Xem thêm

4 Điểm Khác Biệt Đáng Chú Ý Giữa Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 và Titanium 2.0L AT 4x2: Liệu Có Đáng Thêm 200 Triệu Để Sở Hữu Phiên Bản Cao Cấp Nhất?

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV cao cấp từ hãng xe Mỹ và có phân vân giữa hai phiên bản Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 và Titanium 2.0L AT 4x2 mới nhất. Cả...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV cao cấp từ hãng xe Mỹ và có phân vân giữa hai phiên bản Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 và Titanium 2.0L AT 4x2 mới nhất. Cả hai phiên bản đều được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất từ hãng xe. Nhưng liệu phiên bản cao cấp nhất Titanium+ 2.0L AT 4x4 có những điểm khác biệt đáng kể (hoặc ưu thế vượt trội) so với phiên bản Titanium 2.0L AT 4x2 mà lại có chênh lệch giá lên đến 204 triệu đồng? Hãy cùng FORD TÂN THUẬN khám phá, đánh giá và so sánh các điểm khác biệt giữa hai phiên bản cao cấp Ford Everest 2023 thông qua bài viết dưới đây!

Kích thước và trọng lượng: Không có điểm khác biệt đáng chú ý

Cả hai phiên bản đều có kích thước dài x rộng x cao là 4.914mm x 1.923mm x 1.842mm, chiều dài cơ sở là 2.900mm và khoảng sáng gầm là 200mm. Thông số chi tiết như sau:

  • Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4:
    • Dài x Rộng x Cao (mm): 4.914 x 1.923 x 1.842
    • Chiều dài cơ sở (mm): 2.900
    • Khoảng sáng gầm xe (mm): 200
    • Dung tích bình nhiên liệu (lít): 80
    • La-zăng Vành hợp kim nhôm đúc 20 inch
    • Cỡ lốp: 255/55R20
    • Hệ thống treo sau: Sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts linkage
    • Hệ thống treo trước: Độc lập, lò xo trụ và thanh chống lắc

Trang bị ngoại thất: Hai điểm khác biệt nổi bật làm nên giá trị của bản Titanium+

Trong khi hầu hết các phiên bản Ford Everest như Ambiente, Sport và Titanium đều được trang bị hệ thống đèn LED thông thường với tính năng tự động bật/tắt và đèn pha điều chỉnh dạng cơ, phiên bản cao cấp nhất Titanium+ đi kèm với cụm đèn trước dạng LED Matrix có chức năng tự động bật/tắt, nâng hạ và bật đèn chiếu góc khi vào cua. Bên cạnh đó, phiên bản Titanium+ còn được trang bị hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động.

Trang bị nội thất: Ford Everest Titanium+ nhận được nhiều "ưu ái" từ hãng xe Mỹ

Trên cả hai phiên bản, ghế lái đều được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng. Tuy nhiên, bản Titanium+ được ưu ái bổ sung thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng cho ghế phụ và chức năng gập điện ở hàng ghế thứ 3. Cả hai phiên bản đều sử dụng màn hình giải trí cảm ứng đặt dọc trung tâm bảng taplo với kích thước 12 inch và tích hợp công nghệ điều khiển giọng nói SYNC 4 và hỗ trợ kết nối AM/FM/MP3/Ipod/Bluetooth/USB. Tuy nhiên, phiên bản Titanium+ còn được trang bị cụm đồng hồ lái loại TFT 12 inch và cửa sổ toàn cảnh Panorama.

Động cơ vận hành: Sự khác biệt hoàn toàn của Ford Everest Titanium+

Điểm khác biệt chính giữa hai phiên bản nằm ở động cơ. Phiên bản cao cấp nhất Titanium+ được trang bị động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi, cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Đặc biệt, sức mạnh động cơ được truyền đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. Trong khi đó, các phiên bản còn lại (Titanium, Sport, Ambiente) sử dụng động cơ Single Turbo Diesel 2.0L I4, công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405Nm, kèm theo hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Ngoài ra, phiên bản Titanium+ còn được tích hợp hệ thống kiểm soát địa hình với 6 chế độ.

Trang bị an toàn: Có đến 7 điểm khác nhau giữa Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 và Titanium 2.0L AT 4x2

Cả hai phiên bản đều được trang bị các tính năng an toàn như túi khí, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống chống trộm. Tuy nhiên, phiên bản Titanium+ đi kèm với một số trang bị ấn tượng như kiểm soát đổ đèo, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường.

Có thể thấy, có rất nhiều điểm khác biệt giữa hai phiên bản cao cấp Ford Everest 2023. Sự chênh lệch giá lên đến hơn 200 triệu đồng là hoàn toàn phù hợp, bởi phiên bản cao cấp nhất Titanium+ 2.0L AT 4x4 được trang bị nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại nhất từ hãng xe Ford, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, lựa chọn phiên bản xe phù hợp nhất phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn. Mọi thông tin chi tiết về giá xe lăn bánh và thông số kỹ thuật, vui lòng liên hệ với FORD TÂN THUẬN - đại lý xe ủy quyền lớn nhất của Ford Việt Nam tại Miền Nam.

Công ty Cổ Phần Auto Tân Thuận - FORD TÂN THUẬN - Đại lý xe ủy quyền lớn nhất của Ford Việt Nam tại Miền Nam

  • Địa chỉ: Số 5 Đường số 7, Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
  • Hotline: 0929 10 3333
1