Xem thêm

5 Mẹo Phân Biệt Xe Đạp Điện Asama Chính Hãng và Hàng Nhái

CEO ANH JIMMY
Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo để phân biệt xe đạp điện Asama chính hãng và hàng nhái. Đừng để "bị mất tiền oan" khi mua xe đạp điện Asama. 1. Xe Điện Asama Thật...

Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo để phân biệt xe đạp điện Asama chính hãng và hàng nhái. Đừng để "bị mất tiền oan" khi mua xe đạp điện Asama.

1. Xe Điện Asama Thật Có Những Đặc Điểm Gì?

Trước tiên, hãy tìm hiểu những đặc điểm đáng chú ý của xe đạp điện Asama chính hãng.

Xuất xứ: Hãng xe đạp điện Asama đã được thành lập tại Đài Loan từ năm 1954. Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Asama Việt Nam có nhà máy đặt tại KCN Sóng Thần II, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đơn vị này thực hiện nhập khẩu chính hãng hoặc lắp ráp xe dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng của Đài Loan.

Giá thành: Các đại lý phân phối xe Asama thường có nhiều mức giá khác nhau. Phân khúc xe điện Asama giá rẻ như ASH, EBK, ASF có giá dao động từ 7-10 triệu. Phân khúc xe đạp điện Asama cao cấp hơn như Asama 12 ASD, Asama ASG có giá bán từ 10-15 triệu đồng.

Thiết kế: Xe đạp điện Asama có thiết kế cổ điển, với vành làm bằng nhôm tấm siêu nhẹ và đường kính vành 22 inches. Lốp xe được làm bằng cao su rỗng ruột và bộ phận phanh cơ để điều tiết tốc độ và giảm xóc khi di chuyển. Xe Asama còn có chỗ để chân nhỏ, đáp ứng nhiều người dùng và mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành xe trong thời gian dài. Bình ắc quy của xe đạp điện Asama được đặt dưới yên xe, có khóa riêng để chống trộm và đảm bảo an toàn.

Thiết kế xe đạp điện Asama chính hãng Thiết kế xe đạp điện Asama chính hãng

Động cơ: Xe đạp điện Asama sử dụng động cơ hàng đầu Diao, được gia công bởi nhà sản xuất uy tín Diao, với độ bền cao và tiết kiệm năng lượng tối đa khi vận hành.

Tải trọng: Xe Asama chịu được tải lên tới 120kg, phù hợp cho 2 người ngồi. Trung bình, xe Asama có thể đi được quãng đường từ 40-50km sau mỗi lần sạc.

Nơi bán: Xe đạp điện Asama được phân phối bởi đại diện Martin 107 tại Việt Nam. Martin có chính sách phân phối sản phẩm theo khối khu vực, chỉ bán trực tiếp cho khách hàng và nhà phân phối. Các đại lý bán lẻ xe đạp không thể mua được sản phẩm Asama nếu không qua nhà phân phối.

2. Cách Phân Biệt Xe Đạp Điện Asama Thật và Giả

Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn phân biệt xe đạp điện Asama chính hãng và hàng nhái.

Mẫu xe đạp điện Asama chính hãng Mẫu xe đạp điện Asama chính hãng

Dựa vào tem xe: Xe đạp điện Asama chính hãng có tem chống hàng giả dán trên ống sườn xe. Tem xe sắc nét, rõ ràng. Nếu tem được dán ở các vị trí khác như đồng hồ xe, phanh xe hay tem mờ nhạt, dễ rách, thì đó là xe giả. Ngoài ra, xe thật có tem ghi thông tin sản phẩm của công ty Asama Yuh Jiun Int’l Việt Nam, với chi tiết ngày sản xuất của xe.

Sườn xe: Ống sườn xe đạp điện Asama chính hãng chắc chắn và các mối hàn trên sườn xe đều tay, có logo và dòng chữ Asama viết đúng chính tả in chìm. Nước sơn trên sườn xe bóng mịn, màu sắc nét. Nếu thấy dòng chữ bên sườn xe là loại decal, tên thương hiệu bị "biến thể" dạng Asa, Amasa, Asam, thì đó là xe nhái.

Đầu xe: Xe đạp điện Asama chính hãng có đầu xe được nhúng sơn bảo vệ màu đen. Còn xe giả thường được dán decal hoặc gắn nhựa đen thay thế bộ phận này.

Khung xe: Xe đạp điện Asama chính hãng có dòng chữ Asama được in vào khung xe và số khung dập trực tiếp lên phần cổ của khung sườn. Các sản phẩm nhái không có dòng chữ này hoặc được in mờ, thậm chí không có.

Đèn xe: Hệ thống sạc và đèn xe cũng được ký hiệu bằng dòng chữ Asama rõ nét.

Hãy yêu cầu người bán mở phần nệm sau của xe đạp điện để kiểm tra dây dẫn. Xe chính hãng sẽ có dây dẫn được nối với nhau 100% bằng các rắc. Nhưng xe nhái thường nối dây cẩu thả bằng keo, ống co.

3. Địa Điểm Mua Xe Đạp Điện Asama Uy Tín ở Hà Nội

Nếu bạn đang cần mua xe đạp điện Asama chính hãng ở Hà Nội, dưới đây là một số địa điểm uy tín để bạn tham khảo:

Xedienuytin.com: Là cửa hàng mua bán xe đạp điện uy tín tại khu vực Cầu Giấy và toàn thành phố Hà Nội. Xedienuytin.com cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe đạp điện chính hãng với chất lượng tốt và mức giá phải chăng.

Xe điện Uy Tín là địa chỉ tin cậy để bạn tham khảo khi mua xe điện Xe điện Uy Tín là địa chỉ tin cậy để bạn tham khảo khi mua xe điện

Cửa hàng xe đạp điện Lan Anh: Là một trong những cửa hàng bán xe đạp điện uy tín nhất tại Hà Nội. Cửa hàng này có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Cửa hàng xe điện Lan Anh là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội Cửa hàng xe điện Lan Anh là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Trung tâm xe đạp điện Thanh Tùng-Khánh Hiệp: Đây là địa chỉ cung cấp các dòng xe đạp điện Asama chính hãng, với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Các sản phẩm có chế độ bảo hành đầy đủ từ hãng.

Trung tâm xe đạp điện Thanh Tùng-Khánh Hiệp số 102 Bà Triệu Trung tâm xe đạp điện Thanh Tùng-Khánh Hiệp số 102 Bà Triệu

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt xe đạp điện Asama chính hãng và hàng nhái. Chúc bạn không "mất tiền oan" và tìm được chiếc xe đạp Asama thật đáng tin cậy.

Góc chia sẻ: Nếu bạn đang có ý định mua nấm lim xanh và muốn tìm hiểu thêm về công dụng của chúng, bạn có thể tìm hiểu ngay: Nấm lim xanh chữa ung thư phổi, Nấm lim xanh chữa ung thư tụy, Nấm lim xanh chữa ung thư não

1