Xem thêm

Ý nghĩa phong thủy của thái sơn thạch cảm đương

CEO ANH JIMMY
Chuyện kể về thái sơn thạch cảm đương Có một chuyện kể rằng ở thị trấn Văn Khẩu, thành Nam, thành phố Thái An (Sơn Đông, Trung Quốc) sống một cặp vợ chồng già chỉ...

Chuyện kể về thái sơn thạch cảm đương

Có một chuyện kể rằng ở thị trấn Văn Khẩu, thành Nam, thành phố Thái An (Sơn Đông, Trung Quốc) sống một cặp vợ chồng già chỉ có một người con gái. Mỗi khi mặt trời lặn, một cơn gió từ phía Đông Nam lại thổi thẳng vào phòng của con gái. Dần dà, cơ thể của con gái trở nên yếu đuối và mệt mỏi. Gia đình đã tìm đến nhiều thầy lang để chữa bệnh, nhưng không hiệu quả. Một người đã gợi ý: "Có vẻ như cô gái này bị yêu quái ám hại, chỉ uống thuốc thì không khỏi được. Nghe nói trên núi Thái Sơn có ông Thạch Cảm Đương, người rất dũng cảm. Tại sao chúng ta không tìm ông ấy để được giúp đỡ?". Ông Thạch Cảm Đương nói: "Việc này đơn giản, hãy tìm 12 cặp bé trai và gái. Mỗi đứa cầm một cái thanh la. Chuẩn bị thêm một chậu dầu thơm, bấc đèn làm từ hoa cây bông, một cái xoong và một cái ghế. Chỉ cần chuẩn bị những thứ này, tôi sẽ diệt trừ yêu quái". Ông ấy đặt bấc đèn vào trong chậu dầu, đốt dầu. Sau đó, ông ôm xoong úp ngược đậy chậu và dùng chân di chuyển xoong quanh chậu. Mặc dù đèn đang cháy, nhưng từ xa không thấy ánh sáng. Khi trời tối dần và tiếng gió từ phía Đông Nam rít lên, một con yêu phong đã đến. Ông Thạch Cảm Đương đặt một chân lên xoong, đèn dầu lập tức phát ra ánh sáng chói lòa. Mười hai cặp bé trai gái cùng khua thanh la. Yêu phong trở về phía Nam khi thấy ánh sáng và nghe thấy tiếng thanh la. Yêu phong sau đó đã đến Phúc Kiến và tiếp tục gây họa. Những người nông dân ở Phúc Kiến cũng bị yêu phong ám hại và mắc bệnh nặng. Người ta nghe đồn rằng ở Thái Sơn có ông Thạch Cảm Đương dũng cảm, liền mời ông đến Phúc Kiến giúp đỡ. Ông Thạch Cảm Đương đã sử dụng chiêu lừa yêu phong. Yêu phong lại chạy đến Đông Bắc và ám hại một số cô gái ở đó. Mọi người lại mời ông Thạch Cảm Đương đến Đông Bắc. Ông nghĩ: "Nếu tôi đuổi yêu phong ra khỏi chỗ này, chúng lại chạy đến chỗ khác. Đất nước rộng lớn, làm sao tôi có thể đuổi hết? Đúng rồi, Thái Sơn có rất nhiều đá. Tôi sẽ mời thợ đá tới khắc lại địa danh và tên của mình lên đá 'Thái Sơn Thạch Cảm Đương'. Nếu nhà nào bị yêu phong ám hại, họ chỉ cần đặt viên đá đó trước cửa nhà và yêu phong sẽ không dám vào nhà nữa".

Sau câu chuyện này, Thái Sơn Thạch Cảm Đương trở thành biểu tượng trấn yêu phong. Người ta có thói quen đặt viên đá có khắc chữ "Thái Sơn Thạch Cảm Đương" lên tường hoặc trước cửa nhà để trừ tà. Với thời gian, cách nói "Thạch Cảm Đương trừ tà" được truyền miệng và Thái Sơn Thạch Cảm Đương được coi là thần vị, đá có tính linh ứng và mang sức mạnh trấn trạch trừ tà.

Tác dụng phong thủy

Hộ Tài tụ Tài (Bảo vệ và tích lũy của cải)

  • "Thụ Thủy" có nghĩa là chặn nguồn nước và tận dụng nó. Nguồn nước, bất kể tự nhiên hay nhân tạo, đều ảnh hưởng đến tài lộc. Đặt một viên "Thái Sơn Thạch Cảm Đương" trước cửa sổ nhà đối diện đường hoặc dòng chảy nước tự nhiên có thể giúp loại bỏ sát khí và tạo ra hiệu ứng tích lũy của cải.

  • Hóa giải Họa ương: Nếu nhà bạn đối diện với con đường hoặc dòng chảy nước, hãy đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương trước cửa sổ. Đối với những ngôi nhà tầng, đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương phía trước cửa sổ. Điều quan trọng là đặt mặt có khắc chữ hướng vào hướng có sát khí. Đối với những nơi giao ngã ba và ngã tư, đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương tại vị trí giao lộ để ngăn chặn và hóa giải sát khí, đồng thời gây hiệu ứng tích cực.

Hóa Lộ xung

  • Nếu một vị trí của căn nhà gặp phải lộ xung, hãy đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương ở vị trí tương ứng bên trong nhà để ngăn chặn sát khí. Nếu nhà của bạn là nhà tầng và phía trước cửa sổ đối diện với lộ xung, hãy đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương. Vì Thái Sơn Thạch Cảm Đương được bảo hộ bởi Nhà nước, việc tìm đá Thái Sơn cỡ lớn rất khó. Bạn có thể sử dụng đá tảng khác như đá Tân Cương, đá Ngũ An, đá Maifan để thay thế.

Ổn định tựa Sơn

  • Thái Sơn Thạch Cảm Đương mang ý nghĩa tựa như Thái Sơn, giúp ổn định trường khí phong thủy. Nếu căn nhà của bạn không có tựa sơn và phía sau không có kiến trúc cao hơn, bạn có thể đặt một hòn đá Thái Sơn Thạch Cảm Đương phía Chính Bắc để tạo ra tựa sơn trấn trạch. Đối với các trường hợp khác như địa điểm kinh doanh hoặc văn phòng với phía sau trống rỗng, bạn có thể đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương để tạo ra tựa sơn mới và tăng cường sự ổn định và thúc đẩy vận may.

Bù khuyết cải vận

  • Người Trung Quốc chú trọng đến sự ổn định và cân bằng của căn nhà, coi trọng những căn hộ không có góc khuyết. Đặt Thái Sơn Thạch Cảm Đương để bổ khuyết có hiệu quả cao. Đặt mặt có khắc chữ vào vị trí góc khuyết của căn nhà.

Lợi sức khỏe trừ tà khí

  • Thái Sơn Thạch Cảm Đương được coi là "Tích tụ linh khí trời đất", có tác dụng tích cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình và hóa giải tà khí. Nó cũng có thể cải thiện tổng thể bố cục của căn nhà.

Hóa giải Tiểu nhân

  • Thái Sơn Thạch Cảm Đương có khả năng phòng ngừa Tiểu nhân và đem lại vận may. Nếu bạn thường xuyên bị Tiểu nhân gây phiền toái, hãy sử dụng Thái Sơn Thạch Cảm Đương để ngăn chặn và hóa giải Tiểu nhân.

Để tìm hiểu thêm về ý nghĩa phong thủy của Thái Sơn Thạch Cảm Đương, vui lòng liên hệ Hotline: 0927141399 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

1