ngày 06/03/2018, hãng xe Đức chính thức giới thiệu bản hiệu suất cao của thế hệ G-Class mới là Mercedes-AMG G63. Đây là một trong những dòng SUV địa hình G-Class sở hữu khả năng off-road vượt trội. So với phiên bản trước đó, Mercedes-AMG G63 đã được cải tiến rất nhiều về thiết kế, an toàn, tiện nghi và khả năng vận hành, mang lại những trải nghiệm tốt hơn và hỗ trợ tối đa người lái khi chinh phục những cung đường khó khăn.

Ở Việt Nam, Mercedes-AMG G63 cũng được nhập khẩu và phân phối bởi các đại lý tư nhân, có nhiều trang bị option hơn so với bản nhập chính hãng, và giá bán dao động trên mức 12 tỷ đồng. Đối với các phiên bản đặc biệt như Mercedes-AMG G63 Edition 1, người mua sẽ phải chi số tiền không dưới 15 tỷ đồng. Vậy giá bán chính hãng của G63 là bao nhiêu?

giá xe mercedes -AMG G63: 10,950 tỷ đồng.

Dưới đây là bảng giá chi tiết của Mercedes-AMG G63:

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh TP.HCM Giá lăn bánh các tỉnh khác
Mercedes-AMG G63 10.950 tỷ đồng 12,288 tỷ đồng 12,069 tỷ đồng 12,050 tỷ đồng
  • Ghi chú: Giá trên đã bao gồm VAT, thuế tiêu thụ đặc biệt, lệ phí trước bạ, đăng ký, đăng kiểm lưu hành, bảo hiểm bắt buộc, nhưng chưa bao gồm giảm trừ khuyến mại...

Trong vài năm trở lại đây, Mercedes-AMG G63 đã trở thành mẫu xe được người Việt ưa chuộng và ngày càng phổ biến trong phân khúc SUV hạng sang. Với giá bán chính hãng 10.950 tỷ đồng, đối thủ của G63 AMG đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Range Rover 3.0 Autobiography LWB (giá 10.785 tỷ đồng), Lexus LX570 MBS (giá 9,999 tỷ đồng), Mercedes-Maybach GLS 600 (giá 11.5 tỷ đồng).

Lexus LX570 MBS có không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi, giá khoảng 10 tỷ đồng.

Với nhóm khách hàng lựa chọn trong phân khúc này, sự chênh lệch vài trăm triệu đồng không phải là vấn đề quan trọng, mà chủ yếu phụ thuộc vào thương hiệu, thiết kế kiểu dáng và sở thích của từng người.

Thông số kỹ thuật Mercedes-AMG G63 AMG

Thông số kỹ thuật Mercedes-AMG G63 AMG:

  • Kích thước (D x R x C): 4763 x 1855 x 1938 (mm)
  • Chiều dài cơ sở: 2850 (mm)
  • Tự trọng/ Tải trọng: 2555/ 645 (kg)
  • Động cơ: V8
  • Dung tích công tác: 5461 (cc)
  • Công suất cực đại: 420[571] kW[hp] tại 5500 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 760 Nm tại 1750-5250 vòng/phút
  • Hộp số: AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC
  • Dẫn động: 4 bánh toàn thời gian 4MATIC
  • Tăng tốc: 5.4s (0 - 100 km/h)
  • Vận tốc tối đa: 210 (km/h)
  • Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số octane ≥ 95
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu, kết hợp: 13,8 (l/100km)
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu, trong đô thị: 17,2 (l/100km)
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu, ngoài đô thị: 11,8 (l/100km)

Ngoại thất xe Mercedes G63

Tổng thể, Mercedes-AMG G 63 mang vẻ mạnh mẽ và to lớn của dòng xe G-Class. Kích thước là 4763 x 1855 x 1938 (mm), phiên bản hiệu suất cao này có dáng vuông vức và hầm hố. Bên ngoài, chi tiết bảo vệ cơ bắp màu đen cuốn hút đã tạo nên điểm nhấn. Mâm xe 22 inch 7 cánh kép bằng hợp kim mạnh mẽ cũng là điểm thu hút của Mercedes-AMG G 63.

Mặt trước của Mercedes-AMG G 63 ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn hơn và nan dọc Panamericana độc đáo. Logo ngôi sao 3 cánh vẫn được đặt chính giữa lưới tản nhiệt, tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Đèn pha Multi-Beam LED, đèn báo rẽ và đèn phanh đều sử dụng công nghệ LED.

Ở phần sau xe, cụm đèn hậu và cản sau đã được thiết kế lại, tạo nên vẻ lực hơn. Xe vẫn giữ nguyên bánh xe dự phòng ở cửa sau, được làm từ thép không gỉ. Ngoại thất còn có một số chi tiết mang thương hiệu AMG, bao gồm bộ mâm 20 inch, lưới tản nhiệt, nẹp dọc thân xe, ốp bậc cửa AMG phát sáng và hệ thống ống xả.

Nhờ bodykit AMG, ngoại thất của Mercedes-AMG G 63 toát lên vẻ cuốn hút của một mẫu xe vượt địa hình hàng đầu. Nếu muốn tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế nhưng vẫn giữ được cá tính, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói trang bị Night Package.

Nội thất xe G63

Khác với ngoại thất mang dáng "khối hộp", Mercedes-AMG G63 có nội thất hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ và sang trọng. Vật liệu được sử dụng là da, gỗ và sợi carbon, mang đến độ bền và tính thực dụng. Chất liệu da Nappa được sử dụng khắp nội thất, tạo nên vẻ đẹp của một chiếc S-Class.

Các chi tiết mạ chrome cũng làm cho nội thất xe trở nên sang trọng và hiện đại. Hệ thống nút bấm, cụm cần số và cửa gió điều hòa được thiết kế cầu kỳ. Màn hình trung tâm cỡ lớn nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số. Nội thất của Mercedes-AMG G63 không kém phần sang trọng và hiện đại so với dòng sedan E-Class và S-Class.

Khoang nội thất của Mercedes-AMG G63 được thiết kế hiện đại và rộng rãi hơn. Khoảng chân sau được mở rộng thêm 150mm và bề ngang xe rộng thêm 68mm. Chất liệu da cao cấp cùng các màu nội thất sang trọng cũng mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Mercedes-AMG G63 còn được trang bị ghế ngồi đa hướng chủ động Active Multicontour Seat, có chức năng sưởi ấm cả hai hàng ghế, chỉnh điện và nhớ 3 vị trí hàng ghế trước, vô lăng và gương chiếu hậu.

Động cơ xe G63

Dưới nắp ca-pô của Mercedes-AMG G63 là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, với cặp turbo twin-scroll đặt ở giữa góc chữ V của xi-lanh. Đây là khối động cơ mạnh mẽ, cho công suất cực đại 430 kW [577 hp] tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2500 - 3500 vòng/phút. Phiên bản này sử dụng hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Từ 0 - 100km/h, Mercedes-AMG G 63 có thời gian tăng tốc chỉ trong vòng 4,5 giây và vận tốc tối đa đạt 220km/h, còn với gói tùy chọn AMG Driver's Package, vận tốc tối đa có thể đạt 240 km/h.

Mercedes-AMG G 63 được trang bị hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, cải thiện khả năng off-road so với phiên bản trước đó. Người lái cũng có thể sử dụng chức năng DYNAMIC SELECT để chọn chế độ lái Slippery, Comfort, Sport, Sport+ hoặc tùy chỉnh chế độ lái riêng.

An toàn và tiện nghi trên xe G63 AMG

An toàn: An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Mercedes-Benz. Mercedes-AMG G63 được trang bị nhiều công nghệ an toàn để hỗ trợ người lái vượt qua những địa hình khó khăn. Các trang bị an toàn nổi bật bao gồm: ESP® Curve Dynamic Assist, túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ kiểm soát xe móc sau Trailer Stability Assist, giảm va chạm từ sau Distance Pilot DISTRONIC...

Tiện nghi: Mercedes-AMG G63 được trang bị nhiều công nghệ giải trí tiện ích. Ngoài việc hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, xe còn có hệ thống âm thanh vòm high-end Burmester 15 loa mang lại âm thanh sống động. Xe cũng được trang bị cổng kết nối USB, bộ thu tín hiệu HD Radio, nút khởi động KEYLESS-START và nhiều tính năng khác.

Mercedes-AMG G63 là một mẫu xe hầm hố, đẳng cấp và tiện nghi. Với các cải tiến mới, mẫu xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự vượt địa hình nhưng vẫn muốn sở hữu dáng vẻ sang trọng của Mercedes-Benz.

Đánh giá chung về Mercedes-AMG G63: Ưu điểm:

  • Chiếc SUV tốt nhất và có tính thẩm mỹ cao nhất trong phân khúc.
  • Cảm giác lái thú vị.
  • Nhiều tính năng an toàn và tiện nghi hiện đại.

Nhược điểm:

  • Thiết kế vẫn giữ nguyên sau 41 năm ra đời.
  • Chi phí vận hành cao.

Kết luận: Trong vài năm gần đây, Mercedes-AMG G63 đã trở thành một mẫu xe được ưa chuộng và được phổ biến trong phân khúc SUV hạng sang. Với giá bán chính hãng 10.950 tỷ đồng, G63 AMG cạnh tranh với các đối thủ nổi tiếng như Range Rover, Lexus LX570 và Mercedes-Maybach GLS 600. Mẫu xe này đem lại sự đa dạng và độ phủ sóng rộng hơn cho thị trường xe sang tại Việt Nam, đáng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự mạnh mẽ và thể thao đích thực.

1