Xe Đạp Điện JVC G8 16 Inch Chính Hãng Cao Cấp - Thiết Kế Tối Giản Nhưng Không Đơn Giản

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh: xe điện JVC G8 2021 Xe đạp điện JVC Eco thu hút sự chú ý bằng kiểu dáng thiết kế và chất lượng vận hành tuyệt vời. Trong năm 2021, hãng tiếp tục...

xe điện jvc g8 2021 Hình ảnh: xe điện JVC G8 2021

Xe đạp điện JVC Eco thu hút sự chú ý bằng kiểu dáng thiết kế và chất lượng vận hành tuyệt vời. Trong năm 2021, hãng tiếp tục tung ra dòng xe đạp điện JVC G8 phiên bản mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm mạnh của dòng xe điện JVC G8 này!

Xe đạp điện JVC G8 thiết kế tối giản nhưng không đơn giản

Thiết kế tổng thể của xe đạp điện JVC G8 mang tính tối giản, không quá phức tạp nhưng đáp ứng tốt tiêu chí nhỏ gọn và nhẹ nhàng của một chiếc xe đạp điện. Xe hướng đến đối tượng chủ yếu là học sinh cấp 2 và người lớn tuổi, cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn và an toàn. JVC G8 hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Khung xe được thiết kế chắc chắn từ thép cao cấp, giúp xe chịu tải trọng lên đến 130kg mà vẫn thoải mái chạy với 2 người. Dàn áo đơn giản nhưng không kém phần thu hút với lớp sơn cao cấp và bộ tem nổi bật.

xe đạp điện jvc g8 2021

Hệ thống đèn trên xe sử dụng công nghệ LED với bóng bi cầu cho ánh sáng trắng. Đặc biệt, xe còn có dải đèn demi trắng viền tròn xung quanh, tăng khả năng chiếu sáng và đảm bảo an toàn khi di chuyển qua các đoạn đường thiếu sáng. Đồng hồ hiển thị đơn giản trên xe thông qua bảng LED điện tử giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông số như vận tốc, báo pin và hệ thống bền báo. Cụm công tắc được đặt khoa học ở hai bên tay lái, giúp bạn dễ dàng điều khiển xe.

Xe điện JVC G8 có thiết kế 2 yên tách biệt, cả hai đều có bọc đệm da cao cấp. Yên trước có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với người lái, yên sau thấp có gác chân giúp ngồi thoải mái. Giữa hai yên là bộ bình acquy được đặt cố định và bảo vệ bên ngoài bằng hộp bình nhựa ABS cao cấp, hạn chế bể vỡ do va đập. Bạn cũng có thể dễ dàng lấy bộ bình này lên trên nhà để sạc. Bên ngoài hộp bình có tem nổi bật G8, giúp phân biệt xe JVC G8 với các dòng khác trên thị trường.

xe đạp điện jvc g8

Xe có giỏ trước làm bằng nhựa cứng kích thước lớn, có nắp đậy an toàn, giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng. Sàn để chân của xe được thiết kế vừa phải, mang lại sự thoải mái khi điều khiển xe.

Khả năng vận hành của xe điện JVC G8 cực kỳ ấn tượng

Xe đạp điện JVC G8 được trang bị động cơ hiện đại sử dụng công nghệ Nhật, giúp động cơ hoạt động bền bỉ và ổn định. Công suất động cơ mà hãng trang bị cho xe là 250W max 350W, cho phép di chuyển với tốc độ lên tới 35km/h. Xe có 2 chế độ chạy là Eco và Power, với Eco là chế độ thông thường, còn Power là chế độ tăng tốc giúp xe chạy khoẻ hơn và nhanh hơn.

Để tiện hơn trong quá trình di chuyển, hãng trang bị hệ thống bàn đạp trợ lực hỗ trợ tối đa khả năng vận hành trên xe, đặc biệt là khi gặp tình huống yếu điện, hết điện hoặc gặp sự cố. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều sức lực để đạp như các dòng xe đạp điện trước đây nữa.

xe điện jvc g8 2021

JVC G8 trang bị bánh xe thiết kế vành đúc kích thước 16 inch, sử dụng lốp có thể dễ dàng thay thế hoặc sửa chữa nếu bị hư hỏng. Kết hợp với hệ thống giảm xóc thuỷ lực cao cấp, với phuộc nhún trước và cặp lò xo trụ sau, xe giữ được cân bằng và ổn định khi di chuyển.

Xe trang bị 4 bình acquy 12Ah, cho phép vận hành quãng đường lên tới 50km khi sạc đầy. Thời gian sạc mất tầm 8-10 tiếng đồng hồ. Hãng cũng áp dụng công nghệ sạc tự ngắt khi đầy, giúp bạn thoải mái sạc qua đêm mà không lo tình trạng chai phù bình như trước đây.

Hiện dòng xe đạp điện JVC G8 này đang được bán tại hệ thống Thế Giới Xe Điện với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 11.500.000VNĐ, kèm theo nhiều phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hãy nhấc máy và đặt ngay cho mình chiếc xe đạp điện JVC G8 này, cũng như để được tư vấn chi tiết qua hotline:

  • Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887 - 0352.088888
  • Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
1