Xem thêm

Bật mí mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 1 đẹp – rẻ – an toàn

CEO ANH JIMMY
Học sinh cấp 1 hiện nay đã có thể sử dụng xe đạp điện để di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên những mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 1 thường sẽ cần...

Học sinh cấp 1 hiện nay đã có thể sử dụng xe đạp điện để di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên những mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 1 thường sẽ cần phải lựa chọn tỉ mỉ hơn bởi ở lứa tuổi này còn hạn chế nhiều về mặt sức khỏe, kỹ năng. Do đó với dòng xe đạp điện được gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được một mẫu xe hoàn hảo cho học sinh cấp 1.

Review mẫu xe đạp điện mini dành cho học sinh cấp 1 được yêu thích nhất

Đối với học sinh cấp 1, nhất là ở các lớp cuối cấp 1 thì đã có thể tự chủ động đi xe đi học. Nhiều gia đình cũng không có điều kiện để đưa đón nên việc trang bị một chiếc xe đạp điện là cực kỳ cần thiết để trẻ nhỏ tập làm quen với phương tiện và giao thông. Có rất nhiều mẫu xe đạp điện hiện nay dành cho mọi đối tượng người sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.

Xe đạp điện mini rất phù hợp với học sinh cấp 1 Xe đạp điện mini rất phù hợp với học sinh cấp 1

Đối với học sinh cấp 1, vì còn có nhiều mặt hạn chế nên việc sử dụng một chiếc xe đạp điện thông thường sẽ không hoàn toàn phù hợp. Lựa chọn hoàn hảo nhất chính là mẫu xe đạp điện mini. Mẫu xe này hoàn toàn phù hợp với thể trạng, kỹ năng sử dụng phương tiện giao thông của trẻ cấp 1. Cụ thể, dòng xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Hiện đại, nổi bật và thời trang

Mặc dù là mẫu xe mini nhưng xe vẫn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang. Dòng xe sở hữu nhiều màu sắc nổi bật phù hợp (trắng, cam, hồng, xanh lá, xanh ngọc) với mọi sở thích, nhu cầu sử dụng của từng bạn nhỏ. Bên cạnh đó, các tính năng, chi tiết kỹ thuật đều được thiết kế đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, thời trang nhất. Vì vậy mà mẫu xe đạp điện dù có trải qua nhiều năm nhưng vẫn không hề lỗi mốt.

Xe được thiết kế thời trang, hiện đại Xe được thiết kế thời trang, hiện đại

Thiết kế với kiểu dáng phù hợp với học sinh cấp 1

Các mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 1 chắc chắn sẽ phải có thiết kế đặc biệt hơn so với mẫu xe đạp điện thông thường. Xe thiết kế với chiều cao phù hợp với phom người của trẻ cấp 1, yên xe có thể điều chỉnh lên xuống nhanh chóng và dễ dàng nhất. Điều này cực kỳ phù hợp với các bạn nhỏ học lớp 1 và giúp đảm bảo quá trình vận hành xe được dễ dàng và an toàn hơn.

Vành xe đạp điện được thiết kế cao cấp, an toàn

Mẫu xe đạp điện mini được thiết kế dành riêng cho học sinh lớp 1 không chỉ phù hợp với nhu cầu, phom người của trẻ mà còn được trang bị nhiều phụ kiện, bộ phận hiện đại. Đặc biệt là phần vành xe đạp điện mini đã được thiết kế bằng hợp kim cao cấp có độ bền cao. Phần khung xe được làm bằng thép khá cứng cáp và chắc chắn.

Ngoài ra, phần vành xe cũng được thiết kế dạng 5 chấu không chỉ cứng cáp, chắc chắn mà còn rất thẩm mỹ. Vì vậy mà sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Việc có phần vành cao cấp cũng sẽ đảm bảo sự an toàn hơn trong quá trình vận hành xe.

Vành xe được thiết kế cứng cáp Vành xe được thiết kế cứng cáp

Trang bị đèn led chiếu sáng tốt, siêu tiết kiệm điện

Dòng sản phẩm xe đạp điện dành cho học sinh cấp 1 được trang bị thêm phần đèn led chiếu sáng tốt. Điều này sẽ giúp các bạn nhỏ có thể vận hành xe trong điều kiện thiếu sáng được an toàn hơn. Phần đèn led này sẽ hiển thị được nhiều thông số của xe như số km đang đi, đèn, lượng điện năng… Đèn led chiếu sáng rất tốt nhưng hoàn toàn không gây lãng phí mà còn rất tiết kiệm điện.

Phần để chân rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người dùng

Mặc dù xe đạp điện được thiết kế với kiểu dáng mini nhưng phần để chân vẫn đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái nhất. Điều này sẽ giúp cho các bạn nhỏ cấp 1 có thể dễ dàng vận hành xe dễ dàng hơn. Dù là phom người có như thế nào cũng sẽ có thể vận hành xe tốt nhất mà không gặp khó khăn.

Động cơ chống nước 100%

Dù là mẫu xe đạp điện mini nhưng phần động cơ vẫn được chú trọng tối đa. Theo đó, động cơ của xe có thể chống nước 100%. Vì vậy mà ngay cả khi vận hành xe trong điều kiện thời tiết mưa bão bạn cũng sẽ yên tâm hơn. Bên cạnh đó, động cơ của xe là động cơ 250W, 3 pha, một chiều sẽ giúp tăng sự bền bỉ và mạnh mẽ nhất.

Đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện Đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện

Phố xe điện - Địa chỉ phân phối xe đạp điện chất lượng cho học sinh cấp 1

Đối với các bạn học sinh cấp 1 còn hạn chế về mặt kỹ năng, nhận thức nên việc lựa chọn xe đạp điện cực kỳ quan trọng. Vì vậy để có thể lựa chọn được những mẫu xe đạp điện phù hợp cho trẻ cấp 1 thì nên tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín nhất.

Cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 1 không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có hình thức đẹp, hiện đại. Bạn có thể liên hệ với Phố xe điện để được sở hữu những mẫu xe đạp điện đẹp, chất lượng tốt với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

1