Xem thêm

Volvo XC90 Excellence – Một sự hòa quyện giữa sang trọng và hiệu suất động cơ hybrid 400 mã lực

CEO ANH JIMMY
Volvo XC90 Excellence là một tâm điểm đáng chú ý của Volvo trong thời gian gần đây. Được coi là phiên bản cao cấp nhất của dòng XC90 với 4 chỗ ngồi, nội thất sang...

Volvo XC90 Excellence là một tâm điểm đáng chú ý của Volvo trong thời gian gần đây. Được coi là phiên bản cao cấp nhất của dòng XC90 với 4 chỗ ngồi, nội thất sang trọng và nhiều tính năng an toàn. Đặc biệt, nó được trang bị động cơ lai cắm sạc (Plug-in Hybrid) xăng và điện mạnh mẽ, với công suất lên đến 400 mã lực.

Thiết kế ngoại thất và đèn chiếu sáng

XC90 Excellence có thiết kế ngoại thất gần như tương đồng với phiên bản Inscription. Đây vẫn là một chiếc SUV cao cấp cỡ lớn với dáng vẻ to lớn, đường nét tinh tế và trang nhã, phong cách Scandinavian đặc trưng của thương hiệu Volvo. Đặc biệt, đèn pha LED của XC90 Excellence sử dụng công nghệ Active High Beam của Volvo, tự động điều chỉnh ánh sáng để không gây chói mắt cho người lái đối diện.

Đang tải Volvo_XC90_Excellence_2019_Xe_Tinhte_DSC_0251.jpg Đèn LED định vị Thor’s Hammer trên XC90 Excellence

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Bên trong, XC90 Excellence mang đến một nội thất hạng sang với rất nhiều tiện nghi đắt tiền. Đặc biệt, xe chỉ có 4 chỗ ngồi, với hai vị trí ngồi sau được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho các doanh nhân thành đạt. Các tính năng tiện ích bao gồm bàn làm việc, tủ lạnh dung tích 16 lít và nơi để ly uống rượu bằng pha lê. Ghế làm từ da Nappa đắt tiền và đi kèm với các tính năng như điều hòa tự động 4 vùng điều chỉnh cảm ứng, giá để iPad, ghế chỉnh điện, ghế làm mát và massage 5 chế độ.

Hơn nữa, để tối ưu sự thoải mái và trải nghiệm cho hai vị trí ghế sau, Volvo còn trang bị tấm kính cách âm ngăn giữa cabin và khoang hành lý. Điều này là một trang bị độc đáo không phải mẫu xe cao cấp nào cũng có. Với XC90 Excellence, bạn có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện kinh doanh quan trọng một cách riêng tư và hiệu quả.

Đang tải Volvo_XC90_Excellence_2019_Xe_Tinhte_DSC_0609.jpg Hai bàn làm việc ở hàng ghế sau

Công nghệ và trải nghiệm lái

Bảng điều khiển trung tâm của XC90 Excellence được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch, giúp điều khiển các chức năng trong xe từ giải trí đến an toàn một cách dễ dàng. Hệ thống âm thanh được cung cấp bởi thương hiệu Bowers & Wilkins, đã được McLaren và Maserati lựa chọn. Với 19 loa và công suất 1.400 watt, hệ thống âm thanh này mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực cho từng người ngồi trên xe.

An toàn và tính năng động cơ

XC90 Excellence được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu của Volvo. Hệ thống City Safety có khả năng phát hiện chướng ngại vật phía trước và tự động phanh dừng hoàn toàn khi có nguy cơ va chạm. Ngoài ra, xe còn đi kèm với các tính năng như Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ lái bán tự động, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phiên tiện cắt ngang, Hỗ trợ đỗ xe tự động và Camera quan sát 360 độ.

Đang tải Volvo_XC90_Excellence_2019_Xe_Tinhte_DSC_0244.jpg Volvo XC90 Excellence với thiết kế sang trọng và hiệu suất động cơ hybrid

1