Xem thêm

Honda BR-V L 2023: Giá trị xứng đáng

CEO ANH JIMMY
Thiết kế lịch lãm, đậm chất SUV Nếu chia phân khúc MPV 7 chỗ theo hai trường phái: mới lạ phá cách; hay lịch thiệp truyền thống thì có lẽ Honda BR-V thuộc về vế...

Thiết kế lịch lãm, đậm chất SUV

Nếu chia phân khúc MPV 7 chỗ theo hai trường phái: mới lạ phá cách; hay lịch thiệp truyền thống thì có lẽ Honda BR-V thuộc về vế thứ hai. Tuy nhiên, BR-V mang dấu ấn riêng biệt với hướng đi nghiêng về một mẫu SUV.

Kích thước tổng thể của Honda BR-V là 4.540 x 1.800 x 1.750 và trục cơ sở đạt mức 2.780mm, không phải là vượt trội trong phân khúc, nhưng đủ để giúp xe dễ dàng xoay trở trong phố và đảm bảo không gian thoải mái cho 7 hành khách.

Honda BR-V còn có khoảng sáng gầm cao, giúp chiếc xe tự tin vượt qua những vết hằn đường xấu. Điều này cũng mang lại cảm giác khỏe khoắn và đa dụng giống những chiếc SUV.

Honda BR-V L 2023 Ảnh: [ĐÁNH GIÁ XE] Honda BR-V L 2023: Giá trị xứng đáng

Về trang bị ngoại thất, Honda BR-V được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại nhất phân khúc. Đèn full LED, bao gồm đèn sương mù, có các công nghệ tự động bật tắt và tự động điều chỉnh xa/gần. Dàn lốp kích thước 215/55R17 là khủng nhất phân khúc, giúp tăng cường độ bám đường và cảm giác an toàn khi lái xe.

Đặc biệt, Honda BR-V còn được trang bị chìa khóa thông minh tích hợp tính năng đề nổ từ xa, tiện dụng trong những ngày nắng nóng cần đề nổ và bật điều hòa làm mát trước khi vào xe.

Với thiết kế trẻ trung và lịch lãm, Honda BR-V phù hợp cho nhóm người dùng trên 30 tuổi, có gia đình, và muốn một chiếc xe bền đẹp và lịch thiệp để đi làm và đi chơi.

Không gian nội thất cao cấp

Honda BR-V mang lại cảm giác "cao cấp" với mỗi chi tiết bên trong cabin. Chất liệu da, các nút bấm, và các miếng ốp trang trí được hoàn thiện kỹ lưỡng, mang lại cảm giác tinh tế và thoải mái.

Không có những viền da xô lệch, dúm dó, hay các nút bấm kẹo kẹt, phần nhựa rẻ tiền trên Honda BR-V. Tất cả đều rất cao cấp và đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Honda BR-V L 2023 Ảnh: [ĐÁNH GIÁ XE] Honda BR-V L 2023: Giá trị xứng đáng

Mặc dù không gian bên trong Honda BR-V không rộng rãi bằng một số đối thủ trong phân khúc, nhưng với nhu cầu sử dụng gia đình, chiếc xe vẫn đáp ứng tốt khả năng chở 7 người hoặc 5 người và đồ đạc hành lý cho những kỳ nghỉ cuối tuần.

Trang bị tiện ích của Honda BR-V bao gồm điều hòa tự động với các cửa gió và cổng sạc cho tất cả các hàng ghế. Màn hình trung tâm giải trí kích thước 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh giải trí 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản của một gia đình.

Với giá trị xứng đáng, thiết kế lịch lãm và không gian nội thất cao cấp, Honda BR-V L 2023 là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc xe đa dụng phục vụ cả gia đình và công việc hàng ngày.

Honda BR-V L 2023 Ảnh: [ĐÁNH GIÁ XE] Honda BR-V L 2023: Giá trị xứng đáng

1