Xem thêm

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016: Sự tươi trẻ và cá tính trong từng chi tiết!

CEO ANH JIMMY
Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 phần đầu Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 khiến ta không thể không nhìn thấy sự tươi trẻ và nổi bật. Với diện mạo trẻ trung và nhiều chi...

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 phần đầu

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có diện mạo trẻ trung, khá hầm hố. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có lưới tản nhiệt lục giác với các nan lớn mạ crom. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có đèn sương mù LED nằm gọn trong hốc đèn.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 khiến ta không thể không nhìn thấy sự tươi trẻ và nổi bật. Với diện mạo trẻ trung và nhiều chi tiết hầm hố, Ecosport 2016 thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

Hệ thống tản nhiệt đáng chú ý của Ford Ecosport 2016 được chia thành 3 phần riêng biệt, mang đến một thiết kế táo bạo và mới lạ so với các xe khác. Các nan được uốn cong trải ngang từng phần và tất cả đều được tạo thành một hình lục giác tinh tế.

Đèn pha của Ecosport là dạng Halogen, được nối bằng thanh kim loại mạ crom bóng cùng với logo Ford ở giữa. Đèn sương mù dạng LED nằm lõm vào trong khoang nhỏ, mang đến một cảm giác có chiều sâu và tinh tế hơn.

Nắp ca-pô có 2 đường gân kéo dài đến hết phần lưới tản nhiệt, tạo nên vẻ góc cạnh và mạnh mẽ ở phần đầu. Nhìn chung, diện mạo của Ecosport 2016 là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách trẻ trung và cá tính cho chủ xe.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 phần thân

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có thân gọn gàng, hơi dốc nhẹ về phía trước. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có tay nắm cửa đồng màu sơn với thân xe. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có gương gập/chỉnh điện tích hợp LED xi nhan. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có bậc lên xuống ốp kim loại tạo độ nhám tăng vẻ sang trọng. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có mâm 16 inch 6 chấu kép.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 cho thấy sự gọn gàng và thể thao trong từng chi tiết. Với kích thước tổng thể là 4241 x 1765 x 1658 mm và chiều dài cơ sở 2519mm, Ecosport 2016 khá nhỏ gọn. Đuôi xe phình to hơn đầu và hơi dốc về phía trước, tạo cảm giác thể thao và mạnh mẽ.

Tay nắm cửa được sơn đồng màu với thân xe, tích hợp thêm nút bấm thông minh để khóa/mở xe. Cụm gương chiếu hậu ngoài có thiết kế khá to, mặc dù không được đẹp mắt lắm nhưng vẫn tích hợp LED báo rẽ và có thể chỉnh/gập điện dễ dàng.

Mâm của Ecosport có kích cỡ 16 inch với hình hoa văn 6 chấu kép, đôi khi gây chút rối mắt. Trên nóc xe, Ford đã bố trí 2 thanh cứng chạy dọc, giúp buộc và chằng đồ phía trên dễ dàng hơn.

Thân xe có những đường gân nổi và đoạn lõm nhẹ, tạo cảm giác mạnh mẽ hơn. Bậc lên xuống của xe được ốp bằng kim loại, mang đến vẻ ngoại hình thể thao.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 phần đuôi

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có đuôi xe hầm hồ, góc cạnh. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có đèn hậu chia làm hai ngăn. Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 có đèn hậu chia làm 4 bóng với các chức năng khác nhau.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 khiến chúng ta không thể không nhìn thấy sự tươi trẻ và cá tính. Đuôi xe trẻ trung, hầm hố và đặc biệt với chiếc lốp dự phòng bọc trong thùng sơn đồng màu với thân xe gắn ngay sau cửa cốp. Tay nắm mở cửa cốp được bố trí thay thế cho vị trí đèn báo lùi, cũng như tích hợp luôn chức năng "Keyless Entry".

Cụm đèn hậu dạng LED hình đôi mắt hếch sắc sảo. Cụm đèn này cũng chia làm hai khoang, một phần vuốt nhẹ ra hông, phần còn lại gắn ở cửa cốp xe.

Hai đèn phanh phụ nhỏ được gắn tại cản sau của xe. Cản sau làm bằng nhựa sơn nhám, giữa cản là nơi gắn biển số xe. Trên đuôi gió phía sau, còn tích hợp dải LED mảnh báo phanh phụ.

Với tổng quan về diện mạo của mình, Ford Ecosport 2016 mang đến một cái nhìn mới mẻ và sự ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, hầm hố và cá tính.

1