Đánh giá chiếc xe Chevrolet Malibu 2018

CEO ANH JIMMY
Xe Chevrolet Malibu 2018 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá đánh giá chi tiết về hệ thống thông tin giải trí, tính năng an toàn và khoang hành lý của chiếc...

Đánh giá xe Chevrolet Malibu 2018: Xe được tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Xe Chevrolet Malibu 2018 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá đánh giá chi tiết về hệ thống thông tin giải trí, tính năng an toàn và khoang hành lý của chiếc xe này.

Đánh giá xe Chevrolet Malibu 2018 về hệ thống thông tin giải trí

Đánh giá xe Chevrolet Malibu 2018: Xe được tích hợp nhiều tính năng giải trí.

Chevrolet Malibu 2018 trang bị hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện tiên tiến. Mẫu xe rẻ nhất Malibu L đi kèm với hệ thống âm thanh cơ bản và điều khiển hành trình. Biến thể Malibu LS có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với tính năng Apple CarPlay và Android Auto cùng kết nối Bluetooth. Cao cấp hơn, biến thể LT cung cấp màn hình 8 inch lớn hơn, sạc không dây cho một số thiết bị và hệ thống âm thanh Bose. Tất cả các bản Malibu đều được trang bị định vị tích hợp, trừ phiên bản Malibu L. Tuy nhiên, với sự phổ biến của điện thoại thông minh, tính năng CarPlay và Android Auto trên các biến thể khác có thể không cần đến hệ thống định vị tích hợp trong xe.

Đánh giá xe Chevrolet Malibu 2018 về tính năng an toàn

Chevrolet Malibu 2018 đã đạt giải thưởng an toàn Top Safety Pick từ IIHS. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động trên Malibu được trang bị tùy chọn, giúp xe được đánh giá an toàn cao. Malibu LT còn có hệ thống cảnh báo khẩn cấp có thể tự động phanh xe ở tốc độ thấp khi phát hiện tai nạn sắp xảy ra với xe hoặc người đi bộ. Trên biến thể Malibu Premier, hệ thống này hoạt động ở tốc độ cao hơn.

Đánh giá xe Chevrolet Malibu 2018 về khoang hành lý

Đánh giá xe Chevrolet Malibu 2018: Khoang hành lý xe được đánh giá là rộng trong phân khúc.

Chevrolet Malibu 2018 có khoang hành lý rộng trong phân khúc. Tất cả các phiên bản trừ Malibu Hybrid đều có khoang hành lý dung tích 447 lít. Riêng Malibu Hybrid do phải chứa cả bộ pin dưới sàn nên có không gian hành lý nhỏ hơn, chỉ 328 lít.

Đánh giá chiếc xe Chevrolet Malibu 2018 về hệ thống thông tin giải trí, tính an toàn và khoang hành lý cho thấy đây là một lựa chọn đáng xem xét trong phân khúc xe cỡ trung. Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe vừa tiện nghi vừa an toàn, Malibu 2018 đã đáp ứng được những tiêu chí đó.

1