Xem thêm

Xe Khách Thaco Garden 79s - Dòng xe chất lượng hàng đầu

CEO ANH JIMMY
Thaco Garden 79s là một trong những dòng xe khách nổi tiếng của Thaco, với thiết kế 29 chỗ ngồi. Xe được trang bị động cơ Weichai tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và hệ...

Thaco Garden 79s là một trong những dòng xe khách nổi tiếng của Thaco, với thiết kế 29 chỗ ngồi. Xe được trang bị động cơ Weichai tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và hệ thống treo 6 bầu hơi êm ái. Với mức giá chưa đến 1,6 tỷ, Garden 79s đang trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Samco Felix tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất đẳng cấp của Thaco Garden 79s

Thaco Garden 79s sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, tạo nên nét đẹp tinh tế và sang trọng cho xe. Với hệ thống treo 6 bầu hơi, máy đẩy, hệ thống cốp hầm rộng rãi và khoang hành khách sang trọng, Garden 79s phù hợp cho các chuyến đi dài và mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Thaco Garden Thaco Garden - Sự thoải mái và sang trọng

Với hệ thống lướt gió hiện đại, lốp không săm kèm lazang đúc đẹp mắt và cửa lên xuống dạng bung ra ngoài, việc lên xuống xe trở nên thuận tiện hơn. Mặt trước của xe cuốn hút người nhìn bởi cặp gương chiếu hậu có chỉnh điện và sấy kính tiện lợi. Hệ thống cốp hầm thông 2 bên rộng rãi giúp chứa được nhiều hành lí và cất vào lấy ra trở nên dễ dàng hơn.

Nội thất sang trọng và tiện nghi của Thaco Garden 79s

Khoang lái của Thaco Garden 79s được thiết kế sang trọng với taplo và vô lăng loại lớn dễ điều khiển. Mặt taplo bố trí các phím chức năng khoa học giúp việc điều khiển xe dễ dàng hơn. Xe cũng được trang bị đầy đủ đầu DVD, loa, ampli để mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho hành khách.

Nội thất Thaco Garden Nội thất sang trọng của Thaco Garden

Khoang hành khách của xe cũng được thiết kế sang trọng với ghế ngồi êm ái và phối màu hài hoà, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Baga để hành lý được trau truốt tỉ mỉ giúp không gian trên trần xe trở nên thoáng đãng. Hệ thống đèn trang trí và đèn trần được phối màu sắc tạo nên cảm giác thư giãn trên mỗi hành trình. Mỗi hàng ghế được trang bị loa và đèn dọc báo, lỗ gió điều hoà tự điều chỉnh để mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Tiết kiệm nhiên liệu và mua xe Thaco Garden trả góp

Thaco Garden 79s được trang bị động cơ Weichai tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sử dụng Urê. Xe tiêu thụ khoảng 16 lít dầu diesel cho mỗi 100km, chỉ nhỉnh hơn Samco Felix động cơ Isuzu khoảng 1 lít/100km. Điều này cho thấy Thaco Garden 79s không chỉ đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ, mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

Nếu quý khách hàng muốn mua xe Thaco Garden trả góp, hãy đến ngay Mua Bán Xe Khách. Chúng tôi sẽ tư vấn những thủ tục mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi nhất. Đối với khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận nơi tất cả hồ sơ vay vốn nhanh chóng. Đối với khách hàng cá nhân, quý khách chỉ cần cung cấp hồ sơ pháp lý và hồ sơ tài chính, chúng tôi sẽ xử lý hồ sơ và thông báo kết quả ngay.

Thaco Garden 79s - Dòng xe chất lượng hàng đầu cho mọi chuyến đi. Hãy đến ngay Mua Bán Xe Khách để trải nghiệm và sở hữu chiếc xe này.

1