Xem thêm

Xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu: Một sự lựa chọn hoàn hảo cho vận chuyển hàng hóa

CEO ANH JIMMY
Được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Ô Tô Chiến Thắng, xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn là một trong những dòng xe được ưa chuộng...

Được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Ô Tô Chiến Thắng, xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn là một trong những dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và khung chassis kép chịu tải tốt, xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người Việt.

Đặc điểm nổi bật

Xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn được tối ưu hóa để phục vụ tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, xe ben này đảm bảo hiệu suất vận hành tốt nhất. Khung chassis kép chịu tải tốt và thùng ben lớn với hệ thống nâng hạ ben nhập từ Hàn Quốc giúp xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn chuyên chở vật liệu đa dạng về kích thước.

Ngoại thất và nội thất

Xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Cabin nổi bật với cụm đèn pha Halogen lớn thết kế nằm ngang được mở rộng hai bên tăng hiệu quả chiếu sáng về đêm. Cảm giác an toàn và thoải mái được tăng cường bởi gương chiếu hậu thiết kế lớn và kính chắn gió 2 bên khoét sâu.

Nội thất xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu sang trọng và tiện nghi. Ghế nệm bọc da màu kem đồng bộ với vô lăng. Hệ thống âm thanh hiện đại và vô lăng có thể điều chỉnh lên xuống giúp người lái có tư thế lái thoải mái nhất.

Xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu Hình ảnh: Xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu

Động cơ - Vận hành - An toàn

Xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu được trang bị động cơ Diesel 490QZL 4 kỳ, tăng áp, 4 xi lanh thẳng hàng, trang bị làm mát khí nạp và Turbo intercooler có công suất cực đại 66kw tại 3200 vòng/phút. Hộp số cơ khí 5 cấp và cầu xe được thiết kế lớn, tỉ số truyền cầu cao giúp xe chịu tải trọng cao và thích hợp với địa hình Việt Nam.

Hệ thống treo trước và treo sau kiểu phụ thuộc, nhíp lá giúp xe vận hành êm ái trên những điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống truyền động ly hợp ma sát khô và hệ thống phanh với phanh chính kiểu má phanh tang trống dẫn động khí nén giúp tài xế dễ dàng điều khiển và xử lý tình huống trong những khúc cua nhỏ, hẹp.

Động cơ xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu Hình ảnh: Động cơ xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu

Với các tính năng ưu việt như vậy, xe ben Chiến Thắng 3.9 tấn 2 cầu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc vận chuyển hàng hóa. Với phương châm "tất cả vì khách hàng", chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua xe ben Chiến Thắng trả góp lên đến 80% giá trị xe, với lãi suất ngân hàng và thủ tục đơn giản.

1