Xem thêm

Xe máy điện thông minh YADEA G5 Lite – Sự kế thừa thông minh của phiên bản G5 cao cấp

CEO ANH JIMMY
Mẫu xe máy điện thông minh G5 của YADEA đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường xe điện. Tuy nhiên, với mức giá 40 triệu đồng, G5 vẫn khiến nhiều khách hàng lưỡng...

Mẫu xe máy điện thông minh G5 của YADEA đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường xe điện. Tuy nhiên, với mức giá 40 triệu đồng, G5 vẫn khiến nhiều khách hàng lưỡng lự. Nhưng bây giờ, YADEA đã giới thiệu phiên bản G5 Lite. Với giá chỉ 22 triệu đồng, G5 Lite là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Vậy G5 Lite có đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu với Hệ thống xe điện Thanh Tùng.

YADEA G5 Lite vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị cao cấp

Thiết kế độc quyền của YADEA

G5 Lite vẫn giữ nguyên thiết kế của G5 cao cấp. Điểm khác biệt duy nhất là phần tem xe với tên gọi G5 Lite. Thiết kế của G5 được chế tạo bởi KISKA, người đã thiết kế cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Audi, Adidas, KTM motor...

G5 Lite mang phong cách tối giản và công nghệ tương lai. Xe có hình dạng hộp được bo tròn các cạnh, không có nhiều chi tiết cắt xẻ. Điều này tạo ra cảm giác như đang sử dụng phương tiện di chuyển trong phim công nghệ tương lai. Nổi bật với màn hình tinh thể lỏng đa sắc lớn 7 inch, hiển thị rõ nét các thông số vận hành của xe.

Mặc dù sử dụng bộ 6 ắc quy, G5 Lite vẫn giữ nguyên dung tích cốp xe. Cốp rộng 26 Lít, lớn nhất trong phân khúc xe máy điện hiện nay. Điều này cho phép chứa mũ bảo hiểm full-face hoặc balo đựng laptop...

Động cơ mạnh mẽ dẫn đầu phân khúc

Thay vì sử dụng pin lithium như G5, G5 Lite sử dụng bộ ắc quy Graphene. Với vận tốc trung bình 37km/h, G5 Lite vận hành quãng đường hơn 90km sau mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy từ 6-8 giờ.

G5 Lite sử dụng động cơ GTR chống nước độc quyền của YADEA. Công suất định mức 1200W, tối đa 2400W, đây là công suất mạnh nhất trong phân khúc xe điện scooter. Động cơ cuộn bằng sợi dây đồng có tiết diện lớn, đảm bảo vận hành ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn. Công nghệ chống nước IPX7 cho phép G5 Lite di chuyển trong mưa lớn, rửa xe hoặc vượt đường ngập nước sâu 0,5 mét trong 30 phút.

G5 Lite có 2 chế độ lái như G5 pin lithium. Chế độ Eco cho vận tốc 42km/h an toàn. Chế độ Power đạt vận tốc nhanh hơn, từ 50-54km/h. Phù hợp với việc di chuyển trên đường phố, thị trấn và vùng ven đô. G5 Lite cũng giúp bứt tốc vượt xe khác mà vẫn an toàn cho người mới dùng xe điện.

Các trang bị ấn tượng trên G5 Lite

G5 Lite giữ nguyên các trang bị của G5 cao cấp. Xe sử dụng phanh đĩa piston đối xứng trên cả bánh trước và sau. Hệ thống đèn LED toàn xe đạt hiệu quả chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ. G5 Lite sử dụng phuộc giảm xóc ống lồng phía trước và lò xo phía sau, mang lại sự êm ái và không gây cảm giác nhảy-xóc khi qua các gờ giảm tốc. Tất cả các linh kiện trên xe được sản xuất chỉn chu và sử dụng linh kiện nhập khẩu nước ngoài, đảm bảo chất lượng tương đương thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

G5 Lite không được trang bị tính năng định vị vệ tinh và kết nối điện thoại thông minh như G5 để giảm giá thành.

Ắc quy Graphene TTFAR tối ưu quãng đường di chuyển xa hơn

Ngược lại với G5 sử dụng pin lithium, G5 Lite sử dụng ắc quy axit chì. Xe được trang bị ắc quy Graphene TTFAR cao cấp nhất của YADEA hiện nay, đạt thông số 70V - 22Ah với bộ 6 bình ắc quy.

Ắc quy Graphene có hiệu suất sử dụng và tuổi thọ vượt trội so với ắc quy thông thường. Tuổi thọ lên đến 1.300 lần sạc, kéo dài từ 3-5 năm. Với tuổi thọ này, khách hàng không cần lo lắng về việc thay ắc quy thường xuyên.

Dù nằm trong phân khúc thấp hơn, G5 Lite đã khắc phục điểm yếu của G5 cao cấp, đó là quãng đường di chuyển. Với chế độ Eco, xe có thể di chuyển lên đến 90km sau mỗi lần sạc. Chế độ Sport cho quãng đường khoảng 80km sau mỗi lần sạc.

Mua xe điện Yadea G5 Lite chính hãng giá tốt tại Hải Phòng

G5 Lite là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn mua xe để đi làm hàng ngày. Hãy đến Hệ thống xe điện Thanh Tùng để được tư vấn và mua xe điện Yadea G5 Lite chính hãng tại Hải Phòng. Chúng tôi cam kết cung cấp xe máy điện chính hãng của Yadea tại Hải Phòng và đảm bảo dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc tận tình. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin bổ ích!

1