Xem thêm

Xe Máy Điện Vinfast Feliz S: Trải Nghiệm Mới Lạ Với Mẫu Xe Thế Hệ Mới

CEO ANH JIMMY
VinFast Feliz S - một bước tiến đột phá của dòng xe điện Feliz, với thiết kế thanh lịch và khả năng vận hành mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ...

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm

VinFast Feliz S - một bước tiến đột phá của dòng xe điện Feliz, với thiết kế thanh lịch và khả năng vận hành mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

Thiết Kế Thanh Lịch, Sang Trọng

xe máy điện vinfast feliz s

Feliz S kế thừa các đặc điểm nổi bật từ Feliz, với phong cách thanh lịch và sang trọng, kích thước tầm trung phù hợp với vóc dáng của người Việt. Khung xe được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với yên xe có chiều cao 770mm, mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Khoảng sáng gầm xe lớn 135mm giúp mẫu xe này di chuyển dễ dàng qua những đoạn đường gồ ghề, có chướng ngại vật.

Động Cơ Mạnh Mẽ và Tiết Kiệm

Feliz S trang bị động cơ Inhub công suất tối đa 3000W, cho tốc độ tối đa lên đến 78km/h và khả năng tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 12 giây. Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn chế độ lái xe máy Eco hoặc chế độ lái Sport tùy thuộc vào địa hình và thói quen điều khiển.

Pin LFP: Tiết Kiệm và Bền Bỉ

Feliz S sử dụng pin LFP, loại pin được đánh giá cao về độ bền, ổn định, an toàn và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Pin LFP giúp xe điện VinFast Feliz S có thể di chuyển lên đến 198km sau mỗi lần sạc đầy, tăng gấp đôi so với phiên bản Feliz trước đó. Bộ sạc công suất 1000W cũng giúp nạp đầy pin nhanh chóng chỉ trong 6 giờ.

Tính Năng Thông Minh

Feliz S 2022 được trang bị các tính năng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, bao gồm tìm xe trong bãi xe từ xa, hiển thị thông tin xe, điều khiển chống trộm, hiển thị thông tin pin, định vị vị trí xe, thiết lập vùng an toàn, sạc pin với trạm sạc VinFast và chẩn đoán lỗi trên xe.

An Toàn Tối Đa

xe máy điện vinfast feliz s

Hệ thống đèn Full LED và đèn pha Projector tiêu chuẩn ECE châu Âu giúp chiếu sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống giảm xóc và hệ thống phanh an toàn cùng giúp xe vận hành ổn định trên nhiều địa hình khác nhau.

Chính Sách Thuê Pin và Bảo Hành

Khách hàng mua VinFast Feliz S còn có thể lựa chọn gói thuê pin cố định với chi phí 350.000 VNĐ/tháng. Gói thuê pin này không tính chi phí phụ trội khi vượt số km/tháng.

Thế giới xe điện - Vinfast đại lý chính hãng đã có mặt tại địa chỉ 234 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Nhanh tay đến showroom để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Sản phẩm và chính sách có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ đại lý để biết thêm chi tiết.

thế giới xe điện vinfast

SHOWROOM THẾ GIỚI XE ĐIỆN VINFAST

1