Xem thêm

Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 9/2022: Tư vấn xe Ford phù hợp cho bạn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm thông tin về bảng giá xe Ford mới nhất trong tháng 9/2022? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu xe đáng chú ý từ Ford Việt...

Bạn đang tìm kiếm thông tin về bảng giá xe Ford mới nhất trong tháng 9/2022? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu xe đáng chú ý từ Ford Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu xe hấp dẫn và các công nghệ an toàn thông minh của Ford.

Ford Territory 2023: Công nghệ an toàn thông minh đối đầu với Mazda CX-5 và Honda CR-V

Territory 2023 là một mẫu xe được Ford Việt Nam rất kỳ vọng. Mẫu xe này dự kiến sẽ có những công nghệ an toàn thông minh để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc C như Mazda CX-5, honda cr-v , Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Với thiết kế hấp dẫn và các tính năng tiện ích, Ford Territory 2023 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ford Ranger: Thiết kế thể thao và công nghệ an toàn thông minh

Ngoài các mẫu xe phổ biến như Explorer, Everest và Ford Transit, Ford Việt Nam đã bổ sung mẫu bán tải Ranger thế hệ mới. Với thiết kế ngoại thất mới thể thao cùng hàng loạt tiện nghi bên trong và công nghệ an toàn thông minh, Ranger 2022 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai yêu thích các hoạt động off-road hay công việc cần sự đa dụng và bền bỉ.

Ford Everest: Giá bán vẫn chưa hạ nhiệt

Mặc dù đã ra mắt được hai tháng, giá Ford Everest hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, một số nơi còn bán giá "lạc" cao hơn cả trăm triệu. Điều này cho thấy sức hút và độ phổ biến của mẫu xe này đối với thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe Ford tại thị trường Việt Nam mới nhất trong tháng 9/2022

Dưới đây là bảng giá xe Ford tại thị trường Việt Nam mới nhất trong tháng 9/2022:

Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 9/2022 - Ảnh 1 Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lưu ý: Giá bán trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, đăng kiểm. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để có giá chính xác nhất.

Các chi phí lăn bánh ô tô mới bao gồm:

  • Giá bán xe
  • Phí đăng kiểm
  • Phí trước bạ
  • Phí lấy biển số
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
  • Phí bảo trì đường bộ

Để đảm bảo xe của bạn luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng mà luật pháp đề ra, khi mua xe mới, bạn cần đăng kiểm tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên toàn quốc. Hiện nay, phí đăng kiểm có mức cao nhất là 560.000 VNĐ và thấp nhất là 240.000 VNĐ. Đối với xe con khi đăng kiểm lần đầu, mức phí này là 340.000 VNĐ và có thời hạn trong 30 tháng. Xe bán tải Pickup Cabin kép đăng kiểm lần đầu là 24 tháng.

Lệ phí trước bạ là khoản tiền được ấn định mà tổ chức, cá nhân có tài sản thuộc đối tượng chịu lệ phí trước bạ khi đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ trường hợp được miễn thuế. Mức thu phí trước bạ đối với xe ô tô con khi đăng ký lần đầu là 12% trong các tỉnh thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai và là 10% trong các tỉnh thành phố khác. Đối với xe bán tải, mức lệ phí trước bạ là 60% mức thu của xe con.

Theo quy định hiện hành, phí biển số xe ô tô khi đăng ký mới sẽ có sự khác nhau giữa các khu vực tỉnh thành. Ví dụ, Hà Nội có phí biển số cao nhất là 20 triệu VNĐ, TP. Hồ Chí Minh là 11 triệu VNĐ. Các tỉnh thành phố khác dao động từ 200.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ. Đối với xe bán tải Pickup cabin kép, phí biển số là 500.000 VNĐ.

Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự sẽ được chi trả theo quyết định của bên thứ 3 là biên bản mà cảnh sát giao thông đưa ra. Mức đóng bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho xe con dưới 5 chỗ ngồi là 480.000 VNĐ, xe con từ 6 đến 11 chỗ ngồi là 873.000 VNĐ, xe bán tải Pickup là 480.000 VNĐ.

Phí bảo trì đường bộ nhằm mục đích bảo trì và nâng cấp đường bộ phục vụ cho các phương tiện đã đóng phí lưu thông. Mức phí này sẽ được đóng theo năm và mỗi loại xe sẽ có các mức phí khác nhau.

Các mức phí đường bộ phổ biến cho xe con tại Việt Nam:

  • Xe ô tô con đăng ký tên cá nhân dưới 9 chỗ ngồi: 1.560.000 VNĐ/năm (tương đương 130.000 VNĐ/tháng).
  • Xe ô tô đăng ký tên công ty: 2.160.000 VNĐ/năm (tương đương 180.000 VNĐ/tháng).
  • Xe bán tải: 2.160.000 VNĐ/năm (tương đương 180.000 VNĐ/tháng).

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về bảng giá xe Ford mới nhất trong tháng 9/2022 cũng như các chi phí lăn bánh khi mua xe mới. Nếu bạn đang lên kế hoạch mua xe, hãy tham khảo các mẫu xe Ford và tìm hiểu thêm tại các đại lý uy tín. Chúc bạn tìm được chiếc xe phù hợp và trải nghiệm thú vị cùng Ford!

1