Xem thêm

Xe tay ga Honda Air Blade 2015 biển ngũ quý 1: Vẻ đẹp độc đáo và giá trị cao

CEO ANH JIMMY
Ẩn mình trong lòng Cần Thơ, chiếc xe Honda Air Blade biển số ngũ quý 1 (65-E1-11111) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Với màu sắc trắng thuần khiết và sự...

Ẩn mình trong lòng Cần Thơ, chiếc xe Honda Air Blade biển số ngũ quý 1 (65-E1-11111) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Với màu sắc trắng thuần khiết và sự độc đáo của biển số đẹp, chiếc xe này đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật di động, gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Sức quyến rũ đặc biệt của biển số đẹp

Dù là một chiếc xe máy đã trải qua 8 năm sử dụng với khoảng 10.000 km, giá trị của chiếc Honda Air Blade này đã tăng lên đáng kể, lên đến 150 triệu đồng. Đây là một con số vượt xa so với giá trị thực của xe cùng đời trên thị trường.

So với phiên bản Honda Air Blade 2023 mới nhất, với giá niêm yết từ 43-58 triệu đồng, con số 150 triệu đồng này có vẻ quá cao. Điều này cho thấy giá trị và sức hút của những chiếc biển số đẹp và độc mà những người đam mê xe luôn mong muốn sở hữu.

Ý nghĩa về phong thủy và sự độc đáo của biển số ngũ quý 1

Trong giới chơi xe biển đẹp, biển số ngũ quý 1 luôn được ưa chuộng. Con số 1 đại diện cho quyền thế, những người có nhiều tham vọng và cá tính độc lập. Một chiếc xe với biển số ngũ quý 1 không chỉ tạo ra ấn tượng mạnh, mà còn mang lại sự tự tin và quyết đoán cho chủ nhân sở hữu.

Một chiếc xe độc đáo và được giữ gìn cẩn thận

Sau 8 năm sử dụng, chiếc Honda Air Blade 2015 vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản và được bảo quản cẩn thận. Thiết kế của chiếc xe này không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó.

Chiếc Honda Air Blade 2015 được trang bị động cơ công nghệ eSP-125cc, cho công suất 8,2Kw/8500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Sự hấp dẫn của xe máy biển số đẹp

Honda Air Blade 2015 vẫn là một trong những mẫu xe tay ga được rất ưa chuộng trên thị trường xe máy cũ hiện nay. Trước đó, đã có nhiều chiếc Honda Air Blade với biển số VIP được chào bán với giá trị đắt đỏ.

Với tất cả những yếu tố trên, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc xe máy biển số đẹp ngày càng trở thành một vật thể mang giá trị nghệ thuật và sức hút đặc biệt. Chúng không chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày mà còn là một cách để thể hiện cái tôi và sở thích của chủ nhân.

1