Bảng giá xe moto 2019 mới nhất hôm nay tại Việt Nam: Tìm hiểu về giá cả và thương hiệu

CEO ANH JIMMY
Bạn đang muốn sắm chiếc xe moto phân khối lớn (pkl) để thỏa mãn niềm đam mê đường xa và sự tự do của mình? Thị trường xe moto tại Việt Nam ngày càng phát...

Bạn đang muốn sắm chiếc xe moto phân khối lớn (pkl) để thỏa mãn niềm đam mê đường xa và sự tự do của mình? Thị trường xe moto tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honda, Kawasaki, Yamaha, và BMW Motorrad. Các đại lý xe moto chính hãng và cửa hàng tư nhân cập nhật hàng tháng bảng giá xe moto 2019 mới nhất tại Việt Nam, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình món ưng ý.

Tình hình thị trường xe moto ở Việt Nam

Theo đánh giá từ các hiệp hội xe máy, nhu cầu sử dụng xe moto pkl (mô tô phân khối lớn) tại Việt Nam đang tăng cao. Các thương hiệu như Honda, Kawasaki, Harley-Davidson, BMW Motorrad, Yamaha, Triumph, và nhiều thương hiệu khác đã có mặt tại Việt Nam và tạo nên sự đa dạng cho thị trường. Hai thành phố lớn nhất, TPHCM và Hà Nội, được xem là hai thị trường lớn nhất cho xe moto.

Bảng giá xe moto 2019 cũng đã hạ nhiệt so với năm 2018, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một số tiền đáng kể. Điều này đến từ ưu đãi thuế nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á. Tin vui này đảm bảo rằng nhu cầu sở hữu xe moto pkl sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2019. Hãy cùng Motosaigon.vn tìm hiểu chi tiết về bảng giá xe moto 2019 mới nhất và các chương trình khuyến mãi.

Bảng giá xe moto 2019 theo từng hãng

Dưới đây là bảng giá xe moto 2019 mới nhất được cập nhật thường xuyên tại Việt Nam:

Harley-Davidson

Hãng xe moto danh tiếng của Mỹ đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2013. Bảng giá xe moto Harley-Davidson 2019 mới nhất hôm nay đã áp dụng chiến lược giá mới. Giá xe moto Harley-Davidson 2019 cực kỳ hấp dẫn.

Triumph

Thương hiệu xe moto đến từ Anh Quốc đã có mặt tại Việt Nam qua công ty Al-Naboodah. Bảng giá xe moto Triumph 2019 mới nhất tại TPHCM và Hà Nội cung cấp thông tin về giá xe moto Triumph 2019 hàng tháng.

Royal Enfield

Hãng xe moto từ Anh Quốc đã được công ty Al-naboodah phân phối chính hãng tại Việt Nam. Giá xe moto Royal Enfield 2019 mới nhất được cập nhật hàng tháng tại TPHCM và Hà Nội.

Honda

Honda đã chính thức phân phối hàng loạt mẫu moto pkl từ năm 2018, bao gồm Rebel 300, Rebel 500, CB1000R, CBR1000RR Fireblade, CB500X, CB500F, CB650F, CBR650F, Goldwing, và nhiều mẫu khác. Bảng giá xe moto Honda 2019 mới nhất đã được công bố và gây sốc cho thị trường xe moto phân khối lớn tại Việt Nam.

Yamaha

Yamaha chính thức phân phối mẫu MT-03, Yamaha R3 và các mẫu khác từ năm 2017. Với giá xe moto Yamaha 2019 hợp lý và ưu đãi kèm theo, hãng đã gây ấn tượng với người tiêu dùng. Bảng giá xe moto Yamaha 2019 mới nhất tại TPHCM và Hà Nội sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc xe moto phù hợp với nhu cầu của mình.

Kawasaki

Kawasaki đã có mặt tại Việt Nam qua các đại lý chính hãng và cửa hàng tư nhân. Bảng giá xe moto Kawasaki 2019 mới nhất tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, và Hải Phòng đã được cập nhật.

BMW Motorrad

BMW Motorrad Việt Nam trực thuộc Công ty THACO (Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải) nhập khẩu và phân phối chính hãng. Bảng giá xe moto BMW 2019 mới nhất hôm nay đã tạo nên cú chấn động lớn trên thị trường moto PKL ở Việt Nam.

GPX Racing

GPX Racing là thương hiệu moto đến từ Thái Lan. Các mẫu xe moto GPX như Demon 150GR, Legend 150, và Legend 200 đã được công ty Minh Long Motor phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bảng giá xe moto GPX 2019 mới nhất đã được cung cấp.

Kết luận

Thông qua bảng giá xe moto 2019 mới nhất được cập nhật liên tục tại các đại lý chính hãng và cửa hàng tư nhân, bạn có thể dễ dàng tìm ra chiếc xe moto phân khối lớn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi và quà tặng cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Ghi nhớ rằng tất cả các đại lý đều hỗ trợ trả góp để giúp bạn thực hiện ước mơ sở hữu một chiếc xe moto pkl.

1