Xem thêm

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn giá rẻ 13 tỷ, chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Cuối cùng, một mẫu xe hiếm hoi đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam. Rolls-Royce Dawn, với giá rẻ hơn so với những mẫu xe khác của hãng, chỉ có 2 chiếc duy nhất...

Cuối cùng, một mẫu xe hiếm hoi đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam. Rolls-Royce Dawn, với giá rẻ hơn so với những mẫu xe khác của hãng, chỉ có 2 chiếc duy nhất tại Việt Nam. Đó chính là lý do tại sao nó trở nên đặc biệt và thu hút sự chú ý của những người yêu thích xe sang.

Rolls-Royce Dawn - Một niềm mơ ước của đại gia Việt

Rolls-Royce Ghost và Cullinan có thể là những mẫu xe được ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam, có hàng chục chiếc trên đường phố. Tuy nhiên, Rolls-Royce Dawn lại là một điều hiếm thấy. Hiện chỉ có 2 chiếc Dawn được nhập về Việt Nam thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân. Một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Sài Gòn với giá khoảng 30 tỷ đồng, và chiếc còn lại đang được rao bán với giá 13 tỷ đồng.

Mẫu xe độc đáo và phong cách

Rolls-Royce Dawn nổi bật với ngoại thất màu xanh dương đậm. Để làm cho chiếc xe trở nên độc đáo hơn, chủ xe đã dán lớp decal màu trắng từ khung lưới tản nhiệt, kéo dài lên nắp ca-pô và khung kính chắn gió. Điều này tạo ra một sự hài hòa và sự khác biệt đáng chú ý.

Sự sang trọng và sức mạnh

Rolls-Royce Dawn không chỉ đẹp mắt mà còn mạnh mẽ. Xe trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Với chất lượng cao cấp và sức mạnh này, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 4,9 giây.

Khoang nội thất độc đáo

Khoang nội thất của chiếc Rolls-Royce Dawn thứ 2 tại Việt Nam được bọc da màu trắng chủ đạo, vô-lăng bọc da màu đen và ốp gỗ cao cấp. Sự phối màu này tạo ra sự tươi sáng và sang trọng. Với 4 chỗ ngồi, hàng ghế thứ hai được ngăn cách bằng bệ tỳ tay cố định.

Mẫu xe độc đáo không còn sản xuất

Rolls-Royce Dawn đã ngừng sản xuất từ năm 2023. Hiện chưa có kế hoạch cho một mẫu xe mới thay thế. Mẫu xe Dawn không nhận được sự ưa chuộng lớn như Ghost hay Cullinan vì khách hàng thường lựa chọn những mẫu xe có tính thực tế hơn.

Rolls-Royce Dawn Ảnh minh họa: Rolls-Royce Dawn

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe độc đáo hoặc một bản độ siêu đẹp, hãy chia sẻ bài viết và ảnh của bạn với chúng tôi. Gửi qua email [email protected]. Chúng tôi sẽ lựa chọn những nội dung phù hợp để đăng tải. Xin chân thành cảm ơn!

1