Xem thêm

Bảng giá xe ô tô Honda 2024: Cập nhật mới nhất

CEO ANH JIMMY
Giá xe Honda Civic 2024 Honda là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng và được tin tưởng tại Việt Nam. Với các dòng xe như Honda City, Honda Civic, Honda Accord,...

giá xe honda civic Giá xe Honda Civic 2024

Honda là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng và được tin tưởng tại Việt Nam. Với các dòng xe như Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda HRV, Honda CRV, Honda BRV, hãng xe này đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu bảng giá xe ô tô Honda mới nhất trong năm 2024.

Honda City

Honda City là mẫu xe sedan gia đình cỡ nhỏ có sức cạnh tranh cao trên thị trường ô tô Việt Nam. Phiên bản mới nhất của Honda City được ra mắt vào tháng 07/2023 với 3 phiên bản G, L và RS. Xe sở hữu ngoại hình thể thao và nội thất rộng rãi cùng với các trang bị hiện đại. Honda City được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC với công suất tối đa 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 145 Nm. Honda City có 6 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn.

Honda City Honda City 2024: Thể thao và hiện đại

Honda Civic

Honda Civic là dòng xe hạng C đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2006. Thế hệ thứ 11 của Honda Civic được ra mắt vào ngày 16/02/2022 với 3 phiên bản E, G và RS. Xe có thiết kế trẻ trung và thể thao, nội thất rộng rãi và được trang bị động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo với công suất 176 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Honda Civic Type R, phiên bản thể thao của dòng xe Civic, cũng rất được khách hàng quan tâm.

Honda Civic Honda Civic 2024: Trẻ trung và đậm chất thể thao

Honda Accord

Honda Accord là mẫu sedan hạng D cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Camry, Mazda 6, Kia K5... Xe được ra mắt vào ngày 21/12/2021 với thiết kế hiện đại và sang trọng. Honda Accord sử dụng động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo với công suất 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Phiên bản này cũng được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn.

Honda Accord Honda Accord 2024: Sang trọng và tiện nghi

Honda HRV

Honda HRV là mẫu SUV hạng B 5 chỗ cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross... Phiên bản mới nhất của Honda HRV được ra mắt vào tháng 06/2022 với 3 phiên bản G, L và RS. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, năng động và trẻ trung. Honda HRV được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC hoặc động cơ 1.5L VTEC Turbo, cùng với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn.

Honda HRV Honda HRV 2024: Năng động và tiện nghi

Honda CRV

Honda CRV thế hệ mới đã chính thức ra mắt vào ngày 25/10/2023 với 4 phiên bản G, L, L AWD và Hybrid. Xe có tùy chọn động cơ xăng 1.5L i4 và động cơ hybrid gồm máy xăng 2.0L và 2 mô tơ điện. Phiên bản chạy xăng sở hữu cấu hình 7 chỗ được lắp ráp trong nước, trong khi phiên bản hybrid có 5 chỗ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Honda CRV mới có nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ, đặc biệt là hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn.

Honda CRV Honda CRV 2024: Sang trọng và hiện đại

Honda BRV

Honda BRV là mẫu xe MPV cỡ trung cạnh tranh với Toyota Veloz, Kia Carens, Mitsubishi Xpander... Phiên bản mới nhất của Honda BRV được ra mắt vào tháng 07/2023. Xe được trang bị động cơ i-VTEC 1.5L và hộp số vô cấp CVT. Honda BRV có 2 phiên bản G và L, được nhập khẩu từ Indonesia và có 4 màu ngoại thất để lựa chọn.

giá xe honda brv Honda BRV 2024: Tiện nghi và rộng rãi

Honda Brio

Honda Brio là mẫu xe hatchback hạng nhỏ cạnh tranh với Toyota Wigo, Hyundai i10, Kia Morning, Suzuki Celerio, Vinfast Fadil... Phiên bản facelift mới nhất của Honda Brio được ra mắt tại Indonesia vào tháng 05/2023. Xe có thiết kế duyên dáng và hiện đại, tuy nhiên, do tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên khó về Việt Nam trong thời gian tới.

Honda Brio facelift Honda Brio facelift: Duyên dáng và hiện đại

Honda Jazz (ngừng bán tại Việt Nam)

Honda Jazz đã có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2017 và là mẫu hatchback hạng B cạnh tranh với Toyota Yaris, Ford Fiesta, Mazda2 Hatchback... Xe được trang bị động cơ 1.5L công suất 120Ps và hộp số tự động CVT. Honda Jazz có ngoại thất duyên dáng và hiện đại, nội thất tiện nghi với ghế nỉ dạng magicseat và các trang thiết bị tiện ích. Tuy nhiên, từ năm 2020, Honda Jazz không còn được nhập khẩu và bán tại Việt Nam.

Honda Jazz Honda Jazz 2024: Tiện nghi và hiện đại

Honda - Thương hiệu uy tín và đáng tin cậy

Honda là một tập đoàn ô tô và xe máy hàng đầu thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2006. Với sự đa dạng về dòng xe và cam kết chất lượng, Honda luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bảng giá xe ô tô Honda được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thông tin chính xác nhất. Tuy giá xe có thể thay đổi tùy thuộc vào đại lý và thời điểm mua, tuy nhiên, đây là bảng giá niêm yết giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá cả.

Hãy tìm hiểu thêm về các mẫu xe của Honda và liên hệ với đại lý Honda Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn mua xe.

1