Bán buôn xe đạp điện gấp gọn dành cho Khu công nghiệp Quang Minh

CEO ANH JIMMY
Bạn sống tại Khu công nghiệp Quang Minh và đang tìm kiếm một phương tiện cá nhân tiện lợi để di chuyển trong khu vực? Công ty Xe Điện XENON là đơn vị chuyên cung...

Bạn sống tại Khu công nghiệp Quang Minh và đang tìm kiếm một phương tiện cá nhân tiện lợi để di chuyển trong khu vực? Công ty Xe Điện XENON là đơn vị chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ xe điện 3 bánh gấp gọn dành cho Khu công nghiệp Quang Minh. Với ý tưởng này, bạn sẽ có một phương tiện di chuyển cá nhân vừa tiện lợi vừa lịch sự, không gây phiền hà cho những cư dân xung quanh.

Lợi ích của xe điện gấp gọn

Xe điện gấp gọn là lựa chọn lý tưởng cho các cư dân sống trong các căn hộ và chung cư cao cấp tại Khu công nghiệp Quang Minh. So với việc sử dụng xe máy hoặc ô tô, xe điện gấp gọn mang lại sự tiện lợi hơn khi di chuyển trong những quãng đường ngắn và không tốn thời gian để tìm chỗ đỗ xe.

Xe Điện văn phòng CFD3 Trợ Lực Điện, hợp kim magie 16 inch Xe Điện văn phòng CFD3 Trợ Lực Điện, hợp kim magie 16 inch

Phù hợp với môi trường sống hiện đại

Khu công nghiệp Quang Minh là nơi tập trung nhiều biệt thự sang trọng và tòa nhà hiện đại, với nhiều văn phòng làm việc và cư dân sinh sống. Xe điện gấp gọn là giải pháp tốt nhất cho bạn, vì bạn có thể dễ dàng mang xe lên phòng làm việc hoặc căn hộ. Khi xe gấp lại, bạn có thể đưa nó vào thang máy một cách dễ dàng.

Xe điện gấp tự động AK1 - 350W, chạy 50km 1 lần sạc

Đa dạng và tiện nghi

Các xe điện, xe đạp điện và scooter điện dành cho nhà chung cư và căn hộ cao cấp ở Khu công nghiệp Quang Minh được chọn lọc từ những mẫu mã đẹp nhất và có bản quyền. Những chiếc xe này nhẹ nhàng, dễ dàng xếp gọn và lắp ráp nhanh chóng. Tất cả các xe điện scooter điện và đạp điện dành cho căn hộ Khu công nghiệp Quang Minh đều nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo, đẩy hoặc để trong cốp ô tô khi đi du lịch.

Xe điện trợ lực G- Force G14 400W 70km 1 lần sạc Xe đạp điện trợ lực G- Force G14 400W 70km 1 lần sạc

Chất lượng và an toàn

Tất cả các xe điện gấp gọn dành cho Khu công nghiệp Quang Minh đều được trang bị hệ thống phanh dĩa CBS an toàn và đèn LED trước sau siêu sáng. Đa phần các dòng xe này còn đi kèm màn hình điều khiển thông minh với nhiều chức năng tiện ích. Chúng cũng có khả năng chống nước IP54 và có nhiều chế độ chạy khác nhau.

Xe điện Phụ Trợ Zimo X2 Pro 240W 2021 Thời Trang, Siêu Nhẹ Xe điện 3 bánh Phụ Trợ Zimo X2 Pro 240W 2021 Thời Trang, Siêu Nhẹ

Tin cậy và chất lượng

Tại Xe Điện XENON, chúng tôi cam kết cung cấp các loại xe đạp điện, xe điện và scooter điện gấp gọn chất lượng cao, được bảo hành 12 tháng và có chính sách đổi trả linh hoạt. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và bán sỉ cho các cửa hàng cấp 1.

Xe scooter điện chung cư cao cấp Xenon CS-P01 | Xe Điện Xếp Gọn Bỏ Tốp Ôtô Xe scooter điện văn phòng Xenon CS-P01 | Xe Điện Xếp Gọn Bỏ Tốp Ôtô

Hãy lựa chọn xe điện gấp gọn cho cuộc sống hiện đại của bạn

Nếu bạn sống trong các căn hộ cao cấp, chung cư hay khu dân cư mới tại Khu công nghiệp Quang Minh, hãy thử sử dụng xe đạp điện, xe điện gấp gọn hoặc scooter điện gấp gọn. Điều này sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng và thú vị khi sở hữu một phương tiện di chuyển cá nhân tiện lợi, nhanh chóng và không gây ô nhiễm môi trường. Hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website ecooter.com.vn hoặc liên hệ hotline 0979.059.333.

1