Xem thêm

Chi Tiết Ford Ranger XLS AT 4×2 2024: Giá Xe, Thông Số, Đánh Giá

CEO ANH JIMMY
Trong danh sách các phiên bản của Ford Ranger, phiên bản Ford Ranger XLS AT 4×2 luôn là sự lựa chọn phổ biến với doanh số cao. Điều này không chỉ bởi sức mạnh và...

Trong danh sách các phiên bản của Ford Ranger, phiên bản Ford Ranger XLS AT 4×2 luôn là sự lựa chọn phổ biến với doanh số cao. Điều này không chỉ bởi sức mạnh và hiệu suất tốt của xe, mà còn vì giá cả hợp lý và tính tiết kiệm mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu về giá xe, thông số và đánh giá chi tiết của phiên bản này.

Ford Ranger XLS AT 4×2 thế hệ mới 2024.

Giá Xe Ford Ranger XLS AT 4×2 2024 Và Khuyến Mãi

Giá xe

Bảng Giá Xe Ford Ranger XLS AT 4×2

Phiên Bản Giá Niêm Yết (VNĐ)
Ranger XLS 2.0L 6AT 4×2 707,000,000

Ghi chú (*):

  • Giá niêm yết đã gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm khuyến mãi kèm theo và chi phí đăng ký xe.
  • Xe mới bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam 3 năm/ 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Chương trình khuyến mãi trong tháng

  • Ưu đãi tiền mặt và tặng kèm phụ kiện chính hãng
  • Tặng kèm bảo hiểm thân xe 1 năm
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành lên đến 5 năm/ 150.000km
  • Trả trước chỉ từ 165 triệu nhận xe
  • Xe có sẵn, đủ màu, giá tốt giao ngay
  • Hỗ trợ mua xe trả góp, thủ tục nhanh chóng, vay tối đa 80% giá trị xe
  • Nhận báo giá lăn bánh kèm khuyến mãi chi tiết
  • Hỗ trợ tư vấn, lái thử xe (24/7) và hỗ trợ giao xe tận nơi

Liên hệ liền tay, nhận ngay ưu đãi kép. Mua xe tại City Ford với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ đại lý Ford lớn nhất miền Nam tại TPHCM.

Lưu ý (*): Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Để biết chính xác về các thông tin khuyến mãi, hãy liên hệ 0978151230 (Huy Xe Ford) để được tư vấn chính xác.

Chi Tiết Ford Ranger XLS AT 4x2 2024: Giá Xe, Thông Số, Đánh Giá 1

Thông Số Kỹ Thuật Ford Ranger XLS 2024 4×2 AT

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật Ford Ranger XLS 2024 4×2 AT (phiên bản XLS 1 cầu số tự động).

Bảng thông số kỹ thuật Ford Ranger XLS 2024

Kích thước

Ford Ranger XLS AT 4×2 2024 có kích thước đã được điều chỉnh và nhỉnh hơn so với thế hệ trước, cụ thể là:

  • Dài x Rộng x Cao: 5362 x 1918 x 1875 (mm)
  • Chiều dài cơ sở: 3270 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 235 mm
  • Góc thoát trước: 30 độ

Ngoại Thất Ford Ranger XLS AT 4×2 2024 - Thiết Kế Mạnh Mẽ, Cứng Cáp

Màu xe

Phiên bản Ford Ranger XLS AT 4×2 2024 có tất cả 6 màu xe tùy chọn, bao gồm: đen, trắng, đỏ cam, xám, xanh dương, nâu và bạc.

Bảng màu xe Ford Ranger XLS AT 4x2 2024

Đầu xe

Nhìn từ phía trước, Ford Ranger XLS AT 2024 4×2 giống với phiên bản Ranger XLS AT 4×4, trông mạnh mẽ với các đường gân dập nổi trên nắp capo và trang bị lưới tản nhiệt được sơn màu đen, chính giữa thiết kế 2 thanh nan nằm ngang trông cứng cáp.

Đầu xe trông hiện đại và bắt mắt hơn khi được nâng cấp đèn pha halogen thành đèn pha LED tích hợp dải đèn LED ban ngày hình chữ C (thiết kế đặc trưng trên Ranger thế hệ mới). Bên dưới thì được trang bị đèn sương mù và móc kéo trước.

Ngoại Thất Ford Ranger XLS AT 4x2 2024 - Thiết kế đầu xe

Thân xe

Tương tự như phiên bản Ranger XLS AT 4×4, thân xe trông cứng cáp với các đường gân dập nổi kéo dài từ trước đầu xe ra tới phía sau và trên cánh cửa xe. Ford Ranger XLS AT 4×2 được trang bị bộ mâm đúc hợp kim nhôm kích thước 16 inch (thông số lốp: 255/70R16).

Thiết kế thân xe cũng trông mạnh mẽ do được trang bị ốp viền cua lốp tại các hộc bánh xe, chất liệu bằng nhựa và được sơn màu đen. Một chi tiết mới cũng phải kế đến là bậc bước chân được tích hợp bên hông thùng xe phía sau (giúp leo lên - xuống thùng hàng dễ dàng).

Ngoại thất Ford Ranger XLS AT 4x2 2024 - Thân Xe

Thiết kế đuôi xe và thùng xe

Còn ở phía sau, đuôi xe với thiết kế đường gân và chữ RANGER dập nổi trông cứng cáp. Ford Ranger XLS AT 4×2 thế hệ mới được trang bị thêm camera lùi tích hợp cùng logo Ford. Tuy nhiên, cụm đèn hậu trên phiên bản này vẫn chỉ sử dụng loại bóng Halogen thông thường.

Ngoại thất Ford Ranger XLS AT 4x2 2024 - Đuôi xe

Ford Ranger XLS AT 4×2 có thiết kế thùng xe rộng rãi và tiện nghi hơn so với thế hệ trước. Kích thước thùng xe (Dài x Rộng x Cao) trên phiên bản này là: 1475 x 1410 x 525 (mm), có thể để vừa pallet kích thước tiêu chuẩn.

Ngoại thất Ford Ranger XLS AT 4x2 2024 - Thùng xe

Nội Thất Ford Ranger XLS AT 4×2 2024 - Thiết Kế Rộng Rãi Và Tiện Nghi

Khoang lái

Bước vào bên trong, Ford Ranger XLS AT 4×2 có không gian nội thất thiết kế rộng rãi và trông hiện đại hơn so với thế hệ trước. Khu vực trung tâm bảng điều khiển, phía trước vô lăng là màn hình lái kỹ thuật số có kích thước 8 inch.

Tiếp đến, khu vực chính giữa taplo trông hiện đại khi được trang bị màn hình giải trí SYNC 4A kích thước 10 inch, có thể kết nối không dây với điện thoại và các tùy chọn cài đặt. Hệ thống âm thanh đi kèm với 6 loa giúp tận hưởng thư giãn.

Không gian nội thất rộng rãi và hiện đại với màn hình giải trí SYNC 4A 12 inch.

Thiết kế ghế ngồi bọc nỉ với hàng ghế trước chỉnh tay 6 hướng. Vô lăng trợ lực điện, tích hợp các nút bấm điều khiển giúp dễ dàng cài đặt tùy chọn các tính năng hữu ích.

Vô lăng trợ lực điện, tích hợp các nút bấm điều khiển.

Khoang hành khách

Khu vực phía sau, không gian ngồi tại vị trí này cũng khá rộng rãi. Ghế ngồi được trang bị tựa đầu tạo cảm giác thoải mái. Phía trước hàng ghế được trang bị cổng sạc chỉ trang bị ổ cắm nguồn 12V, tuy nhiên phiên bản này chưa được trang bị cửa gió phía sau giống như phiên bản Wildtrak 2024.

Không gian phía sau thiết kế rộng rãi.

Khả Năng Vận Hành Của Ford Ranger XLS AT 4×2 2024

Động cơ và hộp số

Phiên bản Ford Ranger XLS AT 4×2 sử dụng động cơ Diesel 2.0L Single Turbo i4 và hộp số tự động 6 cấp. Công suất cực đại: 170 mã lực tại vòng tua 3500 (vòng/phút), momen xoắn tối đa: 405 Nm tại còng tua 1750 - 2500 (vòng/phút).

Khung gầm và hệ thống treo

Hệ thống khung gầm của phiên bản Ford Ranger XLS 4×2 AT 2024 giống với các phiên bản Ranger khác và có hệ thống treo giống nhau (ngoại trừ phiên bản Raptor), trong đó:

  • Treo trước sử dụng kiểu: độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ, thanh cân bằng và ống giảm chấn.
  • Treo sau sử dụng kiểu: loại nhíp với ống giảm chấn.

Chế độ kiểm soát địa hình

Ngoại trừ phiên bản Raptor, các phiên bản Ford Ranger 2024 nói chung và phiên bản Ranger XLS AT 4×2 nói riêng lần đầu tiên được tích hợp thêm chế độ kiểm soát địa hình (Driver Mode) với 4 chế độ lái.

Trong đó, 4 chế độ lái bao gồm: Normal (Bình thường), Eco (Tiết kiệm), Tow Haul (Kéo và Chở nặng) và Slippery (Trơn trượt).

An Toàn Và Tiện Nghi Trên Ford Ranger XLS AT 4×2 2024

Trang bị an toàn trên Ford Ranger XLS AT 4×2 2024:

  • 6 túi khí an toàn
  • Camera lùi
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Tiện nghi trên Ford Ranger XLS AT 4×2 2024:

  • Màn hình giải trí SYNC 4A hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại, đàm thoại rảnh tay, cùng với hệ thống âm thanh 6 loa
  • Hệ thống điều hòa chỉnh tay
  • Đèn pha tự động bật tắt
  • Gạt mưa tự động
  • Hỗ trợ kiểm soát ga tự động Cruise control và giới hạn tốc độ
  • Quản lý xe dễ dàng trên điện thoại với ứng dụng FordPass

Kết Luận

Phiên bản Ford Ranger XLS AT 4×2 2024 có thiết kế mạnh mẽ, cùng tiện nghi tiêu chuẩn nhưng trông vẫn hiện đại. Là phiên bản chủ lực của mẫu xe bán tải Ford Ranger, phiên bản này với thế hệ mới trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn, đây sẽ vẫn là đối thủ đáng gờm so với các mẫu bán tải khác trong cùng phân khúc.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình. Để biết thêm thông tin khuyến mãi cụ thể, vui lòng liên hệ Hotline: 0978151230 (Huy Xe Ford) để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Xem Thêm Các Phiên Bản Khác:

1