Xem thêm

Xe hybrid thể thao BMW i8 cũ vẫn thu hút với giá đắt dù đã khai tử

CEO ANH JIMMY
BMW i8 là một trong những mẫu xe thể thao được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên Google trong suốt 1 năm qua. Theo kết quả khảo sát từ trang so sánh bảo hiểm Confused.com...

Xe hybrid thể thao BMW i8 cũ vẫn rất đắt giá dù đã khai tử.

BMW i8 là một trong những mẫu xe thể thao được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên Google trong suốt 1 năm qua. Theo kết quả khảo sát từ trang so sánh bảo hiểm Confused.com (Anh), BMW i8 là một trong 3 mẫu xe thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong vòng 1 năm qua. Dù đã ngừng bán từ năm 2020, sức hút của mẫu xe hybrid thể thao này vẫn không hề giảm, với tổng cộng 18,43 triệu lượt tìm kiếm. Con số này vượt xa cả Toyota Supra - biểu tượng xe thể thao của Nhật Bản (17,26 triệu lượt), cũng như xe thể thao bán chạy nhất thế giới, Ford Mustang (16,65 triệu lượt).

Thiết kế đi trước thời đại

Một trong những yếu tố khiến BMW i8 đã qua sử dụng trở nên phổ biến đến vậy là thiết kế đi trước thời đại. Giới mộ điệu trên toàn thế giới đều mê mẩn với thiết kế độc đáo và sang trọng của chiếc xe này.

Giá xe BMW i8.

Giá trị đắt đỏ

Giá xe BMW i8 đã qua sử dụng vẫn rất cao, một con số không dành cho số đông. Tại thị trường ô tô cũ, giá xe BMW i8 được rao bán trong khoảng 4 tỷ đồng cho những chiếc đã lăn bánh từ 20.000 - 29.000 km.

BMW i8.

Thiết kế nội thất độc đáo

BMW i8 không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, mà còn có nội thất độc đáo và tinh tế. Khoang hành khách được làm từ sợi carbon cường lực CFRP với nhiều phong cách trang trí khác nhau, kết hợp đa dạng chất liệu cao cấp như da và sơn đặc biệt.

Thiết kế nội thất BMW i8 cũng rất độc đáo, tạo sự khác biệt.

Động cơ mạnh mẽ

BMW i8 được trang bị động cơ kết hợp giữa máy xăng tăng áp kép 3 xi-lanh 1.5L và máy điện, cho công suất tối đa lên tới 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Xe chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. BMW i8 được đánh giá là thành tựu công nghệ của thương hiệu xe sang Đức, mang đến khả năng chạy tốt ở nhiều chế độ khác nhau.

BMW i8 đã qua sử dụng vẫn là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích xe thể thao sang trọng và công nghệ tiên tiến. Với sức hút không ngừng và giá trị vượt thời gian, BMW i8 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng xe hơi thế giới.

Xem thêm: BMW 430i Convertible 2022 lên sàn xe cũ với giá 3,650 tỷ đồng, 'deal' hời cho các tay chơi xe thể thao mui trần

Động cơ BMW i8.

1