Xe đạp điện dưới 7 triệu - Lựa chọn thông minh cho sinh viên

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện ADO EBIKE A20 Những chiếc xe đạp điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho sinh viên hiện nay. Với ngân sách 7 triệu đồng, bạn có thể tìm kiếm...

Xe đạp điện gập ADO EBIKE A20 Xe đạp điện ADO EBIKE A20

Những chiếc xe đạp điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho sinh viên hiện nay. Với ngân sách 7 triệu đồng, bạn có thể tìm kiếm những chiếc xe đạp điện chất lượng, pin tốt. Dưới đây là danh sách một số mẫu xe đạp điện dưới 7 triệu được đánh giá cao trên thị trường.

Xe điện gập ADO EBIKE A20

Với công suất định mức động cơ 350W, chiếc xe điện gập ADO EBIKE A20 giúp bạn dễ dàng tăng tốc và vượt qua các chướng ngại vật. Thiết kế giảm xóc đôi và yên xe giúp cải thiện sự thoải mái khi lái xe. Đặc biệt, bạn có thể gập xe thành ba mảnh, tiện lợi và dễ dàng mang theo. Hộp số Shimano 7 cấp giúp bạn thay đổi tốc độ một cách linh hoạt.

Xe đạp điện ADO EBIKE A20

HIMO Z20 - Xe đạp điện đa pha cường độ cao có thể gập lại

HIMO Z20 là một chiếc xe đạp điện đa pha cường độ cao với khả năng gập lại. Được trang bị phuộc hợp kim nhôm không hàn, ghi đông hợp kim nhôm 6061 mạnh mẽ và yên xe hợp kim nhôm 6061 siêu bền. Với động cơ 36V-250W mạnh mẽ, xe có thể chạy 30 km chỉ trong một lần sạc. Chế độ trợ lực điện cho phép bạn đi được quãng đường lên đến 80 km mỗi lần sạc. Xe còn được trang bị đèn LED, còi tích hợp và yên xe tích hợp máy bơm. Với cân nặng 21 kg và chiều cao phù hợp từ 1m45 đến 1m85, HIMO Z20 là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên.

Xe đạp điện Himo Z20

ADO EBIKE A20F

Chiếc xe đạp điện ADO EBIKE A20F với công suất định mức động cơ 500W cho phép bạn dễ dàng tăng tốc và vượt qua những khó khăn trên đường. Thiết kế lốp lớn, phuộc ống lồng và giảm xóc trước mang lại cảm giác chạy thoải mái hơn. Chiếc xe có thể gập lại thành ba mảnh, giúp bạn tiện lợi trong việc vận chuyển. Hộp số Shimano 7 cấp giúp bạn thay đổi tốc độ dễ dàng.

ADO EBIKE A20F

Xe đạp điện mini M133

Chiếc xe đạp điện mini M133S là lựa chọn yêu thích của nhiều người với thiết kế bền bỉ và công nghệ tiên tiến. Xe có đèn pha công nghệ LED tiết kiệm điện, giúp bạn dễ dàng điều khiển xe trong bóng tối. Chiếc xe còn trang bị lốp không săm và vành đúc hợp kim, kết hợp với phanh cơ giúp bảo đảm an toàn khi di chuyển. Động cơ 450W kết hợp với bốn pin cho phép xe đi được tới 50 km chỉ trong một lần sạc. Với khả năng chống nước vượt trội, bạn có thể thoải mái sử dụng xe dưới trời mưa mà không phải lo lắng về động cơ. Xe có mức giá tham khảo là 6.800.000 đồng.

Xe đạp điện mini M133

Yamaha Assista - Lựa chọn nhỏ bé và chất lượng

Yamaha Assista là một chiếc xe đạp điện hai bánh được nhiều người lựa chọn nhờ hình dáng nhỏ bé, lý tưởng cho phụ nữ. Đây là một chiếc xe đạp lâu đời với chất lượng tuyệt vời, mang tính biểu tượng của công nghệ Nhật Bản. Giá khởi điểm cho chiếc xe này là 7.000.000 đồng.

Xe đạp điện (BCB 101) - Sản phẩm Việt Nam chất lượng

Xe đạp điện BCB 101 là dòng xe đạp điện do Việt Nam sản xuất. Với màu sắc phổ biến như nâu, trắng, xanh nước biển, xanh đen và xám, mẫu xe này phù hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính. Với giá gốc là 7.000.000 đồng, đây là một phương tiện thích hợp để bạn di chuyển một cách tiện lợi và an toàn.

Chiếc xe điện tí hon có tên Alpha 2019

Alpha Mini là mẫu xe đạp điện dưới 7 triệu được rất nhiều người biết đến trên thị trường Việt Nam. Với kích thước nhỏ bé nhưng tính năng tuyệt vời, chiếc xe này phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn của xe được thiết kế riêng cho người châu Á. Đây là một trong số những mẫu xe được nhiều học sinh, sinh viên và người nội trợ lựa chọn.

Xe điện Homesheel DRIFT 2018 - Đa năng và an toàn

Xe điện Homesheel DRIFT 2018 nổi tiếng với khả năng sạc nhanh, chỉ mất 2 giờ để sạc đầy 50% pin xe. Xe cung cấp tiện ích di chuyển trên các quãng đường lớn. Với công nghệ phanh hybrid chống cháy nổ theo quy định của CE và FCC, xe mang lại cảm giác an toàn khi lái xe. Giá khởi điểm cho mô hình này là 3.790.000 đồng.

Xe điện Scooter Mini - Tiện lợi và đa năng

SCooter Mini là chiếc xe đạp điện tiết kiệm vật liệu với giá khoảng 7 triệu đồng. Với hình dáng nhỏ bé, xe dễ dàng di chuyển trên các con đường đô thị. Xe có nhiều màu sắc và kiểu dáng, trọng lượng từ 20-25kg, có thể gấp gọn để vận chuyển trong các chuyến dã ngoại hoặc để gọn trong cốp ô tô.

Xe điện R10-3 của Homesheel ở Hoa Kỳ - Chắc chắn và an toàn

Xe điện Homesheel R10-3 USA là một phương tiện chắc chắn và đáng tin cậy được sản xuất tại Hoa Kỳ. Xe có khả năng sạc nhanh, chỉ mất 15 phút để sạc đầy pin xe đến 50% dung lượng. Nhiều người đánh giá cao các tính năng an toàn như công nghệ chống cháy nổ và thời lượng pin dài. Giá khởi điểm là 4.250.000 đồng.

Xe đạp điện Nijia phanh đĩa - Kiểu dáng sang trọng và an toàn

Xe đạp điện của Nijia có giá thành hợp lý và kiểu dáng sang trọng, sinh động, được nhiều học sinh và sinh viên yêu thích. Với khung thép không gỉ và lớp sơn tĩnh điện, xe giữ được vẻ bóng bẩy qua thời gian. Xe đạp điện của Nijia có lốp không săm, đảm bảo an toàn và thoải mái khi di chuyển. Các công nghệ chống trộm, khóa cốp và khóa bánh sau cung cấp sự an toàn khi đỗ xe. Xe có giá khoảng 7 triệu đồng.

Xe đạp điện Asama ASF - Phổ biến và mạnh mẽ

Xe đạp điện Asama ASF là một phương tiện tiết kiệm điện phổ biến hiện nay. Với cơ cấu đạp lý tưởng cho người châu Á, xe dễ đạp khi hết điện và cung cấp không gian chống chân rộng rãi. Động cơ mạnh mẽ của xe tương đương với các loại xe máy điện hiện nay. Mức giá khoảng 8 triệu đồng.

Xe đạp điện Nijia Espero - Khỏe khoắn và trẻ trung

Xe đạp điện Nijia Espero với kiểu dáng khỏe khoắn và trẻ trung là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ hiện nay. Xe được đánh giá cao về độ êm ái, đáng tin cậy và thiết kế gầm cao giúp xe tự tin di chuyển dưới trời mưa. Có mức giá tham khảo là 7 triệu đồng.

Xe đạp điện có thể gập lại của Panasonic - Tiện lợi và đa dụng

Xe đạp gấp có trợ lực điện của Panasonic là một dòng xe đạp điện được sản xuất tại Nhật Bản. Xe có màu đen tuyền với khung nhôm truyền thống. Xe có khả năng gấp gọn chỉ với một thao tác đơn giản, rất lý tưởng cho các chuyến dã ngoại hoặc thăm quan. Mức giá khởi điểm là 7 triệu đồng.

Xe đạp điện dành cho học sinh | Htenike

Xe đạp điện Giant Momentum - Bền bỉ và lý tưởng cho mọi người

Với vẻ ngoài bóng bẩy và không gian chân rộng rãi, xe đạp điện Giant Momentum 133S là sự lựa chọn của nhiều người. Xe được trang bị phanh tang trống và hai bánh xe nhôm 16 inch, cùng với hai chế độ lái: Power và Eco.

Trên đây là danh sách các mẫu xe đạp điện dưới 7 triệu được đánh giá cao trên thị trường. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn so sánh và lựa chọn chiếc xe đạp điện phù hợp với nhu cầu của mình. Nhớ truy cập HTebike để tìm hiểu thêm về những sản phẩm tốt nhất.

1