Xem thêm

Ducati SuperSport - Dòng xe mô tô hoàn toàn mới

CEO ANH JIMMY
Ducati SuperSport đã chính thức ra mắt tại triển lãm Intermot 2016 tại Đức. Đây là một chiếc sportbike nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn một chiếc xe có tư...

Ducati SuperSport đã chính thức ra mắt tại triển lãm Intermot 2016 tại Đức. Đây là một chiếc sportbike nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn một chiếc xe có tư thế ngồi thoải mái và dễ điều khiển. Ducati SuperSport 2017 có ba phiên bản: tiêu chuẩn, S màu đỏ và S màu trắng. Giá bán tại thị trường Thái Lan tương ứng cho 3 phiên bản là 599.000 Baht (382 triệu đồng), 699.000 Baht (477,6 triệu đồng) và 709.000 Baht (484 triệu đồng).

Ducati SuperSport sắp ra mắt tại Việt Nam vào ngày 7/10

Ducati SuperSport đã khiến nhiều người phải ngẩn ngơ với vẻ ngoài ấn tượng tại triển lãm EICMA diễn ra cuối năm ngoái. Được trang bị ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe Superbike của Ducati, Ducati SuperSport đã thu hút sự chờ đợi của các tín đồ mô tô PKL nói chung và fan hâm mộ nhà Ducati nói riêng. Theo thông tin từ Ducati Việt Nam, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới.

Thiết kế đẹp mắt và thoải mái

Ducati SuperSport có thiết kế đẹp mắt và được thiết kế theo phong cách Sport-tuoring hoàn toàn mới. Với chiều dài trục cơ sở là 1.478 mm và chiều cao yên xe là 810 mm, Ducati SuperSport mang lại sự thoải mái khi ngồi và dễ dàng xử lý trên đường. Kính chắn gió có thể điều chỉnh giữa 2 chế độ để mang đến khả năng bảo vệ tốt hơn. Đèn pha mỏng cùng dải LED chiếu sáng ban ngày chữ V tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Động cơ Testastretta L-twin dung tích 937 cc, công suất 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7.500 vòng/phút mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc.

Trang bị công nghệ tiên tiến

Ducati SuperSport được trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống kiểm soát độ bám đường 8 cấp, hệ thống ABS của Bosch, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phuộc Ohlin trước và sau (ở bản SuperSport S), và màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật. Bộ quây gió trước phần đầu thiết kế góc cạnh vuốt nhọn và ống xả đặt thấp mang dáng dấp đặc trưng của dòng xe Monster.

Hình ảnh Ducati SuperSport

Ducati supersport - 1 Ducati supersport - 2 Ducati supersport - 3 Ducati supersport - 4 Ducati supersport - 5 Ducati supersport - 6 Ducati supersport - 7 Ducati supersport - 8 Ducati supersport - 9 Ducati supersport - 10 Ducati supersport - 11 Ducati supersport - 12 Ducati supersport - 13

Ducati SuperSport là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, sự thoải mái và công nghệ tiên tiến, mang đến cho người lái những trải nghiệm đáng nhớ trên mọi cung đường. Hãy chờ đón Ducati SuperSport tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10!

1