Xem thêm

Bậc Bệ Điện Lên Xuống Cho Xe Hyundai Santafe

CEO ANH JIMMY
Ngành công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, và nhà chế tạo đã tạo ra sản phẩm bậc điện lên xuống cho xe Hyundai Santafe dựa trên mẫu bệ bước chân lên xuống cũ....

Ngành công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, và nhà chế tạo đã tạo ra sản phẩm bậc điện lên xuống cho xe Hyundai Santafe dựa trên mẫu bệ bước chân lên xuống cũ. Sản phẩm này đã được nâng cấp nhẹ, sử dụng tính năng mới nhằm hỗ trợ cho bệ bước tự động đóng mở cửa nhờ cảm ứng điện. Sự tiện ích và giá trị của việc lắp bậc bước chân này không chỉ thuận tiện cho việc lên xuống xe mà còn tạo nét cá tính và phong cách cho chiếc xe "xế yêu" của bạn.

Lắp bậc bước chân cho Santafe 2019 - Sự thuận tiện và cá tính

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe có tác dụng giúp việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và người mang thai. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giúp ngăn cản những tác động trực tiếp lên hông xe, giữ cho hông xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ bề ngoài đầy sang trọng và cuốn hút của chiếc xe khi trang bị bậc bước lên xuống này.

Đánh giá ưu nhược điểm xe Hyundai SantaFe 2019 tại Việt Nam Đánh giá ưu nhược điểm xe Hyundai SantaFe 2019 tại Việt Nam

Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp và cao su, tăng độ bền và chịu lực cao, ít bị tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe 2019 được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động và hiện đại. Kích thước vừa vặn tạo sự chắc chắn và dễ dàng khi lắp đặt. Bề mặt có các chấm tròn giúp tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Tính năng đặc biệt của sản phẩm

  • Khả năng chịu lực tốt, hạn chế làm bong tróc, hư hỏng lớp sơn ở cửa xe. Đảm bảo an toàn, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.
  • Sản xuất bằng chất liệu kim loại và nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và không bị gỉ sét hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế nằm dọc hai bên thân xe, vừa vặn và mang đến sự chắc chắn và tinh thần mỹ cao khi sử dụng. Bề mặt có các rãnh chìm nổi vừa tạo sự thuận lợi khi vệ sinh sản phẩm, vừa tạo ma sát giúp việc lên xuống xe an toàn hơn.
  • Ngoài chức năng hỗ trợ lên xuống xe, sản phẩm còn giúp bảo vệ thân xe không bị trầy xước hoặc hỏng hóc trong trường hợp có va chạm xảy ra. Lắp bậc lên xuống xe cũng giúp chiếc xe của bạn mang tính thể thao hơn với một diện mạo đầy khỏe khoắn và bắt mắt.

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với chiếc xe mà bạn đang sở hữu đúng không? Hãy kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để trải nghiệm những ưu điểm không ngờ mà bộ đôi sản phẩm này mang lại.

1