Xem thêm

Đánh giá chi tiết Toyota Innova 2016

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chung Toyota Innova 2016 Khi nhắc đến Toyota Việt Nam, chúng ta thường nghĩ ngay đến vị trí dẫn đầu thị trường ô tô với doanh số luôn thuộc nhóm dẫn đầu ở...

Toyota Innova 2016

Giới thiệu chung Toyota Innova 2016

Khi nhắc đến Toyota Việt Nam, chúng ta thường nghĩ ngay đến vị trí dẫn đầu thị trường ô tô với doanh số luôn thuộc nhóm dẫn đầu ở nhiều phân khúc và nắm giữ hơn 1/3 thị phần. Tuy nhiên, thời cuộc dần xoay chuyển, với sự vươn lên mạnh mẽ từ những đối thủ hiện tại và sự thay đổi tư duy mua xe của người tiêu dùng, Toyota cần thay đổi để thích nghi.

Và đầu tiên, Toyota đã diễn ra cú vươn vai trở mình đầu tiên với Innova, chiếc xe gia đình được ưu chuộng hàng đầu Việt Nam. Từ 2006 đến nay, Innova đã đạt doanh số bán ra rất cao, chứng tỏ sự ưu ái của người tiêu dùng. Toyota Innova 2016 đã chính thức ra mắt với nhiều cải tiến và nâng cấp từ chất gỗ cho đến nước sơn, thiết kế ngoại thất, trang bị tiện nghi và an toàn.

Ngoại thất Toyota Innova 2016

Tổng quan về ngoại hình Toyota Innova 2016

Ban đầu, khi nhìn vào Toyota Innova mới, mọi người đã bất ngờ về dáng vẻ mới của chiếc MPV Nhật Bản. Sự cải tiến nằm ở thiết kế tỉ mỉ, sắc sảo và cá tính, tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Innova mới trông từ xa chả khác mấy một mẫu SUV bảy chỗ, với các góc vát gãy gọn, dứt khoát, chi tiết ngoại thất tinh tế lịch lãm. Innova 2016 đã có nhiều món phụ kiện chính hãng, như thanh ốp trang trí nóc, vè che mưa, ốp tay nắm cửa mạ chrome.

Đầu xe Toyota Innova 2016

Với tôi, gương mặt của Innova trong mười năm qua không có quá nhiều biến chuyển. Tuy nhiên, Innova 2016 đã thật sự gây được ấn tượng tốt nhờ phần đầu xe được tái thiết kế hoàn toàn, phát triển chi tiết kết hợp tạo nên một diện mạo cứng cáp và hiện đại hơn. Nắp capo không còn nghiêng thấp về trước quá nhiều, khu vực này cũng xuất hiện thêm hai đường gân dập nổi lộ rõ, nối liền góc chữ A với cụm lưới tản nhiệt đa giác cỡ lớn.

Thân xe Toyota Innova 2016

Thiết kế mới với dáng vẻ trườn dài về sau và các chi tiết trang trí bóng bẩy khiến Innova 2016 từ bên cạnh trông hết sức thanh thoát và lịch lãm. Ô cửa kính ở trụ C là điểm nhấn chính khi được phá cách mở rộng về phía trên. Ở phiên bản E, gương chiếu hậu sẽ không có nút gập điện cùng đèn chào, còn lại cả ba phiên bản đều có thể chỉnh điện và được tích hợp đèn báo rẽ.

1