Xem thêm

Đánh giá xe Mercedes-Benz GLB 200 AMG 2021: Động cơ nhỏ, liệu có yếu?

CEO ANH JIMMY
Mercedes-Benz GLB 200 AMG là một chiếc xe SUV đa dụng cỡ nhỏ nhưng vẫn mang đậm tính sang trọng và cao cấp. Với thiết kế nam tính và ngoại hình vuông vức, GLB 200...

Mercedes-Benz GLB 200 AMG là một chiếc xe SUV đa dụng cỡ nhỏ nhưng vẫn mang đậm tính sang trọng và cao cấp. Với thiết kế nam tính và ngoại hình vuông vức, GLB 200 AMG hướng tới việc phục vụ khách hàng tìm kiếm một chiếc xe sang nhỏ gọn để di chuyển trong thành phố. Đây là một lựa chọn mới và thú vị cho khách hàng Việt.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG được trang bị động cơ xăng I-4 1.33L Turbo tăng áp, cho công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn tối đa 250 Nm. Truyền động được thực hiện thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Mặc dù động cơ nhỏ hơn so với một số đối thủ cùng phân khúc, nhưng GLB 200 AMG vẫn làm đúng nhiệm vụ của mình và mang lại trải nghiệm lái tốt.

Về ngoại hình, GLB 200 AMG có thiết kế vuông vức và nam tính, tương đồng với người anh cả GLS-Class. Cụm đèn trước và đèn hậu của xe được thiết kế đặc biệt, mang đến vẻ ngoài mới mẻ và thể thao. Gói trang bị AMG cùng với lưới tản nhiệt, vành xe thể thao và các chi tiết thể thao khác giúp xe trông mạnh mẽ hơn.

Nội thất của GLB 200 AMG được thiết kế hiện đại và sang trọng. Điểm nhấn là hệ thống màn hình đôi, hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới và các vật liệu cao cấp như ốp nhôm, vân carbon và da. Ghế lái và ghế phụ có thể điều chỉnh thoải mái, mang lại cảm giác lái và ngồi thoải mái.

Tuy nhiên, GLB 200 AMG vẫn còn nhược điểm như không gian hạn chế ở hàng ghế thứ 3 và không gian chứa đồ khi sử dụng hàng ghế thứ 3. Động cơ nhỏ cũng có thể làm cho xe có phản ứng chậm trong việc tăng tốc đột ngột. Hệ thống treo cũng cần cải thiện, đặc biệt trên những đường xấu.

Tổng quát, Mercedes-Benz GLB 200 AMG là một chiếc xe SUV gia đình đáng xem xét với giá bán hấp dẫn và tính năng cao cấp. Mặc dù có một số nhược điểm, nhưng GLB 200 AMG vẫn mang đến trải nghiệm lái tốt và sự sang trọng. Đó là một lựa chọn tốt trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

1