Xem thêm

Phụ kiện xe Nissan Navara NP300 - Tạo diện mạo mới cho chiếc xe của bạn

CEO ANH JIMMY
Việc độ thêm phụ kiện cho chiếc xe Nissan NP300 là sự lựa chọn thông minh của mỗi chủ xe. Bởi khi thêm những phụ kiện độc đáo và sang trọng cho Navara của mình,...

Việc độ thêm phụ kiện cho chiếc xe Nissan NP300 là sự lựa chọn thông minh của mỗi chủ xe. Bởi khi thêm những phụ kiện độc đáo và sang trọng cho Navara của mình, bạn đã thể hiện tính cách cá nhân và sự tinh tế ngay trên chiếc xe yêu của mình. Hiểu được điều đó, One Tech Pro đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều phụ kiện độ xe Nissan Navara với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

1. Phụ kiện viền đèn cho xe Nissan Navara

Viền đèn xe Nissan Navara từ One Tech Pro sẽ làm cho chiếc xe yêu của bạn trở nên độc đáo hơn và cứng cáp hơn. Viền đèn Nissan Navara của One Tech Pro có các loại viền đèn sương mù, viền đèn trước sau và viền đèn gầm, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Phụ kiện viền đèn Phụ kiện viền đèn cho xe Nissan Navara

2. Phụ kiện nắp xăng xe Navara NP300

Ốp xăng xe Navara của One Tech Pro đảm bảo chính hãng và có độ bền cao. Độ nắp xăng xe cho Navara sẽ làm cho chiếc xe của bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt người nhìn.

Phụ kiện nắp xăng xe Phụ kiện nắp xăng xe Navara NP300

3. Phụ kiện chắn bùn xe Navara NP300

Chắn bùn xe Navara NP300 của One Tech Pro sẽ giúp xe của bạn:

  • Khắc phục mức độ văng của bùn đất vào khu vực bên trong của xe, gây ảnh hưởng xấu đến các bộ phận và làm mất tính thẩm mỹ.
  • Bền và chịu lực tốt.

Chắn bùn xe Navara có thể được lắp đặt ở các vị trí như chắn bùn động cơ, chắn bùn bánh sau và chắn bùn bánh trước.

Phụ kiện chắn bùn xe Phụ kiện chắn bùn xe Navara NP300

4. Lót thùng xe Navara NP300

Lót thùng xe là sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho xe Navara, giúp bạn đựng đồ và hành lý mà không lo gây xước hoặc làm hỏng. Lót thùng xe Navara được thiết kế ôm theo xe, với các góc thành cao lên, chống thấm nước, cho phép bạn yên tâm đặt đồ đông lạnh mà không làm ướt xe.

Lót thùng xe Lót thùng xe Navara NP300

5. Phụ kiện vè che mưa xe Navara NP300

Bộ vè che mưa dành riêng cho Navara được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có màu đen mờ huyền ảo và thiết kế hài hòa với phần thân xe. Bộ vè che mưa không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng tầm chất lượng cho Navara NP300 của bạn.

Phụ kiện vè che mưa Phụ kiện vè che mưa xe Navara NP300

  1. Ốp bậc lên xuống cho xe Navara NP300

Có 2 loại phụ kiện ốp bậc lên xuống cho xe Navara:

  • Bộ ốp bậc bước chân có đèn cho xe Navara, gồm 4 chi tiết được lắp vào 4 cửa. Làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp kết hợp với bề mặt nhôm chống trầy xước, ốp bậc bước chân mang lại sự đẳng cấp và sang trọng khi bắt đầu vào xe.
  • Bộ ốp bậc bước chân không đèn cho xe Navara, làm từ chất liệu thép không gỉ, cứng cáp, dày dặn, sáng bóng. Ốp bậc bước chân không đèn giúp chống xước vị trí xế hộp, thiết kế sang trọng, tinh tế, mép dập hộp ôm khít vào phần nhựa của xe.

Ốp bậc lên xuống Ốp bậc lên xuống cho xe Navara NP300

7. Phụ kiện Body Lips gồm ốp cản trước sau Navara

Phụ kiện Body Lips giúp tăng tính mạnh mẽ và vững chắc cho Navara của bạn. Đồng thời, bộ Body Lips còn có tác dụng bảo vệ xe rất tốt khi va đập. Bộ Body Lips Navara gồm ốp cản trước, ốp cản sau và ốp hông, giúp bảo vệ sơn xe rất tốt.

Phụ kiện Body Lips Phụ kiện Body Lips gồm ốp cản trước sau Navara

8. Phụ kiện thanh giá nóc xe Navara

Khi khoang xe không đủ chỗ để chứa đồ, thanh giá nóc là một sự lựa chọn hoàn hảo để chở đồ. Đặc biệt khi đi picnic, thanh giá nóc rất cần thiết.

Phụ kiện thanh giá nóc xe Phụ kiện thanh giá nóc xe Navara

  1. Tay cửa xe Navara NP300

Ốp tay cửa Navara của One Tech Pro làm cho chiếc xe của bạn sáng bóng và nổi bật hơn. Ốp tay cửa từ One Tech Pro chống trầy xước tốt và tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Tay cửa xe Navara Tay cửa xe Navara NP300

10. Phụ kiện trang trí xe Navara: mặt ca lăng

Phụ kiện mặt ca lăng cho xe Navara được thiết kế dành riêng cho Navara, lắp ráp nhanh chóng và không mất nhiều thời gian. Mặt ca lăng làm bằng chất liệu Inox cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền.

Phụ kiện mặt ca lăng Phụ kiện mặt ca lăng xe Navara

11. Nắp thùng xe bán tải Navara

  • Đồ đựng ở trong thùng sẽ được bảo vệ, tránh sự tác động của nắng, gió, mưa.
  • Xe của bạn sẽ được che nắng mưa, bụi bẩn và ngăn chặn nước vào trong xe khi mưa gió.
  • Nắp thùng xe bán tải giúp xe của bạn trở nên mạnh mẽ, sang trọng và cá tính hơn so với bản gốc.
  • Có nhiều mẫu nắp thùng xe bán tải cho bạn lựa chọn, từ nắp thùng thấp SRC, nắp thùng cuộn phá cách, nắp thùng thấp Fullbox đến nắp thùng cao.

Nắp thùng xe bán tải Navara Nắp thùng xe bán tải Navara

  1. Bậc dẫm lên xuống

Đối với những chiếc xe cao như Navara, việc lắp thêm phụ kiện bậc dẫm lên xuống là rất hữu ích. Bậc dẫm lên xuống giúp lên xuống xe dễ dàng và an toàn hơn đặc biệt đối với trẻ nhỏ, phụ nữ và người cao tuổi.

Bậc dẫm lên xuống Bậc dẫm lên xuống cho xe Navara NP300

  1. Độ body kits

Độ thêm body kits giúp Navara trở nên rắn rỏi và chắc chắn hơn. Đây là bộ phụ kiện độ xe Navara NP300 được ưa thích nhất hiện nay. Body kits Navara bao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hông, ốp gầm trước và sau, giúp xe chống trầy xước tốt. One Tech Pro cung cấp riêng ốp cản trước sau để khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.

Body kits Navara Body kits Navara bao gồm ốp cản trước sau

Với các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, One Tech Pro sẽ tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, tận tâm cho quý khách. One Tech Pro nhập trực tiếp các phụ kiện, đảm bảo mức giá rẻ nhất. One Tech Pro là đơn vị phân phối phụ kiện xe hàng đầu tại Việt Nam, có chính sách bảo hành dài hạn, vận chuyển miễn phí và ưu đãi giá thành cho khách hàng đến tận kho xem và mua hàng số lượng lớn.

Đăng ký ngay để được chuyên viên One Tech Pro tư vấn và báo giá sản phẩm.

1