Xem thêm

Kymco Kpipe 50CC - Xe máy cá tính và mạnh mẽ

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Xe máy Kymco Kpipe 50CC Xe máy Kymco Kpipe 50CC là một chiếc Naked-bike nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh. Với thiết kế ghi đông trần, bình xăng nằm phía trên và...

Kymco Kpipe Ảnh minh họa: Xe máy Kymco Kpipe 50CC

Xe máy Kymco Kpipe 50CC là một chiếc Naked-bike nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh. Với thiết kế ghi đông trần, bình xăng nằm phía trên và phuộc sau dạng monoshock thể thao, chiếc xe này tỏa sáng với khối động cơ lộ ra ngoài và bộ khung sườn mắt cáo bản to cứng cáp.

Kymco Kpipe 50CC được thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ và đặc sắc từ dòng xe Kpipe 125CC. Đây là dòng xe dành cho những nam sinh muốn thể hiện cá tính và phong cách mạnh mẽ của mình. Với động cơ 50CC, Kymco Kpipe được trang bị số tự động thay cho bộ côn tay mạnh mẽ.

Hệ thống đèn pha của xe với cỡ lớn và phong cách 2 tầng giúp tăng khả năng chiếu sáng lên gấp đôi. Kpipe có thể hoạt động ở 2 chế độ pha - cos, điều này được đồng bộ hoàn hảo với các nút điều khiển, giúp việc sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Bảng đồng hồ LCD nhỏ gọn hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như đèn báo, mức nhiên liệu, tốc độ, quãng đường đã đi,... với kiểu dáng trẻ trung và cá tính. Ngoài ra, cụm công tắc phải của xe còn tích hợp nút tắt động cơ, giống như những mẫu xe phân khối lớn.

Tay lái của Kpipe 50CC được thiết kế rộng rãi giúp người dùng dễ dàng làm quen. Các nút điều khiển trên cụm công tắc trái - phải đơn giản và tương tự như nhiều dòng xe máy hiện nay. Người dùng không cảm thấy bỡ ngỡ khi sử dụng xe lần đầu.

Động cơ của Kymco Kpipe 50CC là SOHC, dung tích 49.5CC, 4 thì và làm mát bằng gió. Xe cũng được trang bị hộp số 4 cấp độ cùng cần đạp khởi động. Âm thanh động cơ của Kymco Kpipe 50CC đầm chắc, đều và mạnh mẽ. Chiếc xe này cũng tiết kiệm nhiên liệu và giảm hao phí khi vận hành.

Bình xăng có dung tích 4.5L, thiết kế thon gọn và hài hòa với tổng thể chiếc xe. Ống xả xe được lắp đặt ở vị trí cao và được sơn bằng màu bạc nổi bật.

Bánh xe Kymco Kpipe Ảnh minh họa: Bánh xe của Kymco Kpipe 50CC

Bánh xe vành đúc hợp kim nguyên khối với độ bền cao. Cặp mâm 5 chấu kép kết hợp với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, cùng bộ đôi lốp không săm, đảm bảo chế độ vận hành an toàn trên mọi cung đường.

Khung sườn mắt cáo dạng ống kéo dài, kết cấu vững chắc giúp Kymco Kpipe vận hành đầm và thể hiện được phong cách trẻ trung và năng động. Xe máy Kpipe 50CC còn được trang bị giảm xóc đơn monoshock, sản xuất theo công nghệ dành riêng cho xe gắn máy, ở trọng tâm xe giúp vận hành dễ dàng trên mọi địa hình.

Yên xe được làm từ cao su tự nhiên, bọc da nhân tạo cao cấp. Thiết kế yên xe 2 tầng được vuốt cao về phía sau, mang đến sự thoải mái cho 2 người ngồi và tạo dáng vẻ thể thao cho xe.

Đèn hậu LED với dải sáng lớn giúp đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

Với thiết kế cá tính, mạnh mẽ và những tính năng vượt trội, Kymco Kpipe 50CC là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ đam mê thể hiện bản thân trên mọi hành trình.

Để biết thêm chi tiết về chiếc xe Kymco Kpipe 50CC, hãy liên hệ với đại lý Kymco gần bạn nhất.

1