Xem thêm

Xe Đạp Trợ Lực Điện Gấp 5Th Wheel Tide 2: Hiện Đại, Mạnh Mẽ Và Tiện Lợi

CEO ANH JIMMY
Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 sở hữu một thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ. Với động cơ lên đến 500W, hệ thống truyền...

Xe Đạp Trợ Lực Điện Gấp 5Th Wheel Tide 2 Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 sở hữu một thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ. Với động cơ lên đến 500W, hệ thống truyền động Shimano 7 cấp, giảm xóc lò xo phía trước và giảm xóc ống ngồi, cổ xe có thể điều chỉnh độ cao,.. và nhiều tính năng nổi bật khác, Tide 2 chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Xe đạp điện 5Th Wheel Tide 2 gấp gọn tiện lợi

5Th Wheel Tide 2 có khả năng gấp gọn dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm không gian và diện tích xung quanh. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể gấp và mở xe. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn Tide 2 và bỏ vào cốp xe ô tô một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xe đạp điện 5Th Wheel Tide 2 gấp gọn dễ dàng, nhanh chóng

Cổ xe có thể điều chỉnh độ cao

Với dòng xe trợ lực điện 5Th Wheel Tide 2, cổ xe có thể điều chỉnh chiều cao ngang theo chiều cao cá nhân để đáp ứng tư thế lái xe thoải mái nhất. Bạn có thể điều chỉnh cổ xe lên cao hoặc hạ thấp xuống dễ dàng.

Cổ xe có thể điều chỉnh độ cao

Thiết kế khung sườn bằng thép có độ bền cao

5Th Wheel Tide 2 có thiết kế khung sườn bằng thép chắc chắn, chịu lực tốt và có độ đàn hồi cao. Điều này giúp xe vận hành ổn định trên nhiều địa hình khác nhau như đường phẳng, đồi núi, hay địa hình gồ ghề. Đặc biệt, xe còn có khả năng chống va đập mạnh, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của xe. Với thiết kế nhịp thấp, việc leo lên xe và di chuyển trở nên dễ dàng, dù bạn đang mặc đầm hay váy ngắn.

Thiết kế khung sườn bằng thép có độ bền cao

Tích hợp baga phía sau xe

Xe được tích hợp thêm một baga phía sau vô cùng chắc chắn và cứng cáp, có tải trọng lên đến 50kg. Điều này giúp bạn dễ dàng chở các vật dụng cần thiết trong các chuyến đi.

Tích hợp baga phía sau xe

Giảm xóc lò xo phía trước và giảm xóc ống ngồi

Xe đạp trợ lực điện gấp 5Th Wheel Tide 2 được trang bị giảm xóc lò xo phía trước và giảm xóc ống ngồi, giúp cải thiện sự thoải mái khi đạp xe và mang lại cảm giác dễ chịu và êm ái nhất trên mọi con đường.

Giảm xóc lò xo phía trước và giảm xóc ống ngồi

Pin điện 1865 an toàn và hệ thống quản lý pin BMS

Pin của xe điện 5Th Wheel Tide 2 có thể tháo rời và có dung lượng 48V 10.4AH. Pin có dung lượng lớn, độ bền lâu, có thể tháo rời, chống nước và cả chống trộm. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống quản lý pin BMS giúp an toàn và đáng tin cậy hơn khi sử dụng.

Pin điện 1865 an toàn và hệ thống quản lý pin BMS

Hệ thống truyền động Shimano 7 cấp

5Th Wheel Tide 2 sử dụng bộ truyền tốc độ Shimano 7 cấp. Điều này cải thiện hiệu suất lái xe và cho phép bạn lựa chọn mức tốc độ đạp xe phù hợp và yêu thích nhất.

Động cơ trung tâm phía sau 500W

5Th Wheel Tide 2 được trang bị động cơ trung tâm mạnh mẽ, với công suất định mức lên đến 500W. Với động cơ cực kỳ mạnh mẽ này, bạn có thể dễ dàng đạp xe lên núi, lên dốc, hay vượt qua những địa hình khó khăn.

Động cơ trung tâm phía sau 500W

Xe đạp trợ lực điện chính hãng được cung cấp tại cửa hàng HTeBike với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo cao nhất. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100%, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, và hỗ trợ khách hàng 24/24 với dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Cửa hàng có cơ sở chính tại TP.HCM để bạn có thể đến tham quan, trải nghiệm lái xe thử miễn phí, và kiểm tra hàng hóa trước khi quyết định mua. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng, và voucher hấp dẫn cho lần mua hàng tiếp theo.

  • Sản phẩm chính hãng, đầy đủ tem mác, cam kết về chất lượng
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng, đầy đủ phụ kiện thay thế

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

  • HTeBike
  • Hotline: 0938 188 068
  • Website: https://htebike.htskys.com/
  • Địa chỉ: 174B Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Nguồn: https://htebike.htskys.com/xe-dien-gap/xe-dap-tro-luc-dien-gap-5th-wheel-tide-2/

1