Xem thêm

VinFast và Chợ Tốt: Hợp tác đổi mới xe máy điện

CEO ANH JIMMY
Với mục tiêu thúc đẩy việc chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện thân thiện với môi trường, VinFast và Chợ Tốt đã hợp tác để mang đến những giải pháp và...

Với mục tiêu thúc đẩy việc chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện thân thiện với môi trường, VinFast và Chợ Tốt đã hợp tác để mang đến những giải pháp và động lực mạnh mẽ cho người tiêu dùng. Chương trình hợp tác giữa hai đơn vị này không chỉ đem lại những ưu đãi hấp dẫn mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi sang xe máy điện.

Ưu đãi lớn từ chương trình

Theo thỏa thuận hợp tác, từ ngày 20/3 đến 1/5, khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua Chợ Tốt sẽ nhận được ưu đãi lên đến 3 triệu đồng tùy thuộc vào từng dòng xe. Cụ thể, khách hàng mua Evo200/Evo200 Lite sẽ được ưu đãi 800.000 đồng, Feliz S được ưu đãi 1,2 triệu đồng. Các mức ưu đãi tương ứng cho các dòng xe Klara S (2022), Vento S và Theon S lần lượt là 1,6 triệu đồng, 2,4 triệu đồng và 3 triệu đồng.

Chỗ Tốt thu mua xe máy xăng cũ

Để giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi sang xe máy điện, Chợ Tốt sẽ thu mua lại xe máy xăng cũ với giá cạnh tranh và thủ tục nhanh gọn chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Khách hàng có thể bán xe máy xăng cũ cho Chợ Tốt và mua xe máy điện VinFast mới trên nền tảng này để tối ưu hóa quyền lợi thông qua ưu đãi của cả hai bên.

VinFast và Chợ Tốt hợp tác đổi mới xe máy điện VinFast và Chợ Tốt hợp tác đổi mới xe máy điện

Ưu đãi từ VinFast

Ngoài ưu đãi từ chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện" của Chợ Tốt, khách hàng mua xe máy điện VinFast trong tháng 3/2024 còn được hưởng thêm ưu đãi từ VinFast. Đối với khách hàng mua xe thuê pin, VinFast tặng gói thuê pin miễn phí trong 2 tháng đối với các dòng xe Evo200, Evo200 Lite và Feliz S, miễn phí trong 3 tháng đối với dòng xe Klara S (2022) và 5 tháng đối với hai dòng xe Vento S, Theon S.

Khách hàng mua xe kèm pin cũng được hưởi trừ số tiền tương ứng vào giá niêm yết của từng dòng xe. Evo200, Evo200 Lite và Feliz S sẽ được giảm 700.000 đồng, Klara S (2022) giảm hơn 1 triệu đồng, Vento S và Theon S giảm 1,75 triệu đồng.

Bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast Thị trường Việt Nam và ông Nguyễn Trọng Tấn - Tổng giám đốc Chợ Tốt - tại lễ ký kết hợp tác Bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast Thị trường Việt Nam và ông Nguyễn Trọng Tấn - Tổng giám đốc Chợ Tốt - tại lễ ký kết hợp tác

Lựa chọn lý tưởng cho môi trường

Với khả năng vận hành lên tới hơn 200 km/lần sạc, tốc độ tối đa 90 km/h, và trang bị nhiều công nghệ thông minh và tiết kiệm chi phí, các dòng xe máy điện VinFast là sự thay thế lý tưởng cho xe máy xăng truyền thống. Chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện" của VinFast và Chợ Tốt mang đến những giải pháp lý tưởng để xóa bỏ rào cản từ những chiếc xe máy xăng cũ và dễ dàng chuyển đổi sang các dòng xe máy điện thông minh và thân thiện với môi trường.

Sử dụng xe máy điện VinFast thay cho xe máy xăng không chỉ giúp giảm 0,375 kg CO2 trên mỗi km di chuyển, mà còn đóng góp kinh phí cho các hoạt động bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai xanh bền vững. Với mỗi chiếc xe máy điện bán ra, VinFast đóng góp 50.000 đồng vào Quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện", khách hàng có thể đến trực tiếp showroom VinFast để được tư vấn hoặc truy cập website của Chợ Tốt tại địa chỉ: https://chuongtrinhxe.chotot.com/muaxedienvinfast

1