Xe Máy Điện Honda Mono - Chinh Hãng Honda

CEO ANH JIMMY
Bảng giá xe máy điện Honda Mono: Phiên bản màu Trắng, Xanh Dương, Hồng: 16.500.000Đ Phiên bản màu Đỏ, Xanh Cửu Long: 17.500.000Đ Honda đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người...

bảng giá xe máy điện Honda Mono:

  • Phiên bản màu Trắng, Xanh Dương, Hồng: 16.500.000Đ
  • Phiên bản màu Đỏ, Xanh Cửu Long: 17.500.000Đ

Honda đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là trong phân khúc xe máy và xe tay ga. Nhưng vẫn còn một phân khúc xe điện của hãng Honda chưa được phổ biến rộng rãi. Trong năm 2020, Honda đã bắt đầu đẩy mạnh việc phân phối xe máy điện trên thị trường Việt Nam. Một trong những dòng xe nổi bật của hãng đó là xe máy điện Honda Mono.

Xe máy điện Honda Mono là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật

Với việc nhập khẩu nguyên chiếc, giá xe điện Honda Mono khá cao. Tuy nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra 18.500.000vnđ để sở hữu chiếc xe máy điện này, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và chính hãng. Đây là một mức giá khá hấp dẫn bởi thường thì xe của Honda có giá cao hơn. Hiện nay, Thế Giới Xe Điện đang giảm giá 10 triệu cho mỗi chiếc xe Honda Mono. Giá gốc của xe là 28.500.000vnđ. Hãy cùng đánh giá về mẫu xe máy điện Honda Mono này!

Đánh giá về thiết kế xe máy điện Honda Mono

Xe Honda Mono có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, khá giống với dòng xe ga Giorno. Màu sơn xe được chú trọng rất kỹ. Với công nghệ sơn tĩnh điện 6 lớp mới nhất từ Nhật, xe luôn có màu sắc đẹp, sáng bóng và bền bỉ theo thời gian.

Khung xe được thiết kế chắc chắn với chất liệu thép không gỉ và sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các chi tiết khác như đèn pha, xi nhan cổ điển tạo điểm nhấn và nét đặc trưng cho xe.

Phần tay lái có bộ công tắc được đặt vị trí logic, giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe. Yên xe được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, êm ái, và được bọc da nhân tạo màu nâu đất.

Khả năng vận hành của xe máy điện Honda Mono

Xe Honda Mono có công suất lên đến 1200W, cho phép đạt tốc độ cao và dễ dàng vượt đèo, cầu. Bạn có thể sử dụng xe với tốc độ 35-40km/h trong chế độ Eco, và 55km/h trong chế độ Sport. Động cơ xe được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật, đảm bảo khả năng vận hành mượt mà và bền bỉ theo thời gian.

Xe được trang bị bộ 5 bình acquy 20Ah - 60V có khả năng tích điện lớn, cho phép đi được 80-90km chỉ với một lần sạc. Đây là một lợi thế cho những người dùng di chuyển trong thành phố, đến công việc hoặc học tập.

Đảm bảo an toàn

Xe Honda Mono được trang bị hệ thống phanh CBS (Combi Brake System) giúp đảm bảo an toàn khi phanh. Bộ lốp không săm và cặp vành đúc hợp kim cao cấp giúp xe bám đường tốt và đạt tuổi thọ cao. Hệ thống giảm xóc trước và sau giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Hy vọng với những đánh giá trên, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm xe máy điện Honda Mono. Hãy đến showroom Thế Giới Xe Điện để mua xe chính hãng với chất lượng cao và chế độ bảo hành lên đến 3 năm.

Giấy tờ đăng kiểm xe điện Honda Mono

Giấy tờ đăng kiểm xe điện Honda Mono

Giấy tờ nhập xe điện Honda Mono

Giấy tờ nhập xe điện Honda Mono

1