Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2020 mới nâng cấp tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Toyota Innova với một số thay đổi. Đặc biệt, mức giá bán của mẫu xe này cũng có sự thay đổi...

Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Toyota Innova với một số thay đổi. Đặc biệt, mức giá bán của mẫu xe này cũng có sự thay đổi lớn. Phiên bản 2.0G và 2.0V tăng thêm 18 triệu đồng, trong khi phiên bản 2.0E MT giảm đi 21 triệu đồng.

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2020 mới nâng cấp tại Việt Nam

Toyota Innova là một mẫu xe MPV được Toyota Việt Nam chú trọng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mọi thay đổi này được nhà sản xuất công bố để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bảng giá bán lẻ Toyota Innova mới nhất tại Việt Nam

Theo những người có kinh nghiệm mua bán xe, để sở hữu một chiếc Toyota Innova, bạn cần cân nhắc thêm các khoản thuế và phí đi kèm như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm nhân sự, và nhiều phí khác.

Điểm cộng của mẫu xe này là Toyota Innova được lắp ráp trong nước, do đó, khách hàng mua xe sẽ được giảm 50% phí trước bạ khi mua xe Toyota Innova 2020 từ nay đến hết năm.

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2.0E MT

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2.0G AT

Giá lăn bánh xe Toyota Innova Venturer

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2.0V AT

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2020 mới nâng cấp tại Việt Nam

Cùng với các thay đổi về giá cả, Toyota Innova cũng có những điểm nâng cấp nhẹ về ngoại hình. Đặc biệt, trên phiên bản Venturer và 2.0G, cụm đèn trước của xe được nâng cấp sử dụng bóng đèn Halogen và LED, tăng cường độ chiếu sáng vào ban đêm.

Các phiên bản 2.0G, Venturer và 2.0V đều được trang bị đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu chỉnh điện. Một điểm đáng chú ý khác là bộ bodykit của phiên bản Venturer được thiết kế lại mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại và cá tính cho xe.

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2020 mới nâng cấp tại Việt Nam

Ở phần nội thất, Toyota Innova cũng được cải tiến với các tiện nghi mới như khởi động bằng nút bấm (Venturer và 2.0G), cảm biến đỗ xe và camera lùi. Đối với phiên bản 2.0E tiêu chuẩn, xe được trang bị thêm 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và màn hình cảm ứng 7 inch.

Giá lăn bánh xe Toyota Innova 2020 mới nâng cấp tại Việt Nam

Toyota Innova là mẫu xe MPV có doanh số bán ra lớn nhất tại thị trường ô tô Việt Nam, với hơn 140.000 chiếc đã được bán ra. Xe này thực sự đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về một chiếc xe gia đình hoặc một chiếc xe kinh doanh dịch vụ.

Với những nâng cấp mới, Toyota Innova sẽ tiếp tục là một đối thủ mạnh mẽ trong cuộc cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, XL7...

Ảnh Khải Phạm

1