Xem thêm

Đánh Giá Navara EL 2017: Xe bán tải đáng mua hay không?

CEO ANH JIMMY
Khi Nissan Navara 2017 EL ra mắt thị trường Việt Nam, nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào những tính năng độc đáo như hộp số tự động 7...

Khi Nissan Navara 2017 EL ra mắt thị trường Việt Nam, nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào những tính năng độc đáo như hộp số tự động 7 cấp và nhíp lá giảm chấn thay thế bằng ống giảm chấn hiện đại. Nhưng liệu những công nghệ mới này có đáp ứng sự khó tính ngày càng tăng của người dùng hay không? Bài đánh giá Navara EL 2017 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc xe này và đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Giới thiệu chung về Navara EL 2017

Navara EL 2017 là phiên bản nâng cấp Premium R của Nissan Navara, với nhiều tính năng mới. Điểm đặc trưng của phiên bản này là thiết kế cản trước mạnh mẽ, chi tiết decal mới chạy dọc hai bên thân xe, và bộ phụ kiện "Premium R" đặc biệt ở phần đuôi xe. Xe cũng được trang bị camera lùi, camera hành trình kết nối Wi-Fi, và màn hình cảm ứng tích hợp kết nối với điện thoại thông minh.

Đánh giá Navara EL 2017 về Giá bán

Navara EL 2017 có mức giá bán khá hợp lý. Với mức giá chỉ từ 649 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe bán tải với nhiều tính năng tiện ích. Điều này làm navara EL 2017 trở thành một lựa chọn phù hợp cho những người tiêu dùng thực tế.

Đánh giá Navara EL 2017 về Ngoại thất

Về thiết kế, Navara EL 2017 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Xe giữ nguyên kích thước tổng thể và có gầm cao hơn so với bản NP300 Navara E. Kích thước lốp vừa phải và cản trước và cản sau trông chắc chắn. Mặt trước của xe có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Đánh giá Navara EL 2017 về Nội thất

Nội thất Navara EL 2017 rộng rãi và thoải mái. Khoang nội thất được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Ghế sau có đủ chỗ để đặt chân và khoảng không gian từ đầu đến trần xe rộng rãi. Tuy nhiên, ghế chỉ có thể điều chỉnh bằng tay, điều này có thể làm giảm tính tiện nghi. Navara EL 2017 cũng được trang bị hệ thống điều hòa không khí và hệ thống giải trí tiện ích.

Đánh giá Navara EL 2017 về Trang bị An toàn

Navara EL 2017 có trang bị an toàn cơ bản bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA và 2 túi khí phía trước.

Đánh Giá Navara EL 2017 về Ưu và Nhược điểm

Navara EL 2017 có nhiều ưu điểm như ngoại hình ấn tượng, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đáng kể, động cơ mạnh mẽ và trang bị an toàn cơ bản. Tuy nhiên, một số hạn chế của xe là ghế ngồi bọc nỉ và thiếu một số tính năng an toàn cao cấp.

Kết luận: Có nên mua Navara EL 2017 không?

Navara EL 2017 là một lựa chọn phù hợp trong phân khúc xe bán tải. Navara mang đến sự an tâm về khả năng vận hành và độ bền, và là một giải pháp kinh tế cho những người cần một chiếc xe bán tải. Mặc dù không thể so sánh được với "vua bán tải" Ford Ranger, Navara vẫn được đánh giá cao và được người dùng yêu thích.

Việc mua chiếc Navara EL 2017 đã qua sử dụng là một lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Navara 2017 cung cấp sự tin cậy và độ bền trong việc cung cấp các tiện ích bên trong mà không gây tranh cãi. Xe này thực sự đáng xem xét và có thể là một lựa chọn tốt trong phân khúc xe bán tải.

1