Xem thêm

Xe Hà Nội Điện Biên | 10 Nhà Xe Uy Tín, Giá Rẻ [Cập Nhật Mới Nhất 2023]

CEO ANH JIMMY
Các nhà xe chuyên chạy trên tuyến Hà Nội đi Điện Biên được hành khách tìm hiểu và quan tâm đông đảo. Việc lựa chọn một nhà xe uy tín và giá rẻ là một...

Các nhà xe chuyên chạy trên tuyến Hà Nội đi Điện Biên được hành khách tìm hiểu và quan tâm đông đảo. Việc lựa chọn một nhà xe uy tín và giá rẻ là một yếu tố quan trọng để mang đến một chuyến đi trọn vẹn và an lành. Dưới đây là danh sách TOP 10 nhà xe Hà Nội Điện Biên chất lượng nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Nhà xe Lê Dũng Hà Nội Điện Biên

Nhà xe Lê Dũng chắc hẳn không còn xa lạ gì với những hành khách thường xuyên di chuyển trên tuyến đường Hà Nội tới Điện Biên. Đây là một nhà xe chất lượng cao và đáng trải nghiệm. Với hệ thống 34 giường nằm hạng VIP hiện đại và sang trọng, trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, ti vi màn hình phẳng, dàn âm thanh cực chuẩn... Bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi thoải mái và tuyệt vời nhất. Nhà xe Lê Dũng có giá vé khoảng 650.000đ/người đã bao gồm cả chi phí ăn uống. Nhà xe chỉ chạy một chuyến duy nhất trong ngày vào 20h30 tại bến xe Mỹ Đình. Ngoài ra, nhà xe còn có chuyến ngược lại bắt đầu khởi hành từ 8h00 với thời gian dự tính khoảng 10 tiếng tùy vào tình hình giao thông.

Nhà xe Lê Dũng TOP 10 nhà xe Hà Nội Điện Biên chuyên chạy đường dài uy tín, chất lượng dịch vụ tuyệt vời. (Nguồn: internet)

Nhà xe Xuân Long đi tuyến Hà Nội Điện Biên

Nhà xe Xuân Long là một đơn vị lâu đời và luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Đơn vị này luôn tiếp thu và lắng nghe những đóng góp và nhận xét của hành khách để cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thì không nên bỏ lỡ nhà xe Xuân Long.

Nhà xe Xuân Long Nhà xe Xuân Long là một trong những đơn vị vận chuyển hành khách chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. (Nguồn: facebook.com)

Nhà xe Xuân Long cung cấp cho hành khách hệ thống 41 ghế giường nằm chất lượng cao cấp được thiết kế rộng rãi, bọc da êm ái. Đi kèm với đó là chức năng giảm rung lắc và có ổ cắm sạc nằm ngay cạnh bên phải. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống wifi tốc độ cao cùng dàn đèn LED vô cùng bắt mắt và nổi bật mang đến cho hành khách không gian sống động và thư giãn trong suốt chặng đường dài. Xe bắt đầu lăn bánh chuyến sớm nhất vào 19h45 tại bến xe Yên Nghĩa và trả khách tại bến xe Điện Biên. Với tổng thời gian di chuyển dự tính khoảng 12 giờ đồng hồ. Nhà xe sẽ có những chặng nghỉ dừng chân cho hành khách ăn sáng và nghỉ ngơi khi di chuyển cả tuyến đường dài.

Nhà xe Xuân Long Mỗi ghế giường nằm đều được thiết kế có thành chắn để tay giúp đảm bảo an toàn cho quý khách mỗi khi có khúc cua gấp. (Nguồn: facebook.com)

Nhà xe Nam Oanh

Nhà xe Nam Oanh là một đơn vị có nhiều khách hàng trung thành và mang đến dịch vụ vận tải tốt. Đánh giá của khách hàng cho đơn vị này luôn rất tích cực. Nam Oanh luôn muốn mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, đơn vị luôn có sự chọn lựa kĩ càng cho từng chiếc xe. Hãng lựa chọn loại xe 21 giường nằm, có khoang cabin khá rộng thuận tiện cho kh

1