VinFast Lux SA 2.0 | Sở hữu một chiếc xe SUV đẳng cấp

CEO ANH JIMMY
Sau khi công bố dừng sản xuất xe xăng đến hết năm 2022, VinFast đã đưa ra những chính sách mới hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đặc biệt, VinFast quyết định tăng thời...

Sau khi công bố dừng sản xuất xe xăng đến hết năm 2022, VinFast đã đưa ra những chính sách mới hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đặc biệt, VinFast quyết định tăng thời gian bảo hành lên đến 10 năm cho toàn bộ sản phẩm xe xăng, bao gồm cả mẫu xe Lux A2.0. Không chỉ vậy, VinFast còn có hàng loạt chính sách khuyến mại hấp dẫn nhân dịp đón năm mới.

VinFast Lux SA2.0 - Dòng SUV đẳng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe SUV 7 chỗ với thiết kế mạnh mẽ và cái nhìn lớn, thì Lux SA2.0 chính là lựa chọn phù hợp. VinFast Lux SA2.0 đã được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show vào năm 2018. Xe sở hữu nhiều điểm nổi bật, từ khung gầm dựa trên BMW X5, thiết kế Unibody chắc chắn và sang trọng.

Ngoại thất VinFast Lux SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn Ngoại thất VinFast Lux SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn

Với kích thước tổng thể 4.940 x 1.960 x 1.773 (mm), chiều dài cơ sở 2933mm và khoảng sáng gầm xe 192mm, VinFast Lux SA chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu không gian và sự thoải mái cho gia đình bạn. Thiết kế thể thao và sang trọng của chiếc xe phù hợp với mọi sở thích và cá nhân của bạn.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu trục cơ sở dài tạo không gian bên trong rộng rãi; Kích thước lớn tạo kiểu dáng thể thao cho chiếc xe. VinFast Lux SA2.0 sở hữu trục cơ sở dài tạo không gian bên trong rộng rãi; Kích thước lớn tạo kiểu dáng thể thao cho chiếc xe.

Mặt ca lăng nổi bật với logo VinFast ở chính giữa Mặt ca lăng nổi bật với logo VinFast ở chính giữa

Mặt trước VinFast Lux SA được thiết kế rất ấn tượng với cặp đèn LED đặc trưng của thương hiệu. Logo VinFast ở chính giữa thể hiện lòng tự hào với nguồn gốc Việt Nam. Lưới tản nhiệt độc đáo với hình ảnh ruộng bậc thang và cánh chim lạc bên trái, thể hiện tình yêu đất nước Việt Nam. Thiết kế của VinFast Lux SA2.0 đã được Studio Pininfirina danh tiếng của Ý chấp thuận và góp phần mang đến vẻ đẹp đậm chất Ý.

VinFast Lux SA được trang bị đèn full LED. VinFast Lux SA được trang bị đèn full LED.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu đèn chiếu sáng đặc biệt với đèn chiếu sáng dưới cùng và đèn vị trí ở trên cùng. Mặc dù có người cho rằng cách bố trí đèn sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng chiếu xuống đường, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm với trải nghiệm thực tế. Nếu bạn muốn trải nghiệm ánh sáng của Lux SA, bạn có thể đăng ký lái thử tại đây.

Phía sau chiếc Lux SA cũng được thiết kế đồng bộ với thiết kế phía trước ở cụm đèn hậu. Phía sau chiếc Lux SA cũng được thiết kế đồng bộ với thiết kế phía trước ở cụm đèn hậu.

Chiếc Lux SA2.0 không chỉ có thiết kế nổi bật phía trước, mà phía sau cũng không kém phần ấn tượng. Đèn hậu với thiết kế tương tự, chỉ cần nhìn vào cụm đèn hậu từ phía sau là bạn có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu VinFast. Cùng với đó, ống xả kép mang đến kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ cho chiếc xe.

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Nội thất của VinFast Lux SA2.0 được thiết kế đẹp mắt với ngôn ngữ đối xứng. Màn hình trung tâm kích thước 10,7 inch nằm ở giữa tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời như điều chỉnh điều hòa, giải trí đa phương tiện qua màn hình này. Mọi thứ đều được tích hợp tiện ích, giúp bạn dễ dàng điều khiển từng chức năng.

Nội thất NAPPA vàng bò trên Lux SA phiên bản cao cấp Nội thất NAPPA vàng bò trên Lux SA phiên bản cao cấp

Nội thất da NAPPA beige trên Lux SA phiên bản cao cấp Nội thất da NAPPA beige trên Lux SA phiên bản cao cấp

Lux SA2.0 sử dụng da cao cấp trong phiên bản tiêu chuẩn và da NAPPA trong phiên bản cao cấp. Viền taplo được làm bằng chất liệu dán giả carbon hoặc nhôm và gỗ óc chó trong phiên bản cao cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn giữa 3 màu sắc khác nhau: đen, nâu và beige.

Màn hình 10.7 inch được tích hợp các tính năng giải trí cũng như cài đặt tiện nghi. Màn hình 10.7 inch được tích hợp các tính năng giải trí cũng như cài đặt tiện nghi.

Vô lăng của Lux SA được thiết kế nhỏ gọn với các phím điều khiển âm thanh, cruise control và nghe điện thoại rảnh tay. Vô lăng được bọc da cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và phản hồi tốt. Điều này không khó hiểu vì Lux SA được phát triển trên nền tảng của BMW series 5, và BMW nổi tiếng với cảm giác khi cầm vô lăng.

Vô lăng Lux SA được tích hợp các phím điều khiển âm thanh, cruise control, nghe điện thoại rảnh tay. Vô lăng được bọc da cho cảm giác êm ái cho người lái, cảm nhận phản hồi từ Vô lăng được khách hàng đánh giá rất cao. Cũng dễ hiểu vì Lux SA được thiết kế dựa trên nền tảng của BMW series 5 mà BMW thì đặc sản của họ chính là cảm giác khi cầm vô lưng xe. Vô lăng Lux SA được tích hợp các phím điều khiển âm thanh, cruise control, nghe điện thoại rảnh tay. Vô lăng được bọc da cho cảm giác êm ái cho người lái, cảm nhận phản hồi từ Vô lăng được khách hàng đánh giá rất cao. Cũng dễ hiểu vì Lux SA được thiết kế dựa trên nền tảng của BMW series 5 mà BMW thì đặc sản của họ chính là cảm giác khi cầm vô lưng xe.

Nội thất Lux SA được bọc toàn bộ bằng da cao cấp. Phần ốp bản tiêu chuẩn và nâng cao làm bằng ốp nhựa, bản cao cấp sử dụng nhôm xước hoặc gỗ óc chó. Nội thất Lux SA được bọc toàn bộ bằng da cao cấp. Phần ốp bản tiêu chuẩn và nâng cao làm bằng ốp nhựa, bản cao cấp sử dụng nhôm xước hoặc gỗ óc chó.

Lux SA2.0 được trang bị cần số điện tử tinh tế, thuận thiện thao tác vào số của người dùng. Lux SA2.0 được trang bị cần số điện tử tinh tế, thuận thiện thao tác vào số của người dùng.

Đồng hồ Taplo trang bị trên VinFast Lux SA2.0 có một chút đáng tiếc chưa được trang bị Digital. Hi vọng trong tương lai các dải sản phẩm sau này của Lux SA sẽ được nâng cấp chi tiết này. Đồng hồ Taplo trang bị trên VinFast Lux SA2.0 có một chút đáng tiếc chưa được trang bị Digital. Hi vọng trong tương lai các dải sản phẩm sau này của Lux SA sẽ được nâng cấp chi tiết này.

Vận hành mạnh mẽ và an toàn

VinFast Lux SA2.0 được đánh giá là mẫu SUV có khả năng vận hành tốt nhất trong phân khúc từ 1 tỷ đến 1,5 tỷ. Khung gầm Unibody liền khối mang lại sự chắc chắn và ổn định. Hệ thống treo sau khí nén cùng với khung gầm chất lượng cao mang lại trải nghiệm lái êm ái và thoải mái.

Đánh giá vận hành VinFast Lux SA

VinFast Lux SA2.0 được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau trên phiên bản tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD trên phiên bản cao cấp. Hệ thống dẫn động cầu sau là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm lái xe thú vị và mạnh mẽ. Động cơ BMW 2.0 tăng áp với công suất tối đa 228Hp/5000-6000 rpm và momen xoắn cực đại 350Nm/1750-4500 rpm. Hộp số 8 cấp ZF danh tiếng cùng với động cơ BMW mang lại hiệu suất vượt trội và trải nghiệm lái mạnh mẽ.

VinFast Lux SA đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. Khung gầm vững chắc và khả năng chịu va đập cao, Lux SA giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm. Các trang bị an toàn điện tử trên Lux SA2.0 bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera 360, hệ thống căng đai khẩn cấp và hạn chế lực, hàng ghế trước.

VinFast Lux SA2.0 với thiết kế đẳng cấp, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc SUV. Nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế VinFast Lux SA2.0, hãy đăng ký lái thử tại đây.

1