Xem thêm

Chevrolet Trax 2024: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và hiện đại

CEO ANH JIMMY
Chevrolet Trax 2024 vừa lộ diện với ngoại hình mới mẻ và hiện đại, mang đến cho người dùng cảm giác cao cấp hơn so với thế hệ trước. Thiết kế của mẫu xe này...

Chevrolet Trax 2024 vừa lộ diện với ngoại hình mới mẻ và hiện đại, mang đến cho người dùng cảm giác cao cấp hơn so với thế hệ trước. Thiết kế của mẫu xe này đã lấy cảm hứng từ mẫu Blazer lớn hơn, tạo nên điểm tương đồng đáng chú ý là lưới tản nhiệt bao quanh bởi dải đèn LED ban ngày đặt trên cao.

Ngoại hình thể thao và độc đáo

Chevrolet Trax 2024 nổi bật với các tấm ốp nhựa thân xe, ống xả thiết kế đặt ẩn và đèn hậu tạo hình chữ C độc đáo. Phiên bản LS cơ sở được trang bị mâm thép 17 inch, trong khi bản LT có giá từ 23.395 USD sở hữu những điểm nhấn trang trí màu sáng và mâm nhôm 17 inch.

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu xe có ngoại hình thể thao hơn, bạn có thể lựa chọn một trong hai phiên bản RS. Bản RS1 có giá 23.195 USD với lưới tản nhiệt độc quyền và mâm 18 inch lớn hơn, còn bản RS2 có giá 24.995 USD sở hữu ngoại hình tương tự nhưng được trang bị mâm nhôm 19 inch.

Cuối cùng, phiên bản Trax ACTIV có vẻ ngoài cứng cáp hơn với giá từ 24.995 USD. Phiên bản này cũng có các điểm nhấn bằng crôm titan, tấm chống trượt phía sau xe trông khá hầm hố và đi cùng mâm 18 inch sơn đen.

Khoang cabin cao cấp và tiện nghi

Không chỉ có ngoại hình nâng cấp, Chevrolet Trax 2024 còn được cải thiện với khoang cabin cao cấp và hiện đại hơn. Phiên bản LS và 1RS sẽ có đồng hồ đo analog được phân tách bằng màn hình cỡ 3,5 inch. Bên cạnh đó, màn hình thông tin giải trí 8 inch, kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây cũng là những trang bị được trang bị trên các bản giá phải chăng này.

Các phiên bản LT, 2RS và ACTIV cao cấp hơn sẽ có cụm đồng hồ đo digital 8 inch và hệ thống thông tin giải trí 11 inch. Những phiên bản này cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm và tính năng khởi động từ xa. Đáng chú ý, các phiên bản 1RS, 2RS và ACTIV còn có ghế trước trang bị sưởi và vô lăng có sưởi, trong khi ghế lái ở bản ACTIV có thể điều chỉnh điện.

Phiên bản RS2 có vô-lăng đáy phẳng và những đường chỉ khâu màu đỏ tạo sự tương phản. Bên cạnh đó, phiên bản ACTIV có ghế Evotex với các điểm nhấn màu vàng. Ngoài ra, người mua còn có thể lựa chọn thêm các tùy chọn như cửa sổ trời và bộ sạc điện thoại thông minh không dây trên các phiên bản LT, 2RS và ACTIV.

Động cơ mạnh mẽ và an toàn tuyệt đối

Chevrolet Trax 2024 được trang bị động cơ 1.2L 3 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 219 Nm. Đây là khối động cơ mạnh mẽ, giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 8,6 giây. Đáng chú ý, xe được trang bị hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị an toàn, Chevrolet Trax 2024 đáp ứng tiêu chuẩn cao với hệ thống hỗ trợ lái xe Chevy Safety Assist tiêu chuẩn. Gói trang bị này bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, phanh phát hiện người đi bộ phía trước và cảnh báo va chạm trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị camera quan sát phía sau, cảnh báo khoảng cách khi lùi đỗ, đèn pha IntelliBeam và giữ làn với cảnh báo chệch làn đường.

Tính năng kiểm soát hành trình là trang bị tiêu chuẩn, còn kiểm soát hành trình thích ứng chỉ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn. Với những tính năng an toàn cao cấp như cảnh báo chuyển làn với cảnh báo điểm mù hai bên, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ đỗ xe phía sau, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm một chuyến đi an toàn.

Chevrolet Trax 2024 dự kiến sẽ bắt đầu được mở bán tại thị trường Bắc Mỹ từ đầu năm 2023. Đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm một mẫu SUV cỡ nhỏ nhưng đầy phong cách và tiện nghi.

1