Xem thêm

Xe điện YADEA M6I: Đột phá trong công nghệ xe điện

CEO ANH JIMMY
Xe điện YADEA M6I đang ngày càng trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và hiện đại cho người tiêu dùng hiện nay. Với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng ưu...

Xe điện YADEA M6I đang ngày càng trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và hiện đại cho người tiêu dùng hiện nay. Với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng ưu việt, mẫu xe này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc xe này qua bài viết dưới đây!

Thông số kĩ thuật vượt trội

Xe điện YADEA M6I được trang bị công nghệ tiên tiến và có những thông số kĩ thuật ấn tượng. Với kích thước 1700 x 700 x 1090 mm, chiếc xe này không chỉ nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển trong đô thị mà còn tạo sự thoải mái cho người lái.

Động cơ YADEA TTFAR với công suất tối đa 1500W giúp xe điện YADEA M6I vượt qua những con đường dốc với góc nghiêng lên tới 11 độ một cách dễ dàng. Quãng đường đi tối đa có thể đạt được là 101 km, tùy thuộc vào tải trọng và vận tốc trung bình. Với khả năng vận hành tự động, xe máy điện yadea M6I mang đến trải nghiệm lái xe mượt mà và an toàn.

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp

Với thiết kế phong cách châu Âu cổ điển, xe điện YADEA M6I mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Khách hàng có thể lựa chọn trong 3 màu sắc khác nhau: xanh dương, đỏ và trắng. Sơn phủ 5 lớp kháng lão hóa giúp bề mặt xe bền màu trong thời gian dài và thân thiện với môi trường.

Màn hình tinh thể lỏng 6.5 inch của xe điện YADEA M6I giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật khi di chuyển trên đường. Hệ thống đèn LED không chỉ giúp người đi đường dễ nhận biết xe mà còn chiếu sáng rõ ràng trong điều kiện thiếu sáng.

An toàn và tiện ích

Xe điện YADEA M6I được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau với phuộc ống lồng và phuộc lò xo, giúp xe êm ái khi di chuyển trên mọi loại địa hình. Lốp không săm áp suất 250kPa và bề mặt lốp khía đường vân rãnh tạo ra độ ma sát vừa phải với mặt đường, giúp xe bám đường tốt và tránh trơn trượt.

Ắc quy Graphene dung lượng 22Ah của xe điện YADEA M6I giúp cung cấp năng lượng cho xe, đồng thời còn có cổng USB tiện ích để sạc điện thoại và hộc chứa đồ thuận tiện. Với thiết kế này, người dùng sẽ luôn được đảm bảo an toàn và tiện nghi khi sử dụng xe.

xe-dien-yadea-m6i-trang-3

Nếu bạn quan tâm đến xe điện YADEA M6I, hãy đến cửa hàng của Xe2Banh.com.vn để trải nghiệm và mua hàng. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất và tư vấn chi tiết về sản phẩm trước khi bạn quyết định mua chiếc xe phù hợp nhất.

Xe2Banh.com.vn - Hệ thống siêu thị xe đạp, xe điện và xe máy hàng đầu Việt Nam, đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 795 795 để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về xe.

1