Xem thêm

Bảng Giá Xe Honda Tháng 10-2022: Cùng khám phá ưu đãi mới nhất tại Honda Ôtô Cộng Hòa

CEO ANH JIMMY
Bảng giá xe ô tô Honda đã được cập nhật tại đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa, dành cho khách hàng mua xe mới trong tháng 10-2022. Cùng tìm hiểu về những mẫu xe mới...

bảng giá xe ô tô Honda đã được cập nhật tại đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa, dành cho khách hàng mua xe mới trong tháng 10-2022. Cùng tìm hiểu về những mẫu xe mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn mà Honda Ôtô Cộng Hòa đang mang đến!

Đặc điểm vượt trội của xe Honda

Honda Ôtô Cộng Hòa đã tạo ra một loạt các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ký hợp đồng mua xe từ nay đến hết ngày 31/10/2022. Hãy cùng tìm hiểu về một số mẫu xe và ưu đãi đáng chú ý của Honda Ôtô Cộng Hòa.

1. Honda CR-V - Khám phá giác quan thứ 6 cùng công nghệ Honda Sensing

honda cr-v 2022 mới được ra mắt với 4 phiên bản: L, G, E, LSE và 6 màu sắc đa dạng. Đặc biệt, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (Black Edition) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự độc đáo và sang trọng.

Honda CR-V Honda CR-V - Mẫu xe đáng chú ý tháng 10-2022

2. Honda HR-V - Sẵn sàng cho mọi bất ngờ

Honda HR-V thế hệ thứ hai được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với 2 phiên bản: RS và L, cùng 5 màu sắc đa dạng. Đây là một mẫu xe thể thao và hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Honda HR-V Honda HR-V - Mẫu xe đáng chú ý tháng 10-2022

3. Honda City - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và tiện nghi

Honda City thế hệ mới có 4 phiên bản: RS, L, G, E và 6 màu sắc tùy chọn. Với những giá trị như thể thao, tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và an tâm cầm lái, Honda City chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Honda City Honda City - Mẫu sedan đáng chú ý tháng 10-2022

4. Honda Civic - Mẫu xe sedan hạng C ấn tượng nhất

Honda Civic RS thế hệ thứ 11 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với 3 phiên bản: RS, G, E và 5 màu sắc đáng chú ý. Với kiểu dáng ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại, Honda Civic là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc sedan hạng C.

Honda Civic Honda Civic - Mẫu sedan đáng chú ý tháng 10-2022

5. Honda Accord - Đẳng cấp và tương lai

Honda Accord được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với 1 phiên bản duy nhất và 3 màu sắc đặc trưng. Đây là mẫu sedan cao cấp và sang trọng, thể hiện đẳng cấp của bạn.

Honda Accord Honda Accord - Mẫu sedan đáng chú ý tháng 10-2022

Các ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ

Ngoài các ưu đãi trên, Honda Ôtô Cộng Hòa còn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Hãy tận hưởng các dịch vụ sau:

  • Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80% giá trị xe với lãi suất hấp dẫn.
  • Tư vấn xe, tư vấn bảo hiểm và lái thử xe tận nhà.
  • Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm thủ tục nhanh chóng.
  • Xe có sẵn, giao ngay, đủ màu sắc.

Tổng kết

Honda Ôtô Cộng Hòa rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn nhận thông tin ưu đãi, hãy gọi ngay hotline 090 3900 567 hoặc ghé showroom để trải nghiệm và nhận báo giá hấp dẫn nhất. Hãy nhanh tay đăng ký lái thử để trải nghiệm những mẫu xe tuyệt vời của Honda Ôtô Cộng Hòa!

1